•RAMENA ราเมนนะ• อร่อยแน่!!! เริ่มต้นแค่ 25 บาท!!!!!!!!!!!!!

43 25

แฮปปี้นิวเยียร์ค่าคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกโค๊นนนน..🥳 ปีใหม่นี้หลายๆคนก็คงไปเที่ยวกับครอบครัวหรือคนพิเศษมาใช่ม้าาา อายลี่ก็ไปมาเหมือนกันค่า 😝 อ้าาาส์..แต่ๆๆๆ ในระหว่างที่ไปพักผ่อนอายลี่ก็ไม่ลืมที่จะหาพิกัดร้านมารีวิวเพื่อคุณผู้อ่านนะคะ อยากจะบอกว่าดิชั้นไปเจอร้านเด็ดที่ไม่ลับ ย่านอนุสาวรีย์ในศูนย์การค้า Center One ชั้น3 และแอบกระซิบเลยว่าเป็นร้านราเมนที่ถูกที่สุดเลยก็ว่าได้ ใครที่เป็นสาวกราเมนต้องห้ามพลาด เพราะร้านที่ดิชั้นจะมารีวิวในวันนี้คือ •RAMENA ราเมนนะ• ราเมนรสชาติอร่อย ราคาสบายกระเป๋าอีกล้าววววว 🤩

ทางร้านมีเมนูเยอะมากเลยยย..ทั้งราเมน อุด้ง ยากิโซบะ เมนูข้าว สลัด ของทานเล่น และของหวาน เรียกได้ว่าสารพัดเมนูญี่ปุ่นอีกเยอะมากกกกกกกก.. แต่วันนี้ดิชั้นจะขอลองเมนูสุดคุ้มและประหยัดราคา 25 บาท ดิชั้นก็สั่งมาเลยรัวๆ 4 เมนู😋

เมนูแรกที่ดิชั้นสั่งมาลองนั้นก็คือ ราเมนซุปปลาา🐟 ตัวน้ำซุปปลากลมกล่อมมากกกกกกก หอมกินปลาคัตสึโอะ  ตัวเส้นจะไม่ใหญ่มากและไม่เลี่ยน เมนมะ (หน่อไม้)ให้ความกรุ๊บๆ นารูโตะ (ลูกชิ้นปลา)ก็ดี๊ดีย์ ใครที่ชอบรสกลมกล่อมอ่อนๆที่น้ำซุปซดแบบคล่องคอ บอกเลยว่าราเมนซุปปลาคัตสึโอะตอบโจทย์สูดดด

ต่อเนื่องด้วยราเมนชามที่ 2 ยอมรับเลยว่าทำดิชั้นว้าวมากกกกก สำหรับ ราเมนซุปแกงกระหรี่🍛 บอกเลยว่ายกให้เป็น No.1 ของราเมนที่รีวิววันนี้ ซุปแกงกระหรี่เครื่่องเทศกลิ่นแตะจมูกมากกก น้ำซุปเข้มข้นและมีความข้นมาก รสชาติถึงเครื่องเลยไม่น่าเชื่อว่าแกงกะกรี่มันจะเข้ากันได้ดีในราเมน ยิ่งตอนซดร้อนๆมันยิ่งทำให้กลิ่นเครื่องเทศทวีคูณ บวกกับเส้นเหนียวนุ่มบอกได้คำเดียวว่าโครตฟินนนน😚

อย่ารอช้าชามที่ 3 ตามมาติดๆ กับ ราเมนซุปทงคตสึ คำแรกที่ดิชั้นได้ซดน้ำซุป หอมกลิ่นกระดูกหมูอ่อนๆ แต่จะหอมกลิ่นน้ำมันงาขาวมากกกกก ซุปตัวนี้จะมีรสชาติหวานกว่าซุปตัวอื่นด้วยเพราะได้ข้าวโพดมาเสริมด้านความหวาน ยิ่งกินยิ่งหอมน้ำมันงาขาวและความหวานจากข้าวโพด อ๊อยยยยส์🌽

เดินทางมาถึงชามสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับน้ำซุปสุดคลาสสิก นั่นก็คือ ราเมนซุปโชยุ น้องโชยุจะมีรสเค็มๆแต่กลมล่อมแบบดั้งเดิมจากถั่วเหลืองหมัก มันเป็นรสชาติที่คุ้นเคย ประมาณว่าถ้านึกถึงราเมนเราต้องนึกถึงน้ำซุปแนวนี้ และเพราะความคลาสสิกของน้ำซุปมันทำให้เข้ากันได้ดีที่สุดกับหมูชาชูของทางร้าน เป็นอะไรที่ประทับใจดิชั้นมากกก🥜🫘

ดิชั้นก็ได้ทำการ add on และสั่ง appetizer มาพอหอมปากหอมคอ เพราะนอกจากเมนคอร์สจะเด็ดแล้ว ตัวเครื่องเคียงกับอาหารทานเล่นก็ไม่แพ้กันน้า

มาถึงช่วงสุดท้ายและท้ายสุดของกระทู้นี้แล้ว  • อายลี่ เฉิดฉาย • ก็อยากจะขอย้ำว่าใครที่ชื่นชอบสารพัดอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะราเมนต้องรีบปักและไปชิมร้านนี้เลยยยย ค่าเสียหายทั้งหมดที่ดิชั้นกินไปแค่ >>>สามแบงแดงมีทอนนนนนน<<< อยากตะโกนว่าคุ้มมากกกกกกก และมีอีกหลายเมนูเลยที่ดิชั้นจะกลับไปซ้ำ อิอิ😋 ใครที่ชอบหรืออยากลองเมนูไหนคอมเม้นท์พูดคุยกันนะค้า ก่อนจะจากกันขอหัวใจดวงเล็กๆให้สาวน้อยนักชิมคนนี้หรือใครชื่นชอบการเขียนรีวิวของดิชั้นฝากกดติดตามด้วยนะค้า และพบกันใหม่กับของกินสุดอร่อยกระทู้หน้า ขอให้วันนี้เป็นวันที่อิ่มท้องของทุกคนค่า บร๊าบรั๊ยยยส์👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻👋🏻😍


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE