รีวิวของในวัตสันที่ซื้อซ้ำบ่อยสุด 2022

33 14

แวะมาป้ายยาของในวัตสันที่ซื้อซ้ำบ่อยสุดในปี 2022 ปีนี้กันค่าาา

มาส์กสิว BK Acne Balancing Mask .. เป็นมาร์คหน้าลดสิวในวัตสันที่ซื้อมาใช้บ่อยสุดเลยค่ะ ใช้มาร์คหน้าช่วงที่เป็นสิว สิวเห่อ หน้าแดง มีสิวเยอะ ๆ มาร์คหน้าทิ้งไว้ 15 นาที แล้วดีขึ้นเยอะเลย เพราะตัวมาร์คเข้ามาช่วยดีท็อกซ์ผิว ทำความสะอาดผิว หลังมาร์คช่วยให้รู้สึกสบายผิว สบายหน้ามากขึ้น รอยแดงลดลงแบบเห็นได้ชัด ๆ เลย แล้วก็สิวยุบลงด้วย ตัวนี้พกติดตัวตลอดเลยค่ะ

จริง ๆ ใช้มาร์คชีทของ BANOBAGI หลายสูตรเลยค่ะ แต่ว่า BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask White Gloss สูตรนี้ จะเป็นสูตรที่เราซื้อมาใช้บ่อยสุด เพราะเป็นสูตรที่ได้เรื่องของความกระจ่างใส ความผิวโกลวใส ผิวชุ่มชื้น ตัวนี้แผ่นใหญ่ มาร์คง่าย ให้เอสเซ้นส์มาเยอะมากกก มาร์คแล้วผิวดีขึ้นเยอะ ชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งซื้อมาใช้บ่อยเลยค่ะ เพราะว่ามาร์คชีทจะเหมาะกับช่วงอากาศเย็น ๆ แห้ง ๆ แบบนี้

เวลาแต้มสิวที่เป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ ๆ อาจจะรู้สึกแสบยุบยิบ ๆ นิดหน่อย แต่เจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne Clear Gel ก็เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวยุบเร็ว แล้วก็ช่วยให้สิวแห้งได้เร็วเลย ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ เราซื้อมาใช้บ่อยเลย เวลาเข้าไปซื้อของในวัตสัน

เซรั่ม Glycolic ของลอรีอัล ตัวนี้ดีมากกกก เค้าทำออกมาเป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น เนื้อเนียมนุ่ม ช่วยบำรุงผิวให้ผิวเราดูกระจ่างใส สุขภาพดีมากขึ้น ส่วนตัวมองว่าใช้ช่วงกลางคืนจะดีค่ะ ถ้าใช้ช่วงกลางวัน อาจจะต้องรอเนื้อเซรั่มสักพักก่อนจะลงมอยเจอร์ไรเซอร์หรือสกินแคร์ตัวอื่น ๆ แต่โดยรวม ถือเป็นเซรั่มของลอรีอัล แล้วก็เป็นสกินแคร์ในวัตสันที่ซื้อมาใช้บ่อยมาก ๆ เลยค่ะ ในปีนี้

ครีมทามือ Eucerin Advanced Repair Hand Cream .. เป็นครีมบำรุงอีกตัวที่ซื้อมาใช้บ่อยมากกก ตัวนี้ใช้ดีมาก ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เนียน ผิวนุ่มทั้งวันเลยค่ะ เพราะว่าครีมทามือ Eucerin ตัวนี้ เป็นครีมทามือสูตรพิเศษ สูตรที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง ด้วยการเข้ามาