รีวิวรองพื้นผิวสวย เนียบเนียน

44 17
💗สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน สำหรับวันนี้ติ๊กจะมารีวิวรองพื้นที่ติ๊กชอบ และใช้เป็นประจำทุกวัน จะบอกว่าดีทุกตัวจริงๆ ค่ะ รองพื้นเค้าสามารถปกปิดจุด ริ้วรอยต่างๆ ได้ดีมาก ทำให้เรามั่นใจขึ้น แต่งหน้าแล้วดูผิวสวย เรียบเนียน ละเอียดขึ้นจริงๆ ค่ะ แต่ละตัวที่ติ๊กใช้คือ เด็ดจริงๆ ค่ะ
1☁️.RARE BEAUTY Liquid Touch Weightless Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ติ๊กชอบมาก เค้าใช้งานง่ายมาก เนื้อเบาบาง ไม่หนัก ปกปิดริ้วรอย รอยดำ รอยแดงได้ดีมาก ใช้แล้วผิวสวย เนียนละเอียด ผิวดูฉ่ำ เกาหลี ดิวอี้สุดๆ เล่นแสงสุดๆ ไม่ไหลเยิ้ม ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่เป็นคราบ แพคเกจมีความน่ารักตะมุตะมิ จับง่าย หัวแปรงนุ่มดีค่ะ
2.✨Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation SPF38 PA+++ ตัวนี้เป็นรองพื้นผิวสวยแบบธรรมชาติ ปกปิดรอยดำ รอยแดง ริ้วรอยดีมาก มีกันแดดถึงspf 38 เลยนะคะ เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่ดรอป ไม่วอก กลืนเข้ากับผิวได้ดี ทาแล้วรู้สึกผิวสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทารองพื้น แต่ปกปิดจุดได้เริ่ดมาก ยิ่งตกบ่ายผิวยิ่งดูฉ่ำนิดๆ ผิวสวยสุดๆ ค่ะ แพคเกจสวย เริ่ด เบาๆ ดีดูดี คลาสสิค กดง่ายมากค่ะ
3.🌚YSL ALL HOURS FOUNDATION (รองพื้นฝาดำ) ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมท เค้าให้ความติดทน 8-12 ชม. ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้ดีมาก คุมมันดีมาก เนื้อเกลี่ยง่าย เข้มข้น แต่ไม่หนัก สบายผิว ทาแล้วผิวสวย สุขภาพดี ผิวดูเรียบเนียนละเอียด เป็นรองพื้นแมทที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ยิ่งโดนเหงื่อผิวจะยิ่งดูฉ่ำวาว สวยค่ะ ตัวนี้เค้ามีกันแดด spf 20 เลยค่ะ แพคเกจสวยหรู คลาสสิค ใช้งานง่ายดีค่ะ
4⭐️.YVES SAINT LAURENT Touche Eclat Le Teint Crème (รองพื้นฝาทอง) ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ลุคสาวเกาหลี ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ สุดๆ ผิวดูสวย เล่นแสงมากๆ ไม่ดรอประหว่างวัน ไม่ไหลเยิ้ม ผิวสวนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยค่ะ ติดทน 5-6 ชม. นะคะ เหมาะกับผิวแห้งค่ะตัวนี้ เนื้อเค้าเกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่หนัก แต่ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้ดีมาก แพคเกจสวยหรูสีทอง ใช้งานง่าย กดสะดวกดีค่ะ
5.🌓Giorgio Armani Beauty Luminous Silk ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ลุคผิวสวย วาวนิดๆ สุขภาพดี เป็นธรรมชาติ เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ ไม่แห้ง ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้ดี ไม่ดรอป ไม่เยิ้มระหว่างวัน ระหว่างวันผิวดูฉ่ำๆ ออร่าสุดๆ ตัวนี้ถือว่าคุมมันได้ดีอยู่นะคะ ใช้ทีไรรู้สึกเหมือนไม่ได้ทารองพื้นจริงๆ ค่ะ ดูผิวสวยตั้งแต่เกิดจริงๆ ค่ะ แพคเกจหรูแบบ Armani จริงๆ คลาสสิค ผู้ดีมากๆ ค่ะ
