เตรียมบอกลา BACK to M.A.C โปรแกรมแลกลิปสติกฟรีจาก MAC Cosmetics

40 11
สวัสดีครับบบบ หลายคนอาจจะไม่รู้จัก โปรแกรม Back to M•A•C ของ Mac Cosmetics

ส่วนตัวผมเองเซอร์ไพรส์มากๆที่หลายคนไม่ทราบว่า ผลิตภัณฑ์ใดๆก็ได้ของ MAC ที่หมดอายุ หรือหมดแล้ว 6 ชิ้น สามารถแลกลิปสติกใหม่ได้ 1 แท่ง ตามโพสนี่เลย

แต่!!!!!! ในต่างประเทศจะเลิกโปรแกรมนี้แล้ว และสามารถแลกลิปสติกได้ภายใน 31 มีนาคมที่จะถึงนี่นะครับ ผมคิดว่า ในไทยคงเลิกใกล้ๆกัน เพราะฉะนั้น ปีใหม่ ทำความสะอาดบ้าน แล้วลองดูครับ ว่ามี packaging ของ MAC ครบ 6 ชิ้นมั้ย ถ้ามี รีบไปแลกเลยครับบบ หรือเอาจริงๆใครที่ใช้ใกล้หมดลองตัดมาในตัวพาเลทแบ่ง แล้วเอาไปแลกเลยก็ได้

เผื่อใครยังไม่ทราบ ผมจะมาเล่าถึง  BACK TO M•A•C 

ของ Mac cosmetics ให้เพื่อนๆทราบกันครับ

ถ้าเรามีแพ็กเกจจิ้งของ mac ที่ใช้หมด หรือหมดอายุแล้ว 6 ชิ้น สามารถแลกลิปสติกแท่งใหม่ได้ฟรี 1 แท่ง ซึ่งแพ็กเกจจิ้งอันนั้น ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์(ไม่แตก) รีฟิลอันนี้ไม่ได้นะครับ เช่นรีฟิลคุชชั่นนี่ไม่ได้ แต่ทั้งตลับได้ กับกลุ่มดินสอ อันนี้คุ้นๆว่าไม่ได้
ส่วนสีลิปสติกนี่แล้วแต่ช่วงเลยครับ บางช่วงสีสดใส่สุด saint germain งี้
แต่ช่วงนี้มีตามภาพเลยครับ ลิปสติกที่เราได้ จะไม่ได้กล่องนะครับ แต่ไม่ต้องห่วงเป็นแท่งใหม่แน่นอน เพราะพนักงานจะแกะจากกล่องใหม่ให้เราเลย วันนี้ผมเลือกสี smoked salmon เนื้อ amplified ครับ
ลองนะครับ เผื่อท่านไหนมีผลิตภัณฑ์แมคที่หมดอายุ รกบ้าน อย่าเพิ่งทิ้งนะครับ เก็บรวบรวมและไปแลกได้ที่เคาท์เตอร์แมคทุกๆสาขาเลยครับ เดินไปแจ้งเลยว่ามาทำ back to mac พนักงานจะไปเอาถาดมาให้เราเลือกสีครีบ รวดเร็วมากมาย ไม่ถึง 5 นาทีครับ

ขั้นตอนมีดังนี้ครับ

1. รวบรวม Packaging ของ MAC ให้ครบ 6 ครับ

2. ใส่ถุง แล้วไปที่ Counter สาขาใดก็ได้ของ MAC แล้วแจ้งว่า มาทำ Back to MAC

3. พนักงานจะนำถาดลิปสติกมาให้เลือก ซึ่งเลือกได้แค่สีที่มีเท่านั้นนะครับ แล้วแต่ช่วงว่ามีสีไหนบ้าง ถ้าไม่มีสีที่ต้องการ ก็รอครับ จะไม่ได้กล่องนะครับ แต่ไม่ต้องห่วง พนักงานจะแกะกล่องให้ใหม่ครับ

เสร็จแล้วครับ แค่นี้เลย เราก็จะได้ลิปสติก 1 แท่งกลับบ้าน ไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ววว


scented.story

scented.story

ผมเชื่อว่า น้ำหอม 1 ขวด สามารถพาเราไปที่ต่างๆ พาเราย้อนเวลากลับไปหาช่วงเวลาดีๆ หรือ พาเรากลับไปหาใครบางคนที่หลงลืมไป

ตามอ่านต่อได้ที่เพจ Scented Story ครับ
Contact : Line ID 5410120422012

FULL PROFILE