แนะนำสกินแคร์ดูแลผิวขาดน้ำ สร้างสมดุลให้ผิว พร้อมช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยจากยันฮี

29 12
WITH <strong>Yanhee</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สาวๆคนไหนเริ่มมีปัญหาผิวขาดน้ำ ไม่ว่าจะแห้งกร้านจนผิวลอกเป็นขุย หรือ หน้ามันเยิ้มแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดไม่ทน แล้วเริ่มสังเกตเห็นริ้วรอยแห่งวัย ถ้าไม่อยากให้ผิวดูแก่ไปยิ่งกว่านี้ต้องรีบมาอ่านกระทู้นี้ด่วนๆ!! เพราะพลอยมีสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ลดเลือนปัญหาริ้วรอย พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นมาแนะนำด้วยล่ะ

Yanhee

Ultra Nourishing Day and Night Cream และ Wrinkle Cream


เซ็ตบำรุงผิวหน้ากลางวันและกลางคืนจากยันฮีที่เหมาะมากกับผู้ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ เริ่มกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิว ซึ่งจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าดูตึงกระชับ อ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้น และยิ่งใช้คู่กับ ยันฮี ริงเคิ้ลครีม ยิ่งจะช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม และมุมปากให้ดูเรียบเนียน กระชับอย่างมีประสิทธิภาพ แล้วนอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ระคายเคืองง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม

เนื้อครีมแต่ละตัวนั้นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มในระหว่างวัน ซึ่งสำหรับพลอยแล้วมีสภาพผิวแบบผสมค่อนไปทางมัน จึงรู้สึกว่าเนื้อครีมเค้าทาแล้วเบาสบายผิวมากเลย แถมทำให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที

Yanhee

Ultra Nourishing Day Cream


เดย์ครีมสูตรเนื้อบางเบา เหมาะกับคนแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว ทั้งยังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวต่างๆ เช่น Vitamin B3, Vitamin E, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE, TOCOPHERYL ACETATE, COENZYME Q10 เป็นต้น ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังมีส่วนช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวหน้า จึงช่วยริ้วรอย จุดด่างดำ แลดูลดเลือน และช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวเต่งตึง เรียบเนียนยิ่งขึ้น แล้วที่สำคัญยังทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

เนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหม็นฉุน โดยพลอยจะใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวันในตอนเช้าหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ และทาเซรั่มแล้ว จึงค่อยลงเดย์ครีมตัวนี้ตามค่ะ ซึ่งเนื้อครีมจะซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงรู้สึกเบาสบายผิว ไม่หนักหน้าเลย แถมทำให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที และยังทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยค่ะ

Yanhee

Ultra Nourishing Night Cream


บำรุงผิวกันตอนเช้ากันไปแล้ว ตกเย็นมาเราก็ต้องไม่พลาดไนท์ครีมกระปุกนี้เลย ซึ่งเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงผิวต่างๆ เช่น Capric Triglyceride, Vitamin B3, GLYCERIN, Vitamin E, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE, PORPHYRIDIUM CRUENTUM EXTRACT, COENZYME Q10 เป็นต้น จึงช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน มีประสิทธิภาพที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิว ลดปัญหาการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยลดการเสื่อมสภาพของผิวหนัง ทำให้ผิวนั้นดูยืดหยุ่น อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น แถมไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม

เนื้อครีมนั้นจะมีความเข้มข้นกว่าเดย์ครีม แต่ก็ไม่เหนียวหนึบผิวเลย และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย เพียงแต้มเนื้อครีมลงบนผิวหน้าแล้วลูบไล้ให้ทั่วเบาๆ ก็จะรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และเมื่อตื่นเช้ามาลองสังเกตผิวดูจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มนิ่ม ดูอิ่มฟูขึ้นมากๆเลยล่ะ

Yanhee

Wrinkle Cream


อีกหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลย คือ ยันฮี ริงเคิ้ลครีม หลอดนี้ เพราะยิ่งใช้คู่กับเดย์ครีมและไนท์ครีม จะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้ดยิ่งขึ้น ซึ่งจะเปรียบเสมือนโบท็อกซ์ที่ช่วยล็อกอายุผิว ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวไม่เกิดร่องลึกทั้งในบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม และมุมปาก ทั้งยังช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้านง่าย โดยจะมีส่วยประกอบสำคัญ คือ


Acetyl Hexapeptide-3 ช่วยยับยั้งการตรึงตัวของกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว

Coenzyme Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ต่อต้านความชราของผิว

Vitamin E ช่วยลดริ้วรอยจากการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

Vitamin C เสริมสร้างคอลลาเจน ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระชับยืดหยุ่น

เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ โดยพลอยจะใช้ครีมตัวนี้แต้มทาลงบนบริเวณผิวรอบดวงตา หน้าผาก ร่องแก้ม มุมปาก และลูบไล้เบาๆให้ทั่วบริเวณเป็นประจำทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งเนื้อครีมจะไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มเลย แถมซึมไวมากๆเลยล่ะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้

ต้องบอกเลยว่าพลอยชอบที่เนื้อครีมเค้าซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเลย ทั้งยังลดปัญหาผิวขาดน้ำได้ดีมากๆ เพราะรู้สึกเลยว่าในระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันง่าย แถมยังรู้สึกว่าสัมผัสผิวนั้นเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำขึ้น และเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำประมาณเกือบสองสัปดาห์จะสังเกตได้เลยว่าพวกรอยสิว จุดด่างดำเล็กๆค่อยๆดูจางลง ผิวดูมีความกระจ่างใส แล้วรู้สึกว่าผิวเนียนกระชับ รู้สึกตึงๆผิวขึ้นในระดับหนึ่งค่ะ ส่วนในเรื่องของริ้วรอยนั้นยังไม่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากนัก คาดว่าต้องลองใช้จนหมดกระปุกดีก่อนน่าจะเห็นผลชัดเจนมากกว่านี้ค่ะ แต่ส่วนตัวพลอยใช้แล้วสิวไม่เห่อ ไม่แพ้ระคายเคืองอะไรเลย แถมอาการแสบแดงก็ลดลงอีกด้วย คือ เป็นเซ็ตสกินแคร์บำรุงผิวที่พลอยอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้มากๆนะ เพราะแก้ปัญหาผิวขาดน้ำได้ดีมาก และยังช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจและกำลังมองหาสกินแคร์กู้ปัญหาผิวขาดน้ำ พร้อมช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอย พลอยอยากแนะนำให้ลองเปิดใจใช้เซ็ตสกินแคร์ของยันฮีทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้เลยค่ะ รับรองว่าต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน โดยสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee: https://shope.ee/89sVaokLW1, Lazada: https://bit.ly/31IPC9J หรือ หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำ และ Yanhee Shop ทุกสาขาได้เลยนะคะ​

#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #YanheeUltraNourishing #ยันฮีอัลตร้านูริชชิ่งที่สุดของการบำรุงผิว  #ยันฮีริงเคิ้ลครีมล็อคอายุผิว


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE