The Best Skincare Routine of 2022 ใช้ดีบอกต่อ

36 15

กลับมาอีกแล้วค่า มาช้าแต่มานะ กุลิเลยรวบรวมเอา  skincare แบบใช้เองจริง ใช้ทุกวันแบบ No Sponsors นะฮะ เป็น Skincare Routine ของสาววัยใกล้ๆ จะขึ้นเลข 4 อย่างกุลิมาบอกต่อค่ะ  ไปค่ะ!  ไม่อยากเกริ่นเยอะ ลุยๆ

Night Skin care Routine

NovExpert Booster Serum with Hyaluronic acid   

จะเป็นเซรั่มตัวดังมว้ากกก อยู่แล้ว คาดว่ามีรีวิวน้องคนนี้เยอะพอสมควร เพราะน้องเป็นเซรั่มที่มีเบสเป็นน้ำ ช่วยให้ผิวฟู กระชับ  เป็นตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวถึงเซลล์ชั้นในผิวหนัง และยังช่วยปรับสภาพผิวให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นได้อีก แต่จะแอบติดไม่ค่อยชอบกลิ่นน้องคนนี้นิดนุงนะ

𝐊𝐢𝐞𝐡𝐥'𝐬 2 คู่หูน้องขวดม่วง และน้องขวดแดง

Retinol Skin Renewing Daily Micro-Dose Serum

น้องเซรั่มขวดม่วง ที่สาวๆ วัยเลข 3 อย่างกุลิเลิฟมากกก เพราะน้องช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับขึ้นจีๆ แถมผิวยังรู้สึกเนียนละเอียดขึ้น พวกริ้วรอย หรือร่องลึกต่างๆ ก็ดูลดลง ยิ่งใช้คู่กับตัว NIACINAMIDE ยิ่งดี  (เลยได้งอกน้องขวดนี้ขึ้นมา 555+)

STURM THE BETTER B NIACINAMIDE SERUM

เป็นเซรั่มตัวดังอีกแล้วค่า 555+ (โดนป้ายยาเก่งพอสมควร) ตัวนี้แบรนด์ของคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ด้านความงามชื่อดังอย่าง DR. BARBARA STURM เหล่าเซเลป แวดวงคนดังใช้กันเยอะมากกก ตัวเซรั่มเค้าจะค่อนข้างเข้มข้น กึ่งๆ ครีม หน่อย จะหนืดกว่าเซรั่มปกติทั่วไปนิดนึง  เค้าช่วยปรับสมดุลน้ำมันในผิวให้สมดุล และยังลดการระคายเคือง รวมไปถึงลดจุดด่างดำ  สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ลดรูขุมขนกว้างแบบเห็นได้ชัด แต่ๆๆๆ... ค่าตัวแอบแรงมากก >,<  

Day Skincare Routine ช่วงเช้าค่ะ มาเริ่มเลอออ!  

DERMASTIR SKIN CLEANSER

ลืมบอกไป กุลิเลิฟน้องกระบองขวดแดงนี้ เพราะนอกจากขวดจะใหญ่โต ใช้ได้นานมากก สามารถลงตอนผิวหน้าแห้งได้เลย และนวดวนๆ จะช่วยคลีนพวกเครื่องสำอางได้ นวดเสร็จพรมน้ำมาล้างอีกรอบค่ะ ใช้ทุกวัน ทั้งเช้า-เย็น แถมกลิ่นเค้าออกฟรุตตี้ๆ ประมาณส้มโอ แบบหอมสดชื่นมาก

Qalon Cellular Rejuvenating Serum

น้องคนนี้เป็นเนื้อเซรั่ม บางเบา ทาเป็นพรีเซรั่ม คุณสมบัติคือช่วยให้ผิวหน้า และรูขุมขนกระชับขึ้น แถมยังช่วยลดรอยดำรอยแดงได้ดี  และชอบที่ฟีลผิวหน้าอิ่มฟู

