ดีบอกต่อ ครีมทาผิวกายที่หอมติดผิว ทาเเล้วผิวไบร์ทขึ้นคูณสอง

28 13

สวีดัด สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้จะมาเเนะนำครีมทาผิวกาย ที่หอมมากกกก หอมเเบบไม่ต้องใช้น้ำหอมเลย เป็นไอเท็มตัวหอมอีกตัวนึงที่เเนะนำ เเละที่สำคัญคือช่วยในเรื่องรอยดำด้วยย ใครที่ผิวไม่เรียบเนียน มีพวกรอยดำต่างๆ เเนะนำตัวนี้อย่างเเรงเลยยย เรามาดูหน้าตาของน้องเค้าพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

ตัวนี้นั้นเอง ครีมกล่องเหลือง เทวีร่า ตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าหยิบซื้อมาเพราะเเพ็คเกจล้วนๆ ต่อมาตามด้วยกลิ่น ที่เปิดออกมาเเล้วหอมฟุ้งเลยยย เอาจริงเวลาทาเเฟนเราชอบชมว่ากลิ่นหอมด้วยเเหละ เลยใช้ยาวๆเลยสิคะ 555555



เเละช่วงนี้มีเเต่คนทักว่าผิวใสขึ้น ปลื้มมากกกก เลยอยากบอกต่อกับเพื่อนๆที่อยากมีผิวขาว ใส ไบร์ทเเบบนี้ เรามาดูเนื้อครีมกันเลยดีกว่าค่ะ 

นี่คือเนื้อครีมของเทวีร่า มีความเข้มข้นมากกก เเต่บางเบา ซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ที่สำคัญอันนี้เป็นอีกปัจจัยนึงที่ชอบมากกกกก คือทาเเล้วไม่ติดเสื้อ !! อันนี้เริศจริงค่ะ หาจากไหนไม่ได้เเล้วว ต้องเทวีร่าเท่านั้นเลยยย ชอบมากกกก 

เมื่อเราทาเเล้ว ผิวเราจะใสขึ้น ผิวจะขาวขึ้นเเบบคูณสองเลย หลังทาก็จะรู้สึกผิววาวๆ สุขภาพดีเเบบนี้ ส่วนใครที่มีพวกรอยดำ รอยเเดง ตุ่มยุงกัด รอยเเผลเป็น เเนะนำให้ทาเป็นประจำบ่อยๆนะคะ รอยจะจางลงไวมากกกก ส่วนตัวเราทาทั้งตอนเช้า เเละก่อนนอนเลย เเต่เดียวนี้ติดกลิ่นเทวีร่าหนักมากกก ต้องพกไปทาในระหว่างวันด้วย คือกลิ่นหอมเเบบไม่ต้องใช้น้ำหอมเลยค่ะ อันนี้ยอมใจ ท้าให้ลองเลย 

ความรู้สึกหลังใช้ เทวีร่าครั้งเเรก เรารู้สึกประทับใจในตัวเนื้อครีม เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบทาครีมเลย เนื่องจากตัวเองไม่ชอบครีมที่เหนียวเหนอะ เเต่ตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับเรามากก ทาเเล้วซึมไว ไม่เหนียวเลย เเถมเรารู้สึกว่าหลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้น เเต่ที่เเน่ๆเลย ทาเเล้วผิวขาวขึ้นจริงๆ 

ใดๆคือครีมเทวีร่า กล่องเหลืองนี้เป็นครีมที่น่าจับตามองมากก เพราะครบจบในตัวเดียวเลย ที่ช่วยเรื่องผิวใส เเละความหอม รวมอยู่ในกระปุกนี้เลยค่ะ เเละขอย้ำนะคะว่า ทริคสำคัญเลยสำหรับคนอยากผิวขาวขึ้น คือต้องขยันทาเป็นประจำ รับรองผิวออร่า เเน่นอนนนน 

เป็นไงคะทุกคนน อ่านมาถึงขนาดนี้เเล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากใช้กันใช่มั้ยละคะ บอกเลยว่าตัวนี้ดีจริงงง ตัวตึงในเรื่องความขาวว อิอิ ส่วนใครที่สนใจเราจะทิ้งพิกัดไว้ด้านล่างนี้เลยนะคะ


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าา ใครอยากผิวออร่า เเนะนำกล่องเหลืองเทวีร่าเลยยย



พิกัด

Website: // https://annallskinplus.com/product/tevera/



Lineshop:// 

https://shop.line.me/@kumraingern/product/1003171915



Shopee: // https://shopee.co.th/product/839071919/19868648269?smtt=0.84276302-1671095412.9



หรือ ที่ร้านกำไรเงินสาขาบ้านโป่ง


#annall#Tevera#Bodycream#ผิวกระจาง#ลดลอยคล้ำ#กล่องเหลือง#กำไรเงินบ้านโป่ง#จุดด่างดำ#ครีมกล่องเหลือ #ครีมกล่องเหลืองเทวีร่า#เทวีร่า 


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE