ล็อคอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื้น Yanhee Ultra Nourishing Night & Day Cream

39 16
WITH <strong>Yanhee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮันยองงงง!!!

ใกล้ปีใหม่แล้ว อยากสวยใสจัดเต็ม หน้าเด็ก ดูอ่อนกว่าวัยแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อยากล็อคอายุผิว ไม่อยากให้เพิ่มไปตามอายุในปีหน้าเลย


อยากฉีดโบท็อก แต่เราก็ดันกลัวเจ็บ!! กลัวเข็ม กลัวนู้นกลัวนี้ ทำได้แค่ลองหาสกินแคร์ดีๆ มาลองใช้


ละแล้ว โอก็ได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Yanhee เค้าไม่ได้มีดีแค่เรื่องศัลยกรรมความงามเท่านั้นนะจ๊ะ ยังมีดีเรื่องสกินแคร์อีกแม่ เดี๋ยววันนี้โอจะพามารู้จักกับ ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง เดย์ครีม & ไนท์ครีม จะเป็นยังไงมาดูกันเล้ยยย…

Yanhee Ultra Nourishing Day Cream


ครีมบำรุงลดเลือนริ้วรอยสำหรับกลางวัน อ่อนโยนต่อผิวและผิวบอบบางแพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นผิว ช่วยให้ผิวขาวเนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า เพิ่มความกระชับยืดหยุ่นผิว

Texture เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะมากๆ กับผิวขาดน้ำ และมีริ้วรอย

มีส่วนผสมของ Vitamin B3 ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระความเครียดต่าง ๆ ซึ่งทำให้เกิดสัญญาณของริ้วรอย เพิ่มการผลิตเซราไมด์ ลดการอักเสบ ลดการสูญเสียน้ำ และเพิ่มความชื้นของ Stratum Corneum (ชั้นนอกของผิวหนัง) ลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย ลดโอกาสเกิดสิว และ SODIUM HYALURONATE ช่วยกักเก็บน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู กระชับรูขุมขน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูแข็งแรงสุขภาพดี ช่วยปรับสมดุลน้ำในผิว ไม่ทำให้ผิวมัน ปรับสภาพผิวด้วย ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE ลดการอักเสบและอาการระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชะลอความแก่ได้โดยที่ Coenzyme Q10 สามารถ ช่วยลดริ้วรอยและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง

หลังจากใช้ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ส่วนเรื่องลดเลือนริ้วรอย คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะนึง แต่ที่เห็นได้ชัด คือผิวอิ่มน้ำมาก อยากให้ลองเปิดใจ แล้วจะ Love เลย

มาต่อกันที่ 

Yanhee Ultra Nourishing Night Cream


ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวเนียนนุ่ม ลบเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวยามค่ำคืน เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองต่อผิว  ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขณะหลับ เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า เพิ่มความกระชับยืดหยุ่นต่อผิว

Texture เนื้อครีมสีขาว มีความเข้มข้นมากกว่า Day Cream เมื่อทาลงผิวให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิวไม่ต่างจากตัว Day Cream ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิว

มีวิตามิน Vitamin B3 ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระความเครียดต่าง ๆ ซึ่งทำให้เกิดสัญญาณของริ้วรอย เพิ่มการผลิตเซราไมด์ ลดการอักเสบ ลดการสูญเสียน้ำ และเพิ่มความชื้นของ Stratum Corneum (ชั้นนอกของผิวหนัง)  ลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย ลดโอกาสเกิดสิว เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วย GLYCERIN ช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วย Vitamin E ทำให้สามารถชะลอวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย SODIUM HYALURONATE ช่วยกักเก็บน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู กระชับรูขุมขน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูแข็งแรงสุขภาพดี ช่วยปรับสมดุลน้ำในผิว ไม่ทำให้ผิวมัน และยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดง PORPHYRIDIUM CRUENTUM EXTRACT ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวทำให้ผิวมีกระบวนการทำงานที่ดีขึ้น ช่วยเพิ่มการสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิวเติมเต็มร่องรูขุมขน ให้ตื้นขึ้นให้ผิวกระชับเรียบเนียน แลดูอ่อนวัย

หลังจากใช้ ก่อนนอนโอทาตัว Night Cream ไม่รู้สึกเหนอะหนะ และซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เมื่อตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น อิ่มฟู ตอนแรกที่สัมผัส Texture แอบกังวลว่าจะเหนียวเหนอะหนะหรือเปล่า แต่พอลองทาครีมลงบนผิวหน้า ก็ผิดคาด ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวเร็วมาก ควรใช้ควบคู่กับ Day Cream จะเห็นผลลัพธ์ที่เร็วขึ้น

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ อยากให้ลองเปิดใจ ทดลองอะไรใหม่ๆ 

ตามมาที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยค่ะ


ช่องทางาโปรโมชั่นซื้อคู่เพียง  :  1,119 บาท

Shopee : https://shope.ee/99mh8KLLow


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ​
LINE : @yanheeshopping ​ ​
คลิก https://lin.ee/HTPVJEC​



ขอบคุณที่อ่านรีวิวโอจนจบนะคะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะ ^^


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE