ประทับใจข้ามปีกับ Bioderma Exclusive Party

55 26
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะขอพาทัวร์งาน  Bioderma Exclusive Party เป็นงานที่ไบโอเดอร์มาจัดเป็น Exclusive Thank You Party  เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ณ Pearl Bangkok อารีย์  


ก่อนอื่นหยิงต้องขอขอบคุณ Jeban & BIODERMA นะคะที่พาหยิงไปงานน่ารักๆแบบนี้  

ภายในงานเขามีกิจกรรมให้สาวๆจีบันได้ร่วสนุกไว้เยอะเลยค่ะ ทั้งกิจกรรมตกแต่งขวดน้ำหอมด้วยดอกไม้แห้งสวยๆ  รวมทั้งมีน้ำหอมหลายกลิ่นให้เลือกด้วยค่ะ  ซึ่งหญิงเลือกกลิ่นลาเวนเดอร์แหละค่ะ  จะได้เอามาวางในห้องนอน  เพราะเคยได้ยินมาว่ากลิ่นลาเวนเดอร์จะทำให้หลับสบาย

ทำน้ำหอมเสร็จ ก็เริ่มหิวขอเติมพลังแป๊บนะคะ  ภายในงานเขาเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม สวยๆไว้ให้ด้วย สวยจนอยากเก็บไว้ดูเล่นเลยค่ะ

มาค่ะเติมพลังแล้วก็เริ่มกิจกรรมต่อไป  เป็นกิจกรรม 4 ขั้นตอนการดูแลผิวหน้ากับ BIODERMA SENSIBIO SET ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดอาการระคายเคืองได้จริง 


มาค่ะขั้นตอนแรกมี 3 ผลิตภัณฑ์ คือ 

1. Bioderma Sensibio H2O Eye ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตาและริมฝีปาก ช่วยถนอมตาปาก บำรุงขนตาและปราการให้แข็งแรง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น 

2. Bioderma Sensibio H2O ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งเวชสำอางทำความสะอาดใบหน้า 

3. Bioderma Sensibio GEL MOUSSANT เจลล้างหน้าสูตรไมเซล่าที่อ่อนโยนต่อผิว 


ต่อด้วยขั้นตอนที่ 2. ด้วย  Bioderma Sensibio Tonique  โทนเนอร์ที่อุดมไปด้วย Glycerin ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึง มีสารสกัดจาก Allantoin และแตงกวา ทำให้รู้สึกสบายผิว ที่สำคัญคือมี DAFTM PATENTED COMPLEX สิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอร์มา ช่วยลดการระคายเคือง และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว 


ตามมาด้วยขั้นตอนที่ 3. Bioderma Sensibio Defensive ครีมฟื้นบำรุง เพื่อผิวแพ้ ระคายเคืองง่าย ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมทาหน้าสําหรับผิวแพ้ง่าย


และขั้นตอนที่ 4. สำหรับกลางวัน ต้องนี่เลย BIODERMA Photoderm Aquafluide Spf50+  ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อฟลูอิด SPF50+ PA++++ เนื้อสัมผัสบางเบาราวกับน้ำ พร้อมสิทธิบัตรเฉพาะที่ช่วยลดการเกิดผิวแก่ก่อนวัยจากรังสียูวี และปกป้องสารต้านอนุมูลอิสระในผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวที่แพ้ง่าย กันแดดขั้นสูงทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วยครีมเนื้อฟลูอิดบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ปราศจากน้ำมันไม่ทำให้ผิวหน้ามันวาวหรือทิ้งคราบขาว ปราศจากน้ำหอม ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่อุดตันรูขุมขน มี SPF 50+ UVA 24/PA+++


​ขออวดหน่อยนึงหยิงเรียงได้ถูกต้องครบถ้วยด้วยนะตามรูปเลยจ้า

ต่อด้วยกิจกรรมถ่ายภาพลงโซเชี่ยลพร้อมติดแฮชแท็กเกร๋ๆ 

#BiodermaExclusiveParty 

ไม่รอช้ามาค่ะแชะภาพกัน

ครบ 3 กิจกรรม น่ารักๆไปแล้ว 

ขอพาเข้าสู่บรรยากาศปาร์ตี้กันเลยนะคะ  หยิงขอกรี๊ดหนักๆก่อนเลยนะคะเพราะ bioderma เขาพา อาเล็ก ธีรเดช มาร่วมกิจกรรมและมินิคอนเสิร์ต 


พร้อมอัพเดทความรู้ด้านการดูแลสุขภาพผิวจาก พญ.ณภัชชา เตชาธาราทิพย์ (คุณหมอณัฐ) อีกด้วย


ครบทั้งความรู้ ทั้งสนุกในปาร์ตี้เดียวเลยจ้า

อีกความประทับใจที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ เป็นงานที่หยิงไปเจอทีมจีบัน  เพื่อนๆสาวจีบันนิสต้า น่ารักๆกันทุกคนเลยค่ะ  เจอคนน่ารักก็ต้องแชะภาพมาอวดซะหน่อย

นี่แหละค่ะความประทับใจกันแบบข้ามปีของหยิง  


ก่อนบ๊ายบายก็ขออวดอีกสักหน่อยกับของขวัญที่ได้มาเป็นเซตเลย  กับเซ็ต 4 ขั้นตอนในการดูแลผิวหน้าที่ได้เล่มเกมส์ไปช่วงแรก  กรี๊ดเลยค่ะ


 ใช้แล้วปังแค่ไหนเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังนะคะ