หน้ามันหนักมากแต่ขาดความชุ่มชื้นต้องลองขวดนี้จาก Kiehl's

35 16

        หน้ามันไม่ได้แปลว่าผิวเราชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำ แต่แปลว่าหน้าเราขาดความชุ่มชื้นต่างหาก เพราะตองไปเช็คผิวหน้ามาแล้วค่าาา ผิวหน้ามันหนักมากแต่เช็คปุ๊ปเอ้าหน้าขาดความชุ่มชื้นสุด ใครหน้ามันมากๆแบบตอง ลองดู set นี้ดูค่ะ มาค่อยๆผลัดเซลล์ผิวแล้วเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกัน
 

Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner

       ตองเลยเน้นใช้ช่วงกลางคืนเป็นหลัก แล้วค่อยต่อด้วยตัว essence เติมความชุ่มชื้นผิวอีกที อีกอย่างที่ชอบคือน้องมาในขวดแก้ว เวลาหยิบใช้จะหนักๆหน่อยแต่ฟีลลิ่งดีเกี่ยวมะ 55 แต่ชอบสกินแคร์ที่เป็นขวดแก้วจริงๆ ส่วนเรื่องผลัดเซลล์ผิวคือน้องไม่ได้ผลัดแบบหน้าลอกอะไรเป็นแผ่นๆแบบนั้นนะไม่ต้องห่วง  
       ความรู้สึกหลังใช้ทันทีคือ น้องอ่อนโยน น้องนุ่มนิ่ม และหลายๆครั้งคือยังมีคราบคล้ำจางๆติดบนสำลีทั้งๆที่ล้างหน้าแล้วนะ เลยรู้ได้เลยว่าหน้าสะอาดขึ้นแล้วชัวร์ๆ น้องทำหน้าที่ได้ดีมาก และหน้าจะมีความฉ่ำคือหน้าจะไม่ได้แห้งเอี๊ยดแต่จะมีความลื่นๆเด้งๆ
        วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าเสร็จ เขย่าขวดให้ผสมเป็นเนื้อเดียวไม่แยกชั้นกันหยดลงบนสำลีแล้วเช็ดผิวหน้ายิ่งถูยิ่งเพลินเพราะมันหอมอ่อนๆและนุ่มนิ่มผิวลื่นมาก

Kiehl's Ferulic Brew Rejuvenating Facial Essence

ความรู้สึกหลังใช้ทันทีคือ เนื้อสัมผัสดูเหมือนจะมัน แต่พอตบลงบนผิวหน้าแล้ว กลับซึมไวผิดคาด หน้าดูฉ่ำขึ้นทันทีเลย ส่วนตัวตองใช้กลางคืนเป็นหลัก ตื่นมาตอนล้างหน้ารู้สึกหน้าเนียนๆดีค่ะ และที่สัมผัสได้เลยคือหน้ามันน้อยลงด้วย
 
วิธีใช้ ตองใช้กลางคืนเป็นหลัก ตบหลังจากใช้ Daily Refining Milk-Peel Toner ใช้ช่วงกลางคืนเป็นหลักทั้ง 2 ตัวเลย จะใช้กลางวันเฉพาะวันไหนที่อยากให้ผิวหน้าดูฉ่ำๆ ก่อนใช้ก็จะเขย่าขวดให้ตัวน้ำทั้งสองชั้นเข้าด้วยกัน และหยดใส่มือประมาณ 5 หยด
แล้วตบๆที่หน้าเบาๆทั่วๆค่า แล้วจึงต่อด้วยเซรั่ม Vital Skin-Strengthening Super Serum เพื่อให้ผิวดูอิ่มขึ้นกับฟื้นฟูที่ตากตรำแดดในการล่าแสงถ่ายรูปมาทั้งวัน และครีมสลับวนๆกันไปแล้วแต่วัน
เพื่อนๆชอบ Kiehl’s ตัวไหนกันบ้าง มาลองแชร์กันดูค่าาา