[Review] ลดรอยสิวดำให้จางลงใน 4 สัปดาห์กับ Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector+Interruptor

28 10
สวัสดีครับ สมาชิกชาวจีบันทุกคน

วันนี้ผมจะมารีวิวเซรั่มลดรอยสิวตัวดังจากแบรนด์ Clinique นั่นคือ

Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector+Interruptor 

ช่วงเดือนที่ผ่านมา เกิดหน้าแหกเพราะต้องใส่มาสก์ทั้งวัน ขนาดเปลี่ยนมาสก์แล้วก็ยังขึ้น แล้วก็ทิ้งรอยสิวไว้ขนาดใหญ่มากกก ผมเลยต้องหาสกินแคร์ลดรอยสิวดีๆซักตัว เอามาช่วยรอยสิวใหญ่บึ้มนี้ เลยกดตัวนี้มาลองดู (เพราะมันมีโปร 1 แถม 1 ยังไงล่ะ !!)

โดยเจ้า Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector+Interruptor เป็นเซรั่มที่เน้นลดรอยสิวโดยเฉพาะ จริงๆ เป็นเซรั่มที่ออกมาตั้งแต่ปี 2020 แล้วครับ ด้วยความที่น้องเขาลดรอยสิวได้ดีมาก เลยเป็นอีกหนึ่งตัวขายดีของแบรนด์
เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีน้ำหอม เกลี่ยง่ายมาก ซึมเร็ว ทำให้ทาสกินแคร์ตัวต่อไปได้ง่าย ไม่ต้องรอเขาซึมลงผิวเลยครับ ฟินิชตอนเซ็ตตัวก็ไม่ฉ่ำไป ไม่แห้งไป ทำให้เราลงกันแดดและแต่งหน้าต่อได้สบาย โดยไม่เป็นคราบเลยครับ 
จากผลการใช้เป็นเวลา 4 สัปดาห์ พบว่า รอยสิวจางลงเร็วจนน่าประทับใจ คือด้วยวัย 35 ปีอะเนอะ ถ้าไม่ทำอะไรเลย รอยสิวมันจะดำอยู่แบบนั้นไปหลายเดือนทีเดียว 

ลองสังเกตุที่รอยสิวเล็กที่มุมปาก จะเห็นว่ารอยสิวจางจนแทบจะหายไปเลยทีเดียว ส่วนรอยสิวดำขนาดใหญ่บึ้ม 2 จุด จางลงไปกว่า 70% ประทับใจมากครับ

โทนผิวก่อนใช้จะออกแดงและหมองคล้ำ พอใช้ครบ 4 สัปดาห์ ความแดงลดลงอย่างน่าพอใจมาก และโทนผิวดูสว่างขึ้นนิดนึง

โดยรวมประทับใจในประสิทธิภาพในการลดรอยดำจากสิวมากครับและยังช่วยปรับโทนผิวให้ดูไม่หมองคล้ำ เป็นอีกหนึ่ง Serum ที่แนะนำ สำหรับคนที่หาผลิตภัณฑ์ดีๆซักตัวเอาไว้ลดรอยสิวเลยครับ 


luxio

luxio

สวัสดีค้าบบบ พูดคุยกันได้คับ ทุกเรื่องเลย :3

FULL PROFILE