Reviews; แชมพู และ ครีมนวดจากแบรนด์ asii ตัวช่วยบำรุงผม(คนผมฟู)ให้ลื่นจัดทรงง่ายขึ้น!

28 17
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาเจอกับแอ๋มรีวิว หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานมากกกก เพราะช่วงนี้คืองานท่วมตัวสุดๆ ไหนจะธีสิส ไหนจะฝึกงาน ทำให้แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เช่นผมเนี่ย พักหลังมาคือแห้งเสียหัวฟู พังหนักมาก ทำสีแล้วไม่ได้มีเวลาบำรุงจนผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก แถมจัดทรงยากสุดๆ เพราะทำยังไงเป่าไดร์ยังไงก็ฟู! เครียดมาก จนได้ไปเจอกระทู้รีวิวนึง เค้ารีวิวเกี่ยวกับแชมพู และ ครีมนวด จากแบรนด์ asii ว่าช่วยเรื่องปัญหาที่กวนใจเราอยู่ตอนนี้ได้ ไอเราก็ไม่รอช้า รีบไปสอยมาลองอย่างรวดเร็ว อยากรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นยังไง ช่วยได้มั้ย ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ก็เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย  
asii advanced repair shampoo & conditioner

ขนาด 280 ml. (ขวดปั๊ม ขนาดกำลังดีเลย พกพาได้ด้วย)

ราคา 339 บาท ทั้งแชมพู และ ครีมนวด

ช่องทางการจัดจำหน่าย : Asii_Official , Shopee
ซึ่งส่วนผสมหลัก ของ แชมพู และครีมนวด Asii จะประกอบไปด้วย :
-Keratin เป็นโปรตีนจากขนแกะจากอิตาลี ที่จะมาช่วยคืนความยืดหยุ่นให้เส้นผม ลดการแตกหัก และยังช่วยบำรุงผมที่เกิดขึ้นใหม่ ทำให้เส้นผมของเราเนี่ยแข็งแรงขึ้น แถมมาช่วยซ่อมแซมผมเสีย พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นของเส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนัก และเพิ่มความนุ่มลื่น ให้ผมไม่พันกัน
-Avocado Oil เป็นส่วนที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ถือว่าเป็นตัวที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่สามารถดูดซึมสู่เส้นผมได้ดี และด้วยความอ่อนโยนของน้ำมันอะโวคาโด (เหมาะมากสำหรับเส้นผมบาง หรือแพ้ง่ายอีกด้วยนะ)
-Organic Argan Oil ตัวนี้จะมาช่วยบำรุงเส้นผมเราให้แข็งแรง เงางามให้เส้นผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย หวีง่ายไม่พันกัน ลดชี้ฟูได้ดี
-Ginseng Extract เป็นสารสกัดจากโสมเกาหลี ซึ่งมีGinsenosides ที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดใต้หนังศีรษะ กระตุ้นการทำงานของรากผมให้ทำงานได้ดีมากขึ้น
- Amino Complex จากเกาหลี รวมกรดอะมิโน ซึ่งเป็นอนุภาคของโปรตีนที่อยู่ตามเส้นผมรวม 15 ชนิดเลย ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ลดการแตกหัก ให้ผมนุ่ม และยังเป็นเหมือนมอยซ์เจอไรเซอร์ให้เส้นผม

ซึ่งถือว่าสรรพคุณที่มีมาให้เนี่ย แบบเน้นๆตอบโจทย์ ซึ่งเรามองว่าตัวนี้สามารถใช้แทนการหมัก การทำสปาผมได้ก็เลยตัดสินใจลองซื้อมาใช้ทันที
ซึ่งผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้ สิ่งที่ชอบมากคือกลิ่นแชมพู กับครีมนวดจะมีความหอมอ่อนๆ ให้ความสดชื่นกลิ่นคลีนๆ ธรรมชาติดือมากกก ชอบตั้งแต่ครั้งแรก สัมผัสได้เลยว่าเส้นผมหลังการสระเงางามมีน้ำหนักแถมผมนุ่มลื่นจัดทรงง่ายขึ้น ซึ่งตัวนี้ใช้เป็นระยะเวลานานๆจะยิ่งช่วยให้รากผมแข็งแรงลดผมขาดร่วง และยังบำรุงผมแห้งเสีย จากการไดร์ การทำสี ซึ่งเราเนี่ยเป็นคนนึงที่ทำสีผมตลอดผมพังมากกกก ปกติแชมพู ครีมนวดเฉยๆคือเอาไม่อยู่ แต่ว่า asii ให้ผลลัพธ์ที่รู้สึกแตกต่างจนน่าประทับใจเลยยย
และนี่คือภาพหลังสระผม และนวดผมด้วย Asii แบบไม่ผ่านการไดร์หรือหนีบผม ต้องบอกเลยว่าอึ้งมาก เพราะปกติผมแห้งแถมฟูมาก ถ้าไม่หนีบคือดูไม่ได้เลย แต่อันนี้คือผมดูเป็นทรงสวย ผมแบบลื่นจัดทรงง่ายขึ้นมาก เส้นผมดูเงาสวยขึ้นด้วยและยังให้ความสุขภาพดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย

ปล. แชมพูจะมีฟองน้อยมากๆ เนื้อฟองเนียนนุ่มบางเบามากๆส่วนคอนดิชันเนอร์จะไม่มีฟองเลย เป็นเนื้อครีมน้ำนมเพื่อลดการเสียดสีของเส้นผม เพราะเค้าไม่ใส่สารก่อฟองหรือสารอันตรายใดๆ ใครที่ผมเสียแบบเยินมากก็สามารถใช้ได้ เค้าคอนเฟิร์ม!
สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยบำรุงรักษาผม เค้าแนะนำ สองดูโอ้ดูแลผมจาก asii เลยทั้งตัว advanced repair shampoo & conditioner  ทั้งสองตัวให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก เหมาะกับคนไม่มีเวลา และคนไม่ค่อยดูแลตัวเองแบบเราสุดๆ(5555555555555) สุดท้ายนี้ใครที่ชอบกระทู้รีวิวนี้ฝากกดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นให้กำลังใจกันด้วยนะค้าาา ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะค้าบบบ รักส์💖🙌🏻

Shampoo ขนาด 280 ml. ราคา 339 บาท Conditioner ขนาด 280 ml. ราคา 339 บาท ขอย้ำพิกัดจัดจำหน่ายอีกทีไปตำที่ : Asii_Official ,Shopee