รีวิว Kiehl’s แบบจัดเต็มฉบับใช้เอง 2 weeks

36 13
สวัสดีค่า เราจะมาอัพเดตสกินแคร์ที่ใช้ช่วงนี้กันค่า Routine ตอนนี้ เป็นของ Kiehl’s ทั้งหมดเลย
สภาพผิวก่อนใช้มีปัญหาผิวแห้งมีสิวเล็กน้อยมีรอยสิว แล้วก็ใต้ตาคล้ำเพราะว่าช่วงนี้นอนน้อยมาก ที่เราใช้หลักๆจะเป็น 3 ตัวนี้เลย ค่อนข้างตอบโจทย์กับปัญหาผิวเราเลย  

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution 

Step แรกเราจะลงตัวนี้เลย ใช้แค่ตอนก่อนนอน ทุกคนน่าจะรู้จักกัน เป็นไอเทมเด็ดที่โด่งดังเรื่องลดรอยดำสุดๆ จากส่วนผสมสุดปังจาก Vitamin C กับ Salicylic acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ด้วยที่เขาเป็นเซรั่มหลังทาคือสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะ ซึมไว ไม่อุดตัน กลิ่นจะเป็นออกแนว Citrus อ่อนๆ ไม่ฉุน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่า

หลังใช้รู้สึกได้ถึงความผิวใสบวกกับช่วยลดรอยดำรอยแดงได้ดีมากๆ ผิวไบรท์ขึ้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมตัวนี้ถึงเป็นลูกรักของหลายๆคน เป็นครั้งแรกที่เราได้ลองใช้เซรั่มตัวนี้ ถ้าหมดก็คงต้องต่อขวด 2 แน่นอนค่ะ  

Kiehl's Ultra Facial Cream  

Step 2 ลง Moisturizer กันค่า ตัวนี้คือลูกรักเลย ใช้มาหลายกระปุกมาก ปกติเราผิวแห้ง แพ้ง่ายมาก พอใช้ Ultra Facial Cream แล้วผิวชุ่มชื้นแบบล้ำลึกไม่ใช่แบบเคลือบๆผิวอะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากก เป็นผิวที่อิ่มน้ำสุขภาพดีฉ่ำนาน แต่ไม่มันเยิ้มนะ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ปกติชอบแพ้น้ำมีสิวผดบ่อย แต่พอใช้รู้สึกสิวจากการแพ้ลดลง รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นแข็งแรงขึ้นมากๆ ผิวอิ่ม ฟู แต่งหน้าติดขึ้นด้วย  

Kiehl's Super Multi-Corrective Eye Zone Treatment 

ขั้นสุดท้ายเลยก็คือใช้ Eye Treatment ตัวนี้เลย เน้นช่วยลดริ้วรอยบริเวณตา ลดอาการบวม อ่อนโยนสุดๆ มี Bilberry Seed Extract กับ Collagen Peptide เนื้อเจลครีมเข้มข้นมากก ใช้นวดโหนกคิ้ว เปลือกตา หางตา ใต้ตา หลังทารู้สึกเฟรช เนื้อครีมไม่หนัก ไม่เยิ้มเข้าตา ซึมไว


ใช้ต่อเนื่องคือรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นแล้วก็กระชับขึ้น ผิวอิ่มฟูเหมือนนอนเต็มอิ่ม จริงๆสามารถใช้ได้เช้าเย็นเลย ทาตอนเช้าก่อนเเต่งหน้าก็คือช่วยให้เมคอัพติดทน เวลาทาคอนซีลเลอร์ใต้ตาก็ไม่ตกร่อง ชอบมาก

มาดู Texture ของแต่ละตัวกันค่า  

หลังใช้ 2 อาทิตย์ 

หลังที่ใช้ routine นี้ 2 อาทิตย์ก็คือผิวดีขึ้นมากกกก ปลื้มสุด เลิฟผิวตัวเองช่วงนี้ ผิวสุขภาพดีขึ้นชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากๆ พอผิวชุ่มชื้นก็แข็งแรงขึ้นด้วย รอยดำรอยแดงจางลงเยอะมาก ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ที่สำคัญที่ใต้ตาอิ่มฟูกระชับขึ้นด้วย  
ใครที่เล็งตัวไหนไว้ก็ลองไปตำกันค่า ส่วนตัวที่ลองใช้แล้วก็ชอบทุกตัวเลย เป็นทาสรัก Kiehl’s ตลอดไป  


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE