Cappuvini Bubbly Bear Lip Gloss : ลิปกลอสหมี กลิ่นช็อกโกแลตสุดปัง!!!!! 🐻💄💋🍫

40 16

Hi Sisssssssssssss…วันนี้ •อายลี่ เฉิดฉาย• มีของดี๊ดีย์มารีวิว บอกเลยว่ารอบนี้ไม่ใช่ Food Category แต่เป็น Item ลับที่อยากให้สาวๆมีติดกระเป๋าเพราะน้องดีมากกก สิ่งนั้นก็คือ >>>Cappuvini Bubbly Bear Lip Gloss : ลิปกลอสหมี กลิ่นช็อกโกแลต<<< ราคาหลักสิบสุดปัง!!!!! 🐻💄💋🍫

เชื่อว่าคงมีสาวๆหลายท่านที่ชื่นชอบ Glossy Lipstick เหมือนดิชั้นใช่มั้ยคะ เพราะนางให้ฟิวส์สาวหวานมากกกกก.. ซึ่งดิชั้นได้การแนะนำจากเพื่อนสาวท่านหนึ่งให้ลองไปตำเจ้าลิปหมีตัวนี้มาใช้ ดิชั้นก็ไม่รอช้า สั่งมาเลยจ้า 2 เซ็ต เซ็ตA เบอร์01-03  เซ็ตB เบอร์ 04-06 หรือบางร้านจะขายแยกสี แท่งละ28-38บาท จากที่เคยเห็นก็ว่ากันไป แต่ดิชั้นซื้อมาแบบเซ็ตคุ้มกว่า ตกเซ็ตละ79 บาทเท่านั้นจ้า..~

ขอบอกเลยว่าประทับใจลิปกลอสหมีแบรนด์นี้มากก..น้องมีกลิ่นหอมของช็อคโกแลตมากแบบเต็ม10ให้100ไปเลย  ลิปมีลักษณะเนื้อเหลวโปร่งใส มีความมันวาวทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้น และบอกเลยว่า ต่อให้ทานข้าวดื่มน้ำ หรือแม้กระทั้งออกกำลังกายเหงื่อออกยังไงสีก็ยังติดทนไม่จางง่าย ซึ่งถ้าวันไหนทาแล้วลืมพกน้องออกมาด้วยก็หายห่วงได้เลยเพราะน้องสีติดปากมากกกกกกก แทบจะสิงเข้าไปเป็นเนื้อริมฝีปากไม่ต้องทาซ้ำเลย💋🥰😘

•อายลี่ เฉิดฉาย• บอกได้คำเดียวว่า สาวๆคนไหนที่อยากตำเจ้า >>>Cappuvini Bubbly Bear Lip Gloss : ลิปกลอสหมี กลิ่นช็อกโกแลต<< มาครอบครองหาตำได้ง่ายๆร้านค้าหลายช่องทางทั้ง FB IG TikTok Shopee Lazada  ราคาหลักสิบแต่คุณภาพหลักร้อย 6 สี 6 เฉด สวยปังใน Everyday Look แน่นอนค่าาา 🐻💄💋🍫


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE