Skincare ที่สุดในดวงใจของปี ยกให้สองตัวดังของ Kiehl's

31 16

อยากมายืนยันอีกเสียงว่าสองตัวดังของ Kiehl's ใช้ดีมากจริงๆ เรียกได้ว่าเป็น Skincare ตัวโปรดของเป้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเลยก็ได้ หมดก็ต้องซื้อซ้ำ!! เป้อยากลงทุนกับหน้าตัวเองเลยมองหา Skincare ดีๆ แล้วแบรนด์ Kiehl's ก็เป็นหนึ่งในช้อยส์ที่อยากลอง 🥹🫶🏻

จำได้ว่าตัวแรกที่ซื้อคือ KIEHL'S Calendula Herbal - Extract Toner เป็นโทนเนอร์ดาวเรืองตัวดังในตำนานของคีลส์ ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะกับคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายแบบเป้มากๆ กลิ่นคล้ายน้ำเก๊กฮวย ฟีลกู้ดดดดมาก 💕เช็ดผิวหลังหลังหน้าแล้ว ใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกเลยว่าผิวสะอาด ผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับ รอยแดงจากสิวก็ดีขึ้น เอาจริงๆสามารถเอามาทำเป็น Mask หน้าได้ด้วยนะทุกคน  เทลงสำลีโปะทิ้งไว้ บอกเลยว่าสดชื่นมากกก 💦

อีกตัวเป็น KIEHL'S Ultra Facial Cream สารภาพเลยว่าเพิ่งจะได้ลองใช้มาประมาณเกือบ 1 ปี ครั้งแรกที่ใช้เลยชอบ Texture มาก คือเนื้อครีมนุ่ม ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ตื่นมาแล้วหน้าอิ่มฟูเลย ด้วยความที่เป็น Moisturizer เข้มข้นก็ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าติดทน ใครที่ผิวแห้งอยากให้ลองน้าาา

***ทริคในการลง skincare ของเป้คือแช่เย็นแล้วเอามาโบก นวดๆ คือฟินสุดดดดดด

#ตอบโจทย์ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย จากคนที่หน้าเป็นสิว รอยแดงที่เกิดจากสิว บวกกับผิวไม่แข็งแรง หลังใช้แบบต่อเนื่อง ย้ำว่าต้องต่อเนื่องนะทุกคน คือหน้าดีขึ้นมากก หนีไปใช้แบรนด์อื่นก็คือไม่เริ่ดเท่า ราคาสูงหน่อยแต่คุ้มที่จะลงทุนนะเอาดีๆ 😍🤍