𝐊𝐢𝐞𝐡𝐥'𝐬 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐒𝐭𝐫𝐞𝐧𝐠𝐭𝐡𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦

น้องขวดแดง ตัวดังของ 𝐊𝐢𝐞𝐡𝐥'𝐬 ตัวนี้กุลิเคยมาแนะนำไปแล้วรอบนึง ซึ่งๆ อิฉันก็ยังคงใช้อยู่ค่า ชอบที่สุด ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ  และเนื้อของเซรั่ม  เค้าเบามว้ากกก  ซึมไว แถมเป็นไฮยาลูโรนิคแอซิค โมเลกุลเล็ก แต่แบบทรงพลัง  รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่ได้รับการฟื้นฟู แข็งแรงขึ้น แถมอิ่มฟู เด้งกระชับ

DERMASTIR LUXURY DAY CREAM

ตามมาด้วยน้องกระปุกแดง ซึ่งไอเลิฟกลิ่นของน้องมากกก มีความลักชู หอมเบาๆ แบบลูกคุณๆ แถมส่วนประกอบหลักยังมีตัว Caviar Extract , Hyaluronic Acid, Allantoin เหมือนได้เพิ่มสารอาหารให้กับผิว และนอกจากทาลงบนผิวหน้าแล้วจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม  แถมผสมสารกันแดด SPF30 และ PA+++  อีกด้วยนะ  

DERMASTIR LUXURY SUN PROTECTION SPF50 และ PA+


กระปุกแดงอีกตัวค่า ลืมบอกไปที่กุลิเลิฟแบรนด์นี้อีก 1 อย่างก็คือทรงกระปุกที่มาในรูปแบบ AIRLESS PACKAGE

ที่ช่วยรักษาประสิทธิภาพของครีม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จนหมดหยดสุดท้ายนี้แหละ กันแดดตัวนี้เป็นสีเนื้อ ตัวเนื้อครีมจะมีความเนื้อนุ่ม บางเบา ไม่หนักหน้า สัมผัสสบายๆ เวลาเกลี่ยแล้ว สีผิวจะกระจ่างใสขึ้น เหมือนใส่ Filter 1 – 2 ระดับ หน้าไม่หยาระหว่างวันด้วย  วันหยุดกุลิที่อยากจะพักหน้าก็จะลงกันแดดตัวนี้แล้วลงแป้งแค่นี้เลย ชอบมว้ากก

ช่วงนี้ก็คือเลิฟผิวหน้าตอนนี้มากเลย ผิวดีขึ้นมาก แข็งแรงขึ้น แถมแต่งหน้าติดทน ก็ต้องขอยกความดี ให้กับตัวเองที่สามารถใช้น้องๆ The Best Skincare Routine of 2022 ทั้งหมดที่กุลิเล่ามาข้างต้นได้อย่างสม่ำเสมอ 

ไหนๆ ก็ปีใหม่แล้ว กุลิขออวยพรเพื่อนๆให้เพื่อนๆ ทุกคนที่อ่านรีวิวของกุลิจนจบ จนถึงบรรทัดนี้ มีความสุข สมหวัง ร่ำรวย และสวย หล่อ กันยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ 


ส่วนปีนี้  จะมีอะไรดี เดียวจะมาบอกต่อเพื่อนๆ อีกน้า หรือใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำ อยากให้กุลิได้ลอง ก็ป้ายยากันมาแรง เลยค่า สวัสดีปีใหม่นะคะทู้กคนนน ☺


KulivaD

KulivaD

สวัสดีค่ะชื่อกุลิ นะคะ 😊
ชอบกิน🍴 เที่ยว ✈️ช้อปปิ้ง 🛍️
ชอบแชร์ ชอบเล่า ใน Blog นี้เลยขอเป็นที่แชร์เรื่องราว มุมมองของกุลิ Lifestyle ในแบบของกุลินะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ☺️

FULL PROFILE