ไปงานหวานๆสุดExclusiveกับBioderma กัน🎀

40 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

แนนได้มีโอกาสไปงาน “BIODERMA EXCLUSIVE THANK YOU PARTY” จัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม เวลา15.00น. ที่ Pearl Bangkok อยู่ตรงBTSอารีย์สะดวกมากๆเลย ตีมงานชุดจะเป็นสีขาว ชมพู น่ารักมาก เป็นสีที่เราชอบและเราพึ่งซื้อชุดสีนี้มาพอดีเลย😙 ก็ใส่ไปงานเลยละกัน ไปถึงก็ลงทะเบียนรับของที่ระลึกกันก่อนเลย และพี่ที่เคาเตอร์ก็จะให้เราเลือกที่นั่ง คือตอนแรกเราจะนั่งหลังๆแบบเขินพี่อาเล็ก555 แต่พี่ที่รับลงทะเบียนบอกว่าน้องนั่งหน้าๆเลย ไม่มีคนบัง เราก็อ่ะok นั้นนั่งตรงหมายเลข2ละกัน 😘

😋😋ทุกคนนนนนน เข้าไปในงานจะเจอขนม อาหาร น้ำหวาน น่ากินมากๆๆๆๆ แต่พักก่อนไปเล่นกิจกรรมก่อนนะ5555🍧🍰🧁🍣🥗🥤

​กิจกรรมที่1และ2😜 เรียง4สเต็ปสำหรับผิวแพ้ง่ายสู่ผิวสุขภาพดีกัน ประกอบไปด้วย 1.Cleanse 2.Sooth 3.Care 4.Protect ง่ายๆทุกคนพี่เค้ามีเวลาให้จำ 🥰 พอเสร็จก็ไปค่ะ รับบทนางแบบท่านหนึ่ง ถ่ายรูปกับแบล็คดร็อปและป้ายอุปกรณ์จากทางแบรนด์Bioderma น่ารักมากเลย เราชอบอันที่เป็นหมวกกับกระเป๋า อยากเอากลับบ้านมากแต่คนอื่นจะไม่ได้ถ่ายเลยวางคืนเค้าค่ะ😄 ขอบคุณพี่ๆที่ถ่ายรูปให้หนูสวยกว่าตัวจริงด้วย😚 พอถ่ายรูปเสร็จ ก็โพสต์ลงIG และพิมพ์แฮชแท็ก #biodermaexclusiveparty 🌸 และรับของรางวัลเป็นหมอนสำหรับรองข้อมือน่ารักมากกับครีมกันแดด เพื่อสู้กับแดดในการไปเที่ยวช่วงปีใหม่นี้ค่ะ❤️

กิจกรรมที่3🌸 ผู้หญิงที่ชอบประดิษฐ์ประดอยและรักธรรมชาติอย่างเราชอบมาก😘 นั่นคือการทำ Diffuser ตกแต่งดอกไม้ในขวด คือเราเห็นของคนอื่นเค้าไม่ได้ใส่ดอกไม้เยอะขนาดนี้อ่ะ เห็นแล้วอยากทำใหม่มาก555 คือเราเห็นดอกไม้เยอะอ่ะเลยเอาของทุกโต๊ะมารวมที่ขวดเรา555 ก็เห็นทีมงานเตรียมให้กลัวเสียกำลังใจ 💕เลยใส่ให้เยอะที่สุดไปเลย😄 นั่นหละค่ะทุกคน อย่าทำตามนะมันเยอะเกิน 😝เสร็จแล้วไปก็เลือกกลิ่นน้ำหอมที่เราชอบ เราชอบกลิ่น English Pear อยู่แล้วเลยเลือก เป็นกลิ่นนี้มา หอมมาก 💐🌷🌹🌸🌼🌺🌻🪷

และช่วงที่น่าตื่นเต้นก็มาถึงงงงงง กรี๊ดสุดเสียงให้กับพี่อาเล็ก ธีรเดช 😝😝😝 แต่ในงานเราก็ไม่กล้ากรี๊ดหรอกนะ เก็บอาการอยู่ ก็พูดคุยถึงการดูแลผิวหน้าของพี่อาเล็ก การบำรุงผิวต่างๆ และมีการให้ความรู้เรื่องการดูแลผิวจาก พี่หมอณัฐ พญ. ณภัชชา เตชาธาราทิพย์ ที่ได้ให้ความรู้ดีมากๆ เราชอบที่พี่หมอพูดถึงการทาครีมกันแดด พี่หมอบอกว่า ต้องทาทุกวัน การทากันแดดให้ผลระยะยาว ต้องทาให้ถึงโด๊ส คือแบบนี้ค่ะ  เลือกเนื้อที่ไม่เหนอะหนะแบบน้ำ บีบเท่าเหรียญ10บาททาหน้า บีบอีกครึ่งเหรียญทาคอ ส่วนแบบครีมบีบเนื้อครีม 2ข้อนิ้ว คือเราอ่ะบีบน้อยมาตลอดเลย หลังจากวันนั้นเราไม่ประหยัดครีมกันแดดเลย แบบใส่ใจมากขึ้นเลย ต่อด้วยการเล่นถามตอบกับพี่อาเล็กคำถามก็จะเกี่ยวกับแบรนด์และตัวพี่อาเล็กเองซึ่งเราและคนส่วนใหญ่ตอบผิดในข้อของพี่อาเล็ก555 คือไม่รู้ว่าชื่อพี่อาเล็กมาจากอเล็กซานเดอร์อ่ะทุกคน 😜 แต่ไม่เป็นไร เราlineไปถามเพื่อนที่เป็นแฟนคลับก็ยังไม่รู้นะ สุดจริงข้อนี้ แต่ยินดีกับทุกคนที่ได้รางวัลด้วยนะคะ👏🏻👏🏻👏🏻

จากนั้นก็มีให้จับกลุ่มเป็นแถว ก็คือแถวที่เรานั่งแหละเรานั่งหน้าสุด เป็นแถวแรกเลยจ้า แต่ก็ทายกันดีมาก ทำเวลาดีมากด้วย คือสรุปนะมี3ทีมมาเป่ายิ้งฉุบกัน แล้วคนนี้เลย พี่เมย์ จากเพจ #แต่งหน้ากันเถอะ เป่ายิ้งฉุบชนะ👑 มอบมงให้พี่เมย์ หนูจะแต่งหน้าตามชื่อเพจพี่ค่ะ💄 ขอบคุณเพื่อนๆแถวหน้าทุกคนด้วยใบ้คำได้แบบเก่งมาก ถ้าเราคนเดียวคืองงอ่ะ ใบ้ไงดีอ่ะ มึน 🤣 ได้ถ่ายรูปพร้อมลายเซ็น 1วิกับการเป็นน้องโบว์เมลดา มันเป็นแบบนี้นี้เอง555😁💕แล้วก็ถ่ายรวมกันค่ะ💕

ดีใจมากเลยที่ได้โอกาสดีๆในครั้งนี้นะคะ ขอบคุณJeban ขอบคุณแบรนด์Bioderma ขอบคุณเพื่อนๆJebanที่เจอกันในงานด้วยค่ะ น่ารักมากจริงๆเป็นงานที่ดี feel good มีความสุขมากจริงๆ ไว้เจอกันใหม่นะคะ   🎉🎁❤️