สวยสมมง Charlotte Tilbury...Cheek to Chic-Pillow Talk ละมุนโกลว์แบบ หวาน บ่มแดดอ่อน ๆ💝

39 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

​💝 ขอรีวิวในวันที่ 31/12/22 ด้วย Blusher จาก Charlotte Tilbury ที่ได้รับจากกิจกรรมของ Paragon ครบรอบ 17 ปีนะคะ🍀✨

​    ด้วยความที่ชื่อเสียงเรื่องความสวย หวาน ละมุนของบลัช  Pillow Talk เราจึงลิสต์ไว้ในใจเรียบร้อย กะว่าคิวต่อไป จะได้น้อลมาลอง

     

​✨ และเมื่อได้มา สิ่งที่มั่นใจว่าสาว ๆ ที่ได้รับจะเทใจไปแล้วคือ package ถุงใส่ที่สีเฉดม่่วงชมพูแดง แบบที่หรู หวานผสมผสานเซ็กซี่ น่าดึงดูด และกล่องนอกสีชมพูอ่อนโทนหวานขับความหรูด้วยสัญลักษณ์โลโก้สีทอง

​💖 เปิดมาเจอตลับด้านใน สีม่วงเข้มออกแดงเลือดหมูตัดทองดู Luxury สมมง...เมื่อเปิดออกด้านใน ก็ได้เห็นความ unique ตามแบบฉบับ คือ มีความ 2 โทนสี วงรอบนอกเป็นสีหลักที่ออกชมพูโทนส้มบ่มแดด และสีวงในจะเป็นชิมเมอร์ละเอียดวิ้ง ๆ สีอ่อนโทนออกเหลืองส้มไข่ไก่...รุ่นที่ได้คือ Cheek to Chic- Swish & Glow 

​💗 ดูภายนอก จะรู้สึกว่าสีเค้าอ่อนจัง  ปัดแล้วจะ chic พอมั้ย..คือ Blush ที่มีอยู่ เช่น Blush Orgasm ของ NARs หรือจะ Cheek Pop สี Cola ของ Clinique และมีของ Laura Mercier สีเชมเปญที่ได้จากกิจกรรมจีบัน รวมถึงสีชมพูจ๋าที่ได้จากแบรนด์ของไทย NAREE ล้วนแต่สีจัดจ้าน ... 💖แต่ผิดคาด พอปัดไปจากที่ดูเหมือนสีจะไม่เข้ม แต่สักพักกลับดูนัว ให้ finished look สดใส ละมุน แต่มีความแบบ chic แบบหรู ๆ ...ไม่ต้องใช้ทักษะหรือสกิลมากมาย ก็ปัดแก้มได้สวย มีมิติเลย

​✨ Blush ดี ๆ แบบมืออาชีพออกแบบให้ ของ Charlotte Tilbury เราแนะนำเลย ทำให้ look ดู soft ออกหวาน ๆ แต่งหน้าง่ายมาก หรือถ้าจะแต่งแบบเปรี้ยวชิค ก็ไม่ยากเลย ปัดเพิ่มให้เข้มขึ้นหน่อยก็ชิคแบบวิ้ง ๆ ปัง ๆ กันไปเลยคร่า..แนะนำเลย🍀

 

​✨🍀ปี 2023 ก็ขอให้เป็นปีที่สวย สดใส มีแต่สิ่งดี ๆ นะคะ See You with Luck💝


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE