รีวิว ครีมกันแดดเนื้อแป้งสุดปัง‼️

32 15
WITH <strong>REEWA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อเลยว่าต่อให้สภาพอากาศจะปรับเปลี่ยนแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดด เพราะถือได้ว่าเป็นไอเทมที่สำคัญต่อผิวหน้าของเราเป็นอย่างมาก และล่าสุดทางเราได้ไปเจอครีมกันแดดตัวนึงที่พอได้ลองใช้แล้วปังมากๆทุกคน‼️

ขอแนะนำให้รู้จักกับ " REEWA Powder UV Cover PA+++ LIGHT & SOFT SPF 50 PA+++ " เป็นครีมกันแดดเนื้อแป้งที่สวยครบจบในหลอดเดียวจริงๆค่ะ สาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้าน้อยๆครีมกันแดดตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ‼️

นอกจากนี้ครีมกันแดดตัวนี้ยังเป็น ครีมกันแดดเนื้อแป้งแมท เน้นการปกปิดฝ้ากระ สิว พร้อมช่วยเบลอรูขุมขนบางเบา สูตรปรับผิวเรียบเนียนพร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนอย่างเป็นธรรมชาติไม่เหนียวเหนอะหนะ เพื่อผิวกระจ่างใสท้าแสงแดดอย่างมั่นใจ เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมันค่ะ 

แถมยังมี Vitamin B3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย ลดรอยแดงและรอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคือง ต่างๆได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า เหมาะกับผิวที่เป็นสิวค่ะ 

อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก Gotu Kola หรือ ใบบัวบก ความเข้มข้นสูงพิเศษ (Madecassoside 90%) ในรูปผง สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I และ III ลดริ้วรอย ให้ผิวกระชับขึ้น และช่วยแผล หรือรอยดำแดง ที่เกิดจากสิวได้ มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของผิว สามารถลดการเกิดเม็ดสีเมลานินซึ่งทำให้ผิวคล้ำ ด้วยการลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากแสง UV ทำให้ช่วยเร่งให้ผิวขาว ในกรณีที่ผิวคล้ำที่เกิดจากการออกแดดค่ะ 

เป็นครีมกันแดดเนื้อแป้งที่บางเบา นอจากจะช่วยคุมมันแล้ว ยังช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำต่างๆที่เกิดจากสิว แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ รับประกันได้เลยว่าไม่เยอ้มระหว่างวันแน่นอน ใช้แล้วหน้าไม่เทา ไม่ดรอป ไม่เป็นขุย และ ไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอนค่ะ

ครีมกันแดดดีๆและสุดปังแบบนี้สาวๆไม่มีได้แล้วนะคะ อยากมีครีมกันแดดดีๆแบบนี้สามารถสั่งซื้อได้ที่

https://www.reewashop.com/

.

https://www.lazada.co.th/shop/rich-s

.

https://shope.ee/4ALfu1HAIr


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE