Fav 2022 : Serum of the year

38 14
👑 Favs 2022 : Serum

- 🏆 Caudalie S.O.S. Serum ผิวแห้งขาดน้ำต้องโอบกอดน้องคนนี้แน่นๆเลย เป็น serum กู้ชีวิตหนึ่งเดียวในใจ ตัวนี้ผ่านสมรภูมิกับเรามาตั้งแต่ต้นปี และเป็นตัวที่ใช้เติมน้ำในช่วงแรกที่เริ่มรู้ตัวว่าผิวขาดน้ำ ในขณะที่ใช้ตัวอื่นไม่ได้เลย แสบผิวและแดงหนักมาก ระคายเคืองจนมีสิวเม็ดขาวขึ้น มีแค่น้องคนนี้ที่ผิวยอม น้องคือ The one and only สวมมงไวเบรเนี่ยม

- 🥇Dermartogy ATG Serum ผิวระคายเคืองง่ายจนมีสิวเม็ดเล็กๆหัวขาวขึ้นหายไปด้วยสิ่งนี้ บอกเลยว่าเดือนแรกผลไม่ชัดเจน พอเข้าเดือนสามเดือนสี่ รู้เลยว่าน้องค่อยๆเข้าไปปรับกลไกใต้ผิวให้กลับมาเป็นปกติจริงๆ ตอนนี้บอกลาสิวระคายเคืองแล้ว ใส่สายสะพายนางสาวไทย

- 🎖Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix อายครีมหนึ่งเดียวที่ผ่านสมรภูมิรอบดวงตาแห้งมาด้วยกัน ไม่ทำให้ผิวบริเวณอื่นที่ระคายเคืองง่าย (ขาดน้ำ แห้ง rosacea eczema) มีปัญหาเพิ่มแต่อย่างใด ช่วยเมนเทนรอบดวงตาให้ไม่แย่ไปกว่าเดิม เป็นนางงาม photogenic (แต่ถ่ายรูปน้องยากอยู่นะ)

- 🎖Vichy Liftactiv Vitamin C Serum วิตซีแรกในชีวิตที่ไม่ทรยศผิว แม้น้องจะมี alcohol denat แต่ด้วยอิทธิฤทธิ์น้องชมพูด้านบนทำให้น้องคนนี้ไม่งอแงกับผิวเลย เป็น aox ตัวแรกที่ผิวเปิดใจยอมรับ เข้ารอบเพราะใช้แล้วผิวไม่มีปัญหาอะไร มอบสายสะพายนางงามสุดเปรี้ยวแห่งปี ปรบมือสิคะรออะไร


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE