🥰🌈☀️ตัวช่วยสิวบุกหลัง ชาร์โคโลจี สบู่โคลนถ่านไม้ไผ่สูตรลดสิว 🥰🌈☀️

35 15
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับช้านช่วงปลายปีที่ผ่านมาเท๊อ ชั้นนอนกลุ้มอยู่หลายคืนมากเด้อ

สืบเนื่องมาจาก เรานั้นผมร่วงเยอะและเครียดเรื่องนี้มาก เลยพยายามสรรหาแชมพูลดผมร่วงมาใช้ เพื่อลดอาการ แต่ผิวเจ้ากรรมดันไม่ร่วมวงด้วยจ้า เต้ยผิวแพ้ง่ายมาก เลยได้อย่าง เสียอย่าง ผมร่วงลดลง แต่สิวอักเสบไม่ปราณีหลังพี่เลย ขึ้นวนไปเป็นวงจรอุบาทว์อีกแล้ว ทิ้งรอยดำเต็มหลังเลย เพราะเป็นหนองด้วยยยย

ไม่รู้จะทำไงดี เลยไปเปิดตู้ดูคลังสินค้าพ่อบ้าน ไปเจอสบู่ตัวนี้เข้า โดนแพคเกจตกเต็มๆ มันเหมือนเค้าตะโกนบอกชั้นว่า แกร๊ขั้นช่วยแกได้เด้อ

Charcoalogy Purifying Face and Body Clay Soap  ชาร์โคโลจี สบู่โคลนถ่านไม้ไผ่สูตรลดสิว

ด้วยพลังจากถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมีตกค้าง และน้ำมันส่วนเกินบนผิว จึงช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ผสานคุณค่าจาก ที ทรี ออยล์ และมังคุด ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว   ดินขาวช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวดูเนียนเรียบ แลดูมีสุขภาพดีขึ้น

ผลลัพธ์ที่ได้
- ผิวดูเนียนเรียบขึ้น
- ผิวสะอาดหมดจด
- ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง
- ฟองครีมละเอียดเนียนนุ่ม
- ใช้ได้นาน ไม่เหลวเป็นน้ำ
ตัวสบู่เป็นก้อนสีดำปิ๊ดปี๊ปานถ่านไม้ มีกลิ่นแบบอ่อนมากๆ เนื้อสบู่แน่น แข็ง ให้ฟองที่ละเอียดมากเลย แต่ว่าด้วยความที่เนื้อแข็ง เลยไม่เหลวละลายไปตามน้ำ ก้อนนึงใช้ได้นานมาก ผ่านไปเดือนนึงแล้วยังไม่หมด (เต้ยใช้แค่ส่วนหลังเท่านั้นค่ะ) หลังล้างน้ำ รู้สึกว่าบริเวณที่ใช้นั้นสะอาดแบบผิวเอี๊ยดเลยนะจ้ะ
เอาจริงใช้ไปสามวันสิวก็ค่อนข้างแห้งไปเยอะแล้ว ละหัวค่อยๆแข็ง สะกิดออกได้แทบหมด แต่เต้ยอยากลองว่า ถ้ายังใช้แชมพูลดผมร่วงไปด้วย จะสามารถช่วยให้สิวอักเสบไม่ขึ้นได้มั้ย โดยเต้ยสระผมให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ละค่อยใช้สบู่อาบน้ำ ผ่านมาเดือนนึงปรากฎว่าสิวอักเสบไม่ขึ้นแล้ว สิวที่เคยมีก็แห้งและหัวหลุดหมดจ้า
ใครสนใจเต้ยปักหมุดให้น้า

📌พิกัด shopee ชาร์โคโลจี


ตอนนี้ปัญหาอยู่ที่รอยดำละแหละเพื่อนๆ มันน่ากลัวมากนะ ใครมีอะไรดีๆราคาไม่แรงฝากแนะนำเต้ยหน่อยน้า เต้ยเครียด 555555 ขอบคุณล่วงหน้าค่า ไปก่อนละน้า บะบัย... 

#รีวิวสกนแคร์ #รีวิวสบู่ #ตัวช่วยลดสิว #สิวหลัง #ความสวยความงาม #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE