EZYGO-Appetizer อร่อย คุ้มค่า ที่หาได้ใน 7-11!!

47 23

ต๊ะเอ๋…คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนนน😜 อายลี่เชื่อว่ายามดึกดื่นกลางค่ำกลางคืน คงจะมีหลายคนเลยใช่ม้า~ที่ยังนอนไม่หลับเพราะแอบหิววววว..อยากหาอะไรกระแทกปากเบาๆพอให้ท้องไม่เหงาไปอีกคืน  อ๊ะๆ..ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะจบที่ตรงไหนดี วันนี้อายลี่ก็อยากจะบอกเก้าเล่าสิบ อาหารทานเล่นรสเด็ดที่ไม่ลับใน 7-11 แต่ราคาจับต้องง่ายเว่อร์ๆ แอบกระซิบว่าอายลี่ไปซื้อมาลองเมื่อวานเพราะอยากจะเอามาเขียนรีวิวกระทู้แรกเลยนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ อิอิอิอิ😝

พลาดไม่ได้เลยกับทีเด็ดเหล่า Appetizer ของ EZYGO อีซี่ใจ แฮร่ะๆๆๆ  แก๊งค์ 4 ทหารเสือที่ปริมาณอาจจะไม่คับกล่องแต่รสชาติคับอกคับใจมากกกกกกก ว่าแล้วกะไปที่เมนูแรกเลยจ้า ปิ้วๆ😋

มาที่เมนูแรกบอกได้คำเดียวว่า “Proudly Present” มั๊กๆ แมงกะพรุนน้ำมันงา กัดคำแรกอยากจะตะโกนออกมาดังๆว่า อาโหร่ยยยยยยยแท้~ มันหนึบหนับหัวใจมากกก จังหวะนั้นอยากจะเดินกลับไปเซเว่นแล้วเหมามาให้หมดเลย😆 น้องเด้งสู่แข่วมากกก😆 มีกลิ่นหอมน้ำมันงาแตะขึ้นจมูกดิกๆๆๆ แอบหวานนิดๆแต่เป็นความหวานที่อยากกินต่อเรื่อยๆ ไม่ใช่ฟิวส์หวานบาดคองี้ เอาไป10นิ้วโป้ง👍🏻
>>>> 25.-

🥚🥚ที่ 1 ไม่ไหว ไข่หวานเต็มใจขอเป็นแค่ที่ 2 🥚🥚

 ไข่หวานย่างซอสทาโกะยากิ
ถึงน้องจะไม่ใช่No.1 แต่ก็ต้องยอมรับว่า คำแรกที่ได้กัดประทับใจอะ ในใจคิดเลยว่า 19 บาทให้ชั้นได้ขนาดนี้เลยหรออ ไอเลิฟฟฟฟ เนื้อไข่นุ่มลิ้น ยิ่งตอนกินทั้งคำ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของซอสทาโกะยากิ มีรสเค็มเล็กน้อยจากปลาโอเข้ากันกำลังดีกับซอส น้องไข่ไม่มีความหวานเลยยยย ปกติเป็นคนไม่ชอบกินหวานแต่ไข่หวานมันก็ต้องหวานหน่อยอ้า ให้ 8 เต็ม 10
>>>>19.-

ไปกันต่อกับเมนูที่สาม ยำสาหร่ายญี่ปุ่น ตัวนี้ Txture มีความกรุบๆกรอบๆ รสชาติเปรี้ยวนำหวานตาม แต่รสชาติยำจะมีความชัดเจนอยู่ที่คอตอนเรากลืนลงไปแล้วยิ่งกินพร้อมกับงาขาว คือเยี่ยมๆๆๆ กินแล้วอยากมีหางลงไปว่ายน้ำเป็นแอเรียลเลย🤣🧜🏻‍♀️ เอาไป7 เต็ม 10

>>>>19.-

เดินทางมาถึงเมนูสุดท้ายของวันนี้ล้าวววว…~ น้อง สลัดมันฝรั่งปูอัด มีเนื้อละเอียดมากกก ปูอัดก็ได้ชิ้นกำลังดี เนื้อมันฝรั่งคือ มันส์ๆนัวๆ  แต่แอบจืดไปนิดหน่อย มีแครอทแต่งสีพอให้สวยงามมม ส่วนตัวยังแอบเฉยๆกับเมนูนี้ แต่กินได้เรื่อยๆม่ายติดดดดด จัดไป 6 เต็ม10
>>>>25.-

สำหรับวันนี้อายลี่ก็หวังว่าคุณผู้อ่านหลายๆคน จะอยากลองไปซื้อน้องมาชิมบ้างแล้ว รับประกันว่าจะไม่รู้สึกผิดหวังงงง ส่วนใครที่ชอบตัวไหนคอมเม้นท์มาพูดคุยกันน้า ช่วงนี้อายลี่จะขอสิงอยู่ใน category food ไปก่อน กระทู้หน้าจะเป็นเมนูไหนใน 7-11 ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับกระทู้นี้อายลี่ต้องขอตัวไปนอนล้าว😇😇 

I will see you around ka😚😚👋🏻


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE