Reviews; หน้าเป็นสิวเพราะผิวแพ้ง่าย ใช้กันแดดอะไรดีน้าาาา? | Nowso Happy Beez

37 21
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาพร้อมกับหน้าที่สิวเห่อหนักมาก ช่วงนี้แพ้ทั้งอากาศ แพ้ทั้งแมสก์ แพ้ไปหมด สิวเต็มหน้าเลย ทำให้จะเลือกใช้อะไรต้องระวังสุดๆ เช่นครีมกันแดดเนี่ยสำคัญมาก บางยี่ห้อใช้แล้วคือระคายเคือง จนเราได้ไปตามหาอ่านรีวิวจากช่องทางต่างๆ จนไปเจอกับ Nowso Happy Beez ครีมกันแดดกันสิว ที่ตอบโจทย์กับคนผิวแพ้ง่ายแบบเรา ถ้าอยากรู้ว่าผลลัพธ์เป็นยังไง เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย
Nowso Happy Beez Dry-touch Sunscreen SPF50+ PA++++ ขนาด 15 ml. ราคา 390 บาท
วิธีใช้ : ทาทั่วผิวหน้าได้ทั้งเช้า-เย็น หรือตามที่ต้องการก่อนออกแดด 15-20นาที
(เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วซึมซับไว ไม่เหนอะหนะผิว ตัวนี้ใช้แล้วไม่วอกไม่ลอยด้วยนะ)

Nowso ครีมกันแดดหลอดนี้ ลองใช้ทาแล้วเนี่ยไม่มีความเป็นขุยเลย ละที่เค้าชอบมากคือไม่ทำให้หน้าเทา แถมช่วยกันน้ำกันเหงื่อ และปกป้องผิวจากแดดได้ แถมเหมาะกับคนที่เป็นสิวอยู่ เพราะนายโซตัวนี้มาช่วยลดอาการอักเสบของสิว ของผิว คนเป็นผิวแพ้ง่าย เป็นแผลสิวอยู่ใช้ได้ อีกทั้งยังบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยสารสกัดที่จัดเต็มสารกันแดด 4 ชนิด ที่มีคุณสมบัติทั้ง สะท้อนแสง ทั้งดูดซับรังสี และกระเจิงแสง และก็ยังมีสารบำรุง 11 ชนิด ที่มีตัวเด่นเป็นสารสกัดน้ำผึ้งจากผึ้งป่าสีดำ ที่ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในผิว ลดสิวและรอยแดงจากสิว รวมๆคือตอบโจทย์กับวัยเรียน น้องๆนักเรียน นักศึกษาแบบเราๆที่กำลังเป็นสิวมว้ากกกกก!🌤


ปล. ไม่ต้องกลัวแพ้หรืออุดตันด้วย เพราะตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มี Mineral Oil
(หลังจากใช้ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย วันไหนอยากแต่งหน้าลุคงานผิว คือเริ่ด)


ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาทั้งหมด 4-5ครั้งแล้วติดใจหลักๆเลยคือ ทาแล้วไม่อุดตัน คนเป็นสิวแบบเราคือใช้ได้สบาย และเนื้อครีมก็คือบางเบามาก ให้ฟีลเปลือยหน้าเลย ใครชอบลุคงานผิว ลุคคลีนๆ ทาออกไปยิมอะไรแบบนี้ตอบโจทย์มากๆ แถมน้องเค้ายังบำรุงผิวเราไปในตัว ช่วยลดเรื่องสิว เรื่องรอย ให้ความชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ปรับสภาพผิวให้ดูสว่างขึ้นแบบไม่วอก ไม่ลอยด้วยมันจึ้งใจ และก็ไม่มีสารเคมีเลยสายเฮลตี้ถูกใจสิ่งนี้มาก แถมคุมมันยาวนานจากการทดลอง ในคนผิวมันแบบเรา คืออยู่ได้ยาวๆ 6ชมกว่าๆหรือมากกว่านั้นเลยด้วยซ้ำ ให้คะแนนความปัง 10เต็ม คุ้มค่าถูกใจ
สำหรับวันนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านบทความรีวิวของเค้าในวันนี้ ไว้ครั้งหน้ามีของดีอะไรอีก ไว้มาป้ายยาอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้อย่าลืมกันแดดที่ใช้แล้วผิวแฮปปี้ ต้อง Nowso Happy Beez น้าาา

#ใช้แล้วผิวแฮปปี้ #HappyBeez #กันแดดแฮปปี้บีส์ #Nowso #กันแดดนาวโซ

ช่องทางการสั่งซื้อ Facebook : https://www.facebook.com/NOWSOofficial Line Shopping : https://shop.line.me/@nowsothailand Shopee : https://shopee.co.th/nowso_official