Astella Advanced Intense Soothing Serum เซรั่มสูตรใหม่ดีกว่าเดิม! ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว คนแพ้ง่ายชอบแน่นอน

35 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครเป็นคนผิวแพ้ง่าย เซ็บเดริ์ม โรซาเชีย มีปัญหาผดผื่น สิว อยากเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้นพลอยแนะนำให้ลองใช้สกินแคร์ของ Astella ตัวนี้เลย


Astella

Advanced Intense Soothing Serum


เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรพัฒนาเพื่อคนผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เน้นช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง พร้อมช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้รูขุมขนแลดูกระชับ และยังช่วยปลอบประโลมจากการอักเสบของผิว ลดเลือนปัญหารอยดำ รอยแดงได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

ปราศจากสารระคายเคืองผิว 6 ชนิด

แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ น้ำหอม ซัลเฟต และมิเนรัลออยล์


ทั้งยังผ่านการวิจัยและรับรองทางการแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically tested) แล้วว่า อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้อีกด้วย


ซึ่งจริงๆแล้วเซรั่มของ Astella ขวดนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาจาก Astella ฝาม่วง นะ และยังประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มาพร้อมกับสิทธิบัตรช่วยบำรุงผิวถึง 9 ชนิด ได้แก่


SEBULESS™ 0.5% ช่วยลดการอักเสบของผิว ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น แล้วยังช่วยลดปัญหาผิวมัน พร้อมช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง

PACIFEEL™ 3.0% ลดการอาการอักเสบแดงระคายเคืองของผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว

AQUAXYL™ 3.0% ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

TriDermol®Hydrant 2.0% ลดปัญหาผิวขาดน้ำ และเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ

Glyceryl Glucoside 2.0% ช่วยทำให้ผิวอุ้มน้ำดีขึ้น และช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายด้วยรังสี UV

Hydrolyzed Jojoba Esters ทำให้ผิวสมดุล ผิวแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น ลดการระคายเคือง ผิวอักเสบแดง จากปัญหาผิวแห้ง ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง พร้อมช่วยให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขุนกระชับ

Purified Chamomile ลดการระคายเคือง ลดเลือนรอยแดง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

Green Tea ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณดูสดใส อ่อนเยาว์

Allantoin ช่วยลดการระคายเคืองผิว และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม


ดังนั้นเซรั่มขวดนี้จึงครอบคลุมทุกปัญหาผิว ดังนัั้นใครที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์หลายๆตัว ใช้แค่ Astella ขวดนี้ขวดเดียวก็ได้เช่นกันนะคะ บอกเลยว่าช่วยลดสิว ลดการระคายเคืองของผิว ปกป้องผิว ชะลอริ้วรอย พร้อมปรับผิวกระจ่างใสได้อย่างตรงจุด

เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมใดๆ และยังบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาจะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวหน้าอยู่ แต่ไม่รู้สึกว่าหน้ามันเยิ้มนะ จะรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากกว่า โดยเป็นเซรั่มที่สามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้ากับตอนเย็นหลังล้างหน้าค่ะ

: ความรู้สึกหลังใช้ :


ส่วนตัวพลอยกำลังอยู่ในช่วงกำลังตั้งครรภ์จึงจะเจอปัญหาฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงพอสมควรเลยล่ะ และก็เป็นคนที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่ายอยู่แล้ว ผิวหน้าเลยจะเจอปัญหาแย่แบบ X2 ทั้งสิว ผดผื่นแดง อาการระคายเคืองผิวคือเห็นชัดเจนเลย แถมยังรู้สึกว่าผิวดูขาดน้ำอีกด้วย ดังนั้นจะใช้สกินแคร์อะไรก็ต้องเลือกที่เหมาะกับปัญหาผิว และอ่อนโยนต่อคนตั้งครรภ์ด้วยค่ะ และก่อนหน้านี้พลอยเองก็เคยใช้เซรั่ม Astella สูตรเดิมมาก่อนแล้ว จึงมั่นใจกับแบรนด์นี้มากว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิว และเข้าใจปัญหาผิวที่สุด แล้วพอได้มาลองสูตรใหม่แล้วก็ประทับใจเหมือนเดิมเลยนะ พวกปัญหาการระคายเคือง อักเสบแดงลดลง สิวก็ยุบตัวลงไวยิ่งขึ้น แถมผิวก็ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีขึ้น ส่วนพวกรอยสิว จุดด่างดำที่เป็นมานานอาจจะไม่ได้จางหายชัดเจนนัก แต่รอยสิวที่เพิ่งเป็นใหม่ๆจะเห็นผลมากกว่าค่ะ แล้วก็ยังชอบที่ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ไม่รู้สึกว่าหน้ามันเยิ้มในระหว่างวันเพิ่ม ส่งผลให้แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนทานยิ่งขึ้นค่ะ

ราคา 30 มล. ราคาปกติ 1,350.-


ซึ่งสำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ตามนี้ได้เลยค่ะ

 Konvy : https://bit.ly/astella_konvy

 LazMall : https://s.lazada.co.th/l.0Gtt

Shopee Mall : https://shope.ee/20Hj6195oB

MyShop :https://bit.ly/astella_myshop

LINE : @astella


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE