My favorite Skincare 2022! ใช้แล้วชอบที่สุดในปีนี้

28 12

My favorite Skincare 2022! ใช้แล้วชอบที่สุดในปีนี้

โทนเนอร์ลดสิว bk .. ตัวนี้ใช้ตามรีวิวของบล็อกเกอร์ท่านนึงค่ะ ใช้ดีมากกก เป็นครั้งแรกที่ซื้อโทนเนอร์แล้วรู้สึกประสบความสำเร็จ5555555555 ด้วยความเป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ก็จะเห็นผลชัดหน่อยค่ะ เรื่องทำความสะอาดรูขุมขน แล้วก็ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ใครเป็นคนหน้ามัน เป็นสิว มีปัญหาเรื่องรูขุมขน เราแนะนำให้ลองซื้อมาใช้เลยนะคะ อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายด้วย

มูฟออกจากคลีนซิ่ง Biore ไม่ได้เลยจ้าาา ใช้ดีมากกก เป็นคลีนซิ่งเช็ดหน้าที่เช็ดทำความสะอาดได้ดี เช็ดง่าย อ่อนโยนกับผิวเป็นสิว ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ แต่ตัวใช้ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ เช็ดเมคอัพได้ เช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ ก็เลยยกให้เป็นคลีนซิ่งเช็ดหน้าตัวโปรดตัวเดียวของปี 2022 ปีนี้เลยจ้า

น้ำตบ Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion .. สำหรับคนเป็นสิวคืออออ สูตรนี้ดีมากกกกก เป็นน้ำตบลดสิว สูตรที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ช่วยลดรอยแดง แล้วก็ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ชุ่มชื้นในระดับที่พอเหมาะ  ช่วงสิวเห่อ ใช้แล้วรู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ สบายผิวมากขึ้น ตัวนี้ก็เลยเป็นน้ำตบตัวโปรดเลยของในปีนี้

ใช้มาตั้งแต่แพคเกจเดิมเลยค่ะ สำหรับเจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel .. เป็นเจลแต้มสิวที่อ่อนโยนกับผิวเป็นสิวมากกกก เพราะคนเป็นสิว ส่วนมากผิวจะระคายเคืองง่ายมาก เหมือนใช้อะไรก็แสบผิว ยุบยิบๆ ไปหมด แต่เจลแต้มสิว bk ตัวนี้ จะเข้ามาช่วยลดการระคายเคือง ลดอาการปวดสิว ลดอาการบวมแดง แล้วก็ช่วยใช้สิวค่อย ๆ ยุบลง .. ใครเป็นสิวเยอะ ๆ ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แนะนำให้ลองเลยค่ะ สูตรใหม่สูตรนี้รู้สึกว่าจะลดสิวได้เร็วขึ้นด้วยนะคะ

อยากได้ผิวฟีลผิวโกลว์ ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ยกให้เซรั่ม L'OREAL Glycolic – Bright Instant Glowing Serum ตัวนี้เลยค่ะ เป็นเซรั่มของลอรีอัลอีกตัวที่ทำออกมาดีมาก ๆ เลยค่ะ เป็นเซรั่มบำรุงผิวให้ผิว ที่เข้ามาช่วยลดจุดด่างดำ รอยผิว รอยดำของสิว ให้ผิวดูเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ให้ผิวที่เนียน นุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี ตัวนี้เราใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ใช้ดีมาก ๆ เลยของปีนี้

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ My favorite Skincare 2022! ใช้แล้วชอบที่สุดในปีนี้ มีตัวไหนที่ชอบบ้าง? เข้ามาคอมเม้นต์แชร์กันได้เลยน๊าาาา