💗บูสผิวโกลว์สวยไบรท์ใสครบเซตด้วย SENKA AQUA BRIGHT SKINCARE

36 22
WITH <strong>senka</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

💗บูสผิวโกลว์สวยไบรท์ใสครบเซตด้วย

SENKA AQUA BRIGHT SKINCARE

รวมไอเทมผิวไบรท์ใส ไกลจุดดำกวนใจ ใช้แล้วมั่นใจได้ทุกวัน แค่ 2 STEPS จาก เซนกะ อควา ไบรท์ สกินแคร์ เซตบำรุงผิวหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน ไม่ว่าวันไหน ผิวก็สวยโกลว์ใส นุ่มชุ่มชื่น ให้ผิวใสไกลจุดดำ ผิวดียืนหนึ่งง

STEP 1 |  เริ่มสเต็ปแรกฟินๆ ด้วยการฟื้นบำรุงและรีเฟรชผิวให้สวยไบรท์ใส นุ่มชุ่มชื่น พร้อมรับการบำรุงในสเต็ปต่อไปด้วย SENKA aqua bright lotion เอสเซ้นส์โลชั่นบำรุงผิว เนื้อบางเบามาก ไม่เหนอะหนะผิว น้องอ่อนโยนมาก ไม่มีแอล ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารแต่งสี ลองใช้เองแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยนะ

STEP 2 | ตอนเช้า บำรุงผิวโกลว์ไบรท์ ลดเลือนจุด ให้ผิวสวยดูไร้จุดด่างดำ ด้วย SENKA aqua bright glow UV moist whip เป็นไบรท์เทนนิ่งเดย์ครีม เนื้อวิปบางเบามาก เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เป็นคราบหรือเป็นขุย ยิ่งใช้รู้สึกเลยว่า ผิวชุ่มชื่นฉ่ำน้ำขึ้น ดูเปล่งประกายขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF25 PA++

ก่อนนอนจะเน้นบำรุงผิวเข้มข้นไปอีกขั้นด้วย SENKA aqua bright lotion และ SENKA aqua bright glow gel cream ไบรท์เทนนิ่งเจลครีม เนื้อเจลเบา สบายผิวสดชื่นสุดๆ บางคืนสามารถใช้แทน Sleeping Mask ได้เลย ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ และยังช่วยเติมความสดชื่นยิ่งขึ้นไปพร้อม ๆ กัน ให้ผิวโกลว์ไบรท์ ดูไร้จุดด่างดำด้วยนะ

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนางอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะเป็นสูตร Non-Comedogenic และได้ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ใครที่อยากมีผิวไบรท์ฉ่ำน้ำดูสุขภาพดีอยากให้ลองเลย

📍ช้อปได้เลยที่ Watsons, EVEANDBOY, Matsumoto Kiyoshi หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE