ฟื้นฟูผิวและปลอบประโลมผิวระคายเคืองจากแสงแดดและมลภาวะอย่างเร่งด่วน

41 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงแล้วนะคะแต่แสงแดดก็ยังร้อนแรงเหมือนเดิม แถม

สภาพผิวก็ยังเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศอีก ช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงแบบนี้ผิวของเราจะบอบบางและระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นการมีตัวช่วยในการฟื้นฟูและปลอบประโลมผิวเป็นอะไรที่เราต้องมีติดบ้านไว้ 

ตัวช่วยแบบง่ายๆ ของเราก็คือชีสมาสก์นั่นเองจ้า Real barrier cica calming mask มาสก์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนด้วยสารสกัดจากใบบัวบกและมาเดคาสโซไซด์ ช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวชั้นนอกด้วย MLE ตอบโจทย์คนที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ผ่านการทดสอบการระคายเคืองของผิว มี PH Balance 


ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม 


เนื้อเอสเซนต์ให้ความเย็น สบายผิวมาก แผ่นมาสก์บาง เนื้อละเอียด ใช้เวลามาสก์ เพียง 10-20 นาที เท่านั้น จะใช้ก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าก็ปังทั้งคู่ เราชอบทั้งสองแบบเลย เพราะเค้าช่วยเรื่องผิวระคายเคืองได้ดีมาก ให้ผิวที่ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ นุ่มเด้ง ใช้ต่อเนื่องแล้วได้ผิวที่แข็งแรงขึ้นจริง เป็นมาสก์ที่ปลอบประโลมไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวที่ดีมากเวอร์ ที่สำคัญคือราคาน่ารักสบายกระเป๋า   


ดีแบบนี้ต้องลองน๊า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE