ผิวสวย Glow แถมหน้าใส ด้วย de leaf thanaka moisturizing & whitening cream

27 14
      ก่อนหน้านี้ กี้เคยได้ลองทำ DIY สูตรพอกผิวใส ด้วยสบู่ de leaf pomegranate ageless glow soap ซึ่งผลลัพธ์ก็คือผิวใสเว่อ แถมยังสุขภาพดีสุดๆ วันนี้กี้ก็เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์อีกตัวนึงจาก เดอ ลีฟ ทานาคา ที่กี้ใช้แล้วชอบมาก เพราะว่าของเค้าดีกว่าที่คิดมากค่ะ หน้าสวย ผิวใส ผิวแข็งแรงก็ตัวนี้

      นั่นก็คือ de leaf thanaka moisturizing & whitening cream ตัวนี้เค้ามีไซส์กระปุกจริงด้วยนะคะ แต่ว่ากี้ซื้อแบบซองมาเพราะหาเจอในเว่นพอดี หาซื้อง่าย แล้วก็พกสะดวกเวลาไปไหนมาไหน 

    ส่วนผสมที่ชูโรงจนกลายเป็นชื่อแบรนด์ของเค้าก็ไม่ใช่ตัวไหนคือ 

    สารสกัดจากไม้ทานาคา นั่นเอง  ซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านความเสื่อมของเซลล์ ส่งผลให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ 

    นอกจากนั้นยังมี วิตามินเอ แน่นอนว่านางเด่นเรื่องลดริ้วรอยจ้ะ สามารถซ่อมแซมและช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด

    ตามมาด้วยวิตามิน C และ E ที่ก็รู้ๆอยู่แล้วว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน

    และตัวสุดท้ายก็คือสารสกัดว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวไปอีกต่อนึง 

     ด้วยความที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากว่านหางจระเข้ จึงทำให้เนื้อครีมเค้ามีความฉ่ำน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมละเอียดเนียนนุ่ม เวลาทาบนใบหน้าจึงไม่ให้ความรู้สึกบาดผิวเลย เนื้อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ฟีลธรรมชาติ แต่ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้จากน้ำหอมเลย

      เวลาทาบนผิวสิ่งที่กี้ชอบมากๆเลยคือฟีลหลังทา คือเค้าให้ฟีลผิวฉ่ำน้ำมากๆ แต่ไม่ได้ให้ความหนักหน้า ส่วนตัวชอบสายฉ่ำอยู่แล้ว ก็โดนตกเต็มๆ ณ จุดนี้

     หลังใช้ de leaf thanaka moisturizing & whitening cream แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าใสขึ้นมากๆ จากตอนแรกที่สีผิวไม่สม่ำเสมอจากการโดนแดด และมีสิวขึ้นเนื่องจากผิวแห้ง ยังไม่พอค่ะ ผิวยังไม่เรียบเนียนอีก แต่ตอนนี้คือผิวใส ฉ่ำ และฟูมากๆ เอาตรงๆผิวฉ่ำเว่อ ตกหลุมรักผิวตอนนี้มากๆค่ะ 

    ในเรื่องของการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวก็คือดีมากๆ ผิวไม่แห้ง ไม่ระคายเคือง สิวหาย รอยสิวก็ไม่ตามมาด้วยค่ะ

     ด้วยความที่เค้าให้ฟีลผิวฉ่ำเลยทำให้กี้ชอบทาตัวนี้เวลาลงเมคอัพด้วยค่ะ แต่งหน้าติดดีมาก แถมไม่เป็นคราบด้วย คือจะหน้าสดหรือหน้าแต่งก็รอดจริงๆ ดี ดีงามไม่ไหว