6.🌕Clarins Skin Illusion Broad Spectrum SPF15 ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่มที่ผิวสวย เป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้ดี เนื่อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิว ไม่หนา ไม่หนัก ไม่ทำให้ดรอประหว่างวัน ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบ เค้ามีกันแดด spf 15 เลยนะคะ จะบอกว่ายิ่งเหงื่ออกผิวยิ่งสวย ฉ่ำ สุขภาพดีสุดๆ แพคเกจสวยหนู จับง่ายถนัดมือดีค่ะ
7.🖤Givenchy Prisme Libre Skin-Caring Matte Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ ที่ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ปกปิดดี ผิวดูสวย วาวๆ นิดๆ เป็นธรรมชาติ กลืนกับผิวสุดๆ ผิวดูมีมิติ ติดทน 7-8 ชม. เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนัก ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอป ไม่ทำให้ผิวแห้ง แพคเกจหรูหรา ใช้ง่ายดีค่ะ
8.💛Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 PA+++ ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ เค้ามีกันแดด spf 40 เลยนะคะ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก บางเบาสุดๆ ตัวนี้จะให้ความปกปิดแบบเบาบาง ปกปิดได้นิดหน่อยให้ดูผิวสวยโกลว์สวย ออร่า สุขภาพดีตั้งแต่เกิดจริงๆ ค่ะ ไม่ทำให้ผิวดรอป ไม่หมองระหว่างวันด้วยค่ะ แพคเกจเป็นขวดแก้วสีดำตัดกับสีทอง ดูหรูหราดีค่ะ
9.🎀JUNG SAEM MOOL Skin Nuder Foundation เป็นรองพื้นที่ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ให้ความปกปิดแบบธรรมชาติ ผิวสวยเรียบเนียน ฉ่ำๆ เล่นแสง สุขภาพดีมากๆ ค่ะ เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบ ไม่ดรอประหว่างวัน ติดทน 4-5 ชม. แพคเกจน่ารัก ตะมุตะมิ กดง่าย ถนัดมือดีค่ะ
10.💜COSLUXE TAP FULL COVERAGE FULLSTOP FOUNDATION รองพื้นผิวฟิลเตอร์ ปกปิดทุกรายละเอียด แต่ให้งานผิวสุด ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ จุดบกพร่องต่างๆ ได้เนียนสนิท เนื้อเค้ามีความเข้มข้นมาก ดูแห้ง แต่พอเกลี่ยแล้วเค้าสามารถเกลี่ยได้ง่ายมาก สบายผิว เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิว ปกปิดจุดพวก กระ ฝ้า ริ้วรอยต่างๆ ได้ดีมาก ผิวดูเนียนละเอียด ไม่มีริ้วรอยเลย ปกปิดดีมาก ทาแล้วผิวดูสวย คุมมันจริง แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่ดรอป ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ อยู่ได้ถึงเย็นจริงๆ ค่ะ แพคเกจน่ารัก ใช้งานง่ายดีค่ะ
11.☘️BK Sensi FOUNDATION ACNE BB ตัวนี้เป็นรองพื้นสำหรับผิวแพ้ง่าย เค้าเป็นได้ทั่งเบส รองพื้น กันแดด และครีมบำรุงในตัว เนื้อเป็นแบบเนื้อแมทท์ ปกปิดดี ไม่ทำให้ผิวอุดตัน คุมมัน ทาแล้วรู้สึกผิวสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่หนัก เกลี่ยง่าย กลืนลงผิวดี แพคเกจเป็นหลอด กดใช้งานง่ายดีค่ะ ตัวนี้ติ๊กชอบใช้ตอนเป็นสิวฮอโมนค่ะ ดีมาก สิวไม่ขึ้น ผิวสวยสุดๆ ค่ะ
💗รีวิวนี้เหมาะกับคนที่ต้องการหารองพื้นผิวสวย ต้องการปกปิดจุด ทำให้ผิวสวยดีมาตั้งแต่เกิดค่ะ ใครมีตัวไหนดี มาแนะนำกันได้นะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE