เซรั่มสู้ชีวิต...Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum||Bettybiew

34 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

    ก่อนจะรีวิว เซรั่มสู้ชีวิต จาก Fresh Tea Elixir Skin Resilience Activating Serum ตัวนี้ ต้องขอขอบคุณทาง Jeban นะคะที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้โชคดีที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้และได้เข้า Workshop ด้วยค่ะ 🥰


    ต้องบอกว่า นี่คือครั้งแรกเลยค่ะ ที่ได้ใช้ Skincare ของ Fresh นะคะทุกคน

ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นเซรั่มงัดผิวที่ดีตัวนึงในปีนี้ที่เราชอบเลยค่ะ ที่เราเรียกเค้าว่าเป็นเซรั่มสู้ชีวิต เนื่องจากกระบวนการคิดค้นและเทคโนโลยีที่ทางแบรนด์ได้นำ APT Technology ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้มาจากการสกัดชาจากเกาะมอริเชียส ที่สภาพแวดล้อมไม่น่าจะมีต้นชาขึ้นได้ แต่ Fresh ก็สามารถนำมาสกัดด้วยเทคนิคพิเศษนี้ได้ทุกคน (น้องสู้ชีวิตจริงๆค่ะ) 

   ที่สำคัญแล้วชาเป็นส่วนผสมที่ค่อนข้างเด่นในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระอยู่แล้ว แต่ตัวนี้ยังช่วยงัดผิวต่างๆ ที่มีอาการอิดโรยจากการพักผ่อนน้อย หรือโดนมลภาวะทางอากาศที่ทำให้ผิวเราแย่ลง ตัวนี้จะเด่นในการฟื้นฟูผิวที่โทรม, อิดโรยได้ด้วยค่ะ 😍


   นอกจาก APT Technology ที่เด่นแล้ว ยังใส่ส่วนผสมที่เข้ามาช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงและช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น, โกลว์มากขึ้น อย่าง Ceramide III, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Kelp Extract อีกด้วยค่ะ ซึ่งหลักๆ ของเซรั่มตัวนี้ก็เหมาะมากกับคนที่นอนน้อย, ปาร์ตี้หนัก(เช่นเรา), ผิวอิดโรย, ผิวหมองค่ะ 🤩



ต้องบอกว่ารีวิวนี้ บิวใช้จนเกือบหมดขวดจึงมารีวิวนะทุกคน...

เนื้อเซรั่ม เป็นลักษณะ Milky Emulsion สีขาวขุ่น แต่ซึมไวมากทุกคน

ที่สำคัญกลิ่นคือดีมาก มีความ Earthy แต่ไม่ได้เขียวมากจนดมไม่ได้นะ สำหรับเรา เราโอเคกับกลิ่นค่ะ รู้สึกว่าทุกครั้งที่ทาเหมือนได้ผ่อนคลาย อโรม่าไปในตัว☺️


เราชอบเซรั่มตัวนี้ของ Fresh มากค่ะ เค้างัดผิวเราได้ดีจริงๆ จากคนที่ผิวแห้งๆ ขาดน้ำ ดูหมองๆ โทรมๆ ทำให้ผิวดูใสขึ้น หน้ามีความฉ่ำน้ำมากขึ้นและรอยสิวช่วงหน้าแก้มก็ใสขึ้นมาด้วยนะคะ😍


🌿มี 2 ขนาดนะคะ ซื้อได้ที่ Fresh, Sephora ทุกสาขาค่ะ🌿

30 มล. 3,380.-

50 มล. 5,050.-


#FreshLoveTH #FreshTeaElixir #JebanxFresh


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE