🥰🌈☀️ตัวช่วยฉุกเฉินยามผิวแห้ง SKIN PLANTS ARGAN OIL🥰🌈☀️

36 17
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว ช่วงนี้ผิวแห้งจัดมาก ครีมที่บ้านก็มีแต่เนื้อบางเพราะไม่ชอบความเหนอะหนะ อากาศช่วงนี้ ทำให้รู้สึกคันผิวไม่ยอมหาย คุ้ยคลังสกินแคร์ดู เจอของดีที่ซื้อมาซักพักแล้ว แต่ด้วยความที่หน้ามัน เลยไม่ถูกจริตตอนที่เคยพยายามลองใช้ และรู้สึกเสียดาย เลยลองเอามาใช้ที่ตัวว่าจะเป็นยังไงบ้างหน๊อออ

Skin Plants ARGAN OIL (ARGAN OIL ORGANIC CERTIFIED)

การรันตีด้วยระดับ EVENBOY BEST SELLER OIL 2019 และรางวัล READER VOTE จาก ชีวจิต AWARDS 2020! ที่สุดแห่งน้ำมันอาร์แกนออยสีเหลืองทองบริสุทธิ์ 100% เกรด Organic แบบบีบเย็นที่จะเติมเต็มความฝันในความสวยแลดูมีสุขภาพดีของใครหลายคน! ลดปัญหาสิวและเพิ่มความฉ่ำวาวชุ่มชื้นของผิวหน้า หรือใช้บำรุงเส้นผมให้สลวยเรียบตรงมีน้ำหนัก เพราะอาแกนออยเต็มเปี่ยมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมันโอเมก้า 3,6,9 และสารสำคัญจากธรรมชาติได้อย่างครบถ้วนที่สุด ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างตาข่ายผิวชั้นในให้แข็งแรง มีสุขภาพดี ปรับสภาพผิวให้สมดุล เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมทั้งความคุมความมัน ลดการอุดตันและการอักเสบของผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ฟื้นฟูสภาพผมแห้งเปราะบางขาดน้ำหนัก สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย

-Cold Pressed กรรมวิธีแบบบีบเย็น

-มี กรดOMEGA 3,6,9

-ปรับสมดุลรูขุมขน

-ลดสิวอักเสบ

-เพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว

-ต่อต้านอนุมูลอิสระ

-บำรุงเส้นผม เล็บ
ช่วงแรกเต้ยใช้ทาหน้า เพราะพยายามอยากจะปรับสมดุลผิว เพราะหลายคนลองใช้แล้ว ปรากฎผิวมันน้อยลง และสิวลดลง เนื้อน้ำมันสีใส ไม่ได้ปรุงแต่งกลิ่นใดๆ ทำให้สบายใจว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน แต่เต้ยไม่ถูกจริตกับการใช้น้ำมันทาหน้าจริงๆ รู้สึกไม่สบายผิว จึงถอดใจไปก่อน
แต่รอบนี้เต้ยใช้ทาตัวช่วงผิวแห้ง เต้ยรู้สึกว่าถ้าเราทากับผิวที่แห้ง น้ำมันตัวนี้มันกำลังดีมาก มันไม่รู้สึกเหนอะหนะหนักผิวเลย และมันช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้นมากจริงๆ และด้วยความที่ซื้อมาซักพักละ เรากลัวน้องจะหมดอายุแล้วเราจะใช้ไม่ทันแน่ๆ เต้ยเลยใช้แทนน้ำมันบำรุงผมช่วงนี้ไปด้วยเลย ปรากฏว่า ผลลัพธ์คือดีจัด ปลายผมดูดีขึ้น และไม่ทำให้ผมมันเลย แนะนำว่าควรลองใช้ทีะนิด ให้น้องซึมเข้าผมตามปริมาณที่พอดี จะไม่เหนอะหนะแน่นอนจ้า
ใครที่ผิวแห้งมาก การลองใช้น้ำมันทาผิว ก็เปิดโลกใบใหม่ ที่ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุมชื้นได้แน่นอน ปริมาณที่ใช้ต่อครั้งน้อยมาก แต่ได้ผลที่ใหญ่บิ๊กเบิ้มแน่นอนจ้า 

ใครสนใจเราปักหมุดให้น้า 

📌พิกัด shopee  SKIN PLANTS  


วันนี้ขอตัวไปนอนอืดก่อนแล้ว วันหยุดทั้งที อยากนอนอ้อนหมอนเสียหน่อย บะบัย.... 

#รีวิวสกินแคร์ #อาร์แกนออยล์ #น้ำมันทาผิว #ความสวยความงาม #หลักสีรีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE