บอกลาผมชี้ฟูไปเลย! รีวิว Dr.PONG 009 HAIR CORE OIL น้ำมันบำรุงผมตัวใหม่ เคลียร์ผมชี้ฟู ให้นุ่มสลวย ไม่มัน

36 15
WITH <strong>Dr.PONG</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เราเป็นคนนึง ที่ทำสีผมบ่อยมากๆ ปัญหาที่มาพร้อมกับการทำสีผมคือ ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่ต่างอะไรกับไม้กวาดเลย ยิ่งเห็นยิ่งช้ำ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีโอกาสลองใช้ Dr.PONG 009 HAIR CORE OIL น้ำมันบำรุงผม ที่ช่วยจัดการปัญหาผมชี้ฟูได้อยู่หมัด! แถมยังไม่ทำให้ผมมันเยิ้มหลังใช้อีก ขอบอกเลยว่า ลองแล้วชอบมากๆ วันนี้ก็เลยอยากจะหยิบมาแนะนำเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผมชี้ฟู แห้งเสียเหมือนกัน ถ้าอยากรู้แล้วว่า เขาจะน่าใช้ขนาดไหน เราไปอ่านรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


ตัวแพ็กเกจของเขาเป็นแบบขวดปั๊ม ใช้งานง่าย ขนาด 30 ml.


 Dr.PONG 009 HAIR CORE OIL 


ตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงเส้นผม Anti-frizz ลดการชี้ฟู แก้ไขปัญหาผมเสียจากการทำสีผม หรือเป่าไดร์เส้นผมด้วยความร้อน เปลี่ยนหัวฟู ให้ตรงเรียบสลวยเหมือนเข้าซาลอน! ซึ่งเขามาพร้อมเทคโนโลยีและส่วนผสมบำรุงล้ำลึกอย่าง Bis - Aminopropyl Diglycol Dimaleate สารเชื่อมแกนผม ฟื้นฟูล้ำลึกถึงเคราติน ซ่อมแซมพันธะไดซัลไฟด์ของกรดอะมิโน ที่อยู่ในเคราตินเส้นผม ทั้งยังมี Bis - Aminopropyl Dimethicone  ที่จะมาช่วยบำรุงผมให้นุ่ม พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผมเสีย ช่วยให้เราหวีผมได้ง่ายยิ่งขึ้น และมี Hydrolyzed Keratin เป็นเคราตินขนาดเล็ก ที่ซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดีกว่าตัวอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงผมให้นุ่มสลวย เงางาม และถึงแม้เขาจะเป็นออยล์ แต่รับรองว่า ไม่ทำให้ผมมันแน่นอนค่ะ ฟีลเหมือนเป็นเซรั่ม แถมกลิ่นหอมมากก ใช้แล้วผมดูเงางาม หวีง่าย สลวย ไม่ชี้ฟู ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งรู้สึกได้ว่าผมดูสลวยขึ้นจริงๆ

เนื้อออยล์เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมมันจริง! พอลูบไปที่ผมแล้ว ซึมเข้าสู่เส้นผม โดยไม่ทิ้งความมันไว้เลย แถมกลิ่นหอมสดชื่นมากๆ 


วิธีใช้ : ลูบไล้ทั่วเส้นผม หรือเน้นบริเวณที่ชี้ฟู โดยไม่ต้องล้างออก


ผลลัพธ์หลังใช้ ปกติเวลาใช้พวกออยล์บำรุงผม บางครั้งผมจะมันไวมากๆ แต่พอลองตัวนี้ สิ่งที่ชอบคือ ผมไม่มัน แถมหัวห๊อมหอม! สิ่งที่เห็นได้แบบชัดเจนและทันทีคือ หวีผมง่ายขึ้น ความหยาบกระด้าง ชี้ฟูหายไป ผมดูเงางาม สลวย ไม่ไม้กวาด ลองจับๆ ดูแล้ว มันนุ่ม และหอม ชอบสุดๆ แล้วเราเป็นคนนึงที่ตื่นนอนแล้วผมพัน ผมฟู หวียาก ต้องขอยอมรับว่า หลังใช้ตัวนี้ ปัญหาที่เจอ หายไปเลย แล้วแต่ก่อนผมแห้งแตกปลายเยอะมาก ตั้งแต่ใช้มาก็คือแทบไม่มีเลย เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาออยล์บำรุงผมดีๆ ราคาไม่แพง เราแนะนำเลยค่ะ



สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผมชี้ฟู แห้งเสีย แล้วกำลังมองหาออยล์ที่บางเบา ผมไม่มัน ใช้แล้วเห็นผลจริง เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ปกติเคยใช้ออยล์ทั่วๆ ไป มันต้องชโลมตลอด แต่อันนี้พอใช้มาสักพักผมมันดีขึ้นจริง ดีแบบไม่ต้องใช้ออยล์ก็เอาอยู่ จึ้งมาก! เพราะงั้นต้องลองค่ะ

ราคา 299 บาท

พิกัด : Shopee / Lazada : Dr. Pong shop

ลองแล้วจะรัก สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE