รีวิวรองพื้นตัวใหม่ใช้แล้วรักมาก‼️

30 15
WITH <strong>Emelish</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าสาวหลายๆคนมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับการปกปิดรอยบนใบหน้าต่างๆ ไม่ว่าจะใช้รองพื้นตัวไหนก็ปกปิดไม่ค่อยอยู่ แต่แล้วทางเราได้เจอกับรองพื้นตัวนึงที่พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าเบาสบายผิวมากๆเลยค่ะ แถมยังปกปิดได้ดีอีกด้วยค่ะ


ขอแนะนำ Emerllish Smooth Matte Foundation SPF50,PA+++ 

รองพื้น " เอเมอร์ลิช " เป็นรองพื้นที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูเรียบเนียน เกลี่ยสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และปกป้องผิวได้อย่างครอบคลุมทั้ง UVA และ UVB รวมไปถึงแสงที่พบเจอบ่อยในชีวิตประจำวันอย่าง Bluelight ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอย และผิวหมองคล้ำดูไม่สดใส พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาไปพร้อมกันด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ช่วยมอบพลังงานให้กับผิว และ Hydroviton เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวสดชื่น แลดูเปล่งปลั่ง

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากใบราสเบอร์รี่ และแบล็คเคอร์เรนท์ช่วยคุมความมันบนผิวพร้อมปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น เพิ่มการบำรุงอีกขั้นด้วยสารสกัดจากใบองุ่นแดง วิตามินบี 3 และว่านหางจระเข้ ให้ผิวของคุณดูสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

สีที่เราเลือกคือ เบอร์ N1 NEUTRAL GLOW สำหรับผิวขาวค่ะ เนื้อรองพื้นเบาสบายผิวมากๆไม่รู้สึกหนักผิว ทาง่าย เกลี่ยง่ายมากๆอีกด้วยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ผิวดูเรียบเนียน ไม่เป็นขุย และ ไม่เป็นคราบ แถมยังช่วยปกปิดรอยต่างๆได้ดีอีกด้วยค่ะ

รองพื้นดีๆแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ สามารถสั่งซื้อได้ที่ 

FB PAGE : https://www.facebook.com/Emerllish

lazada : https://s.lazada.co.th/s.iQw1e


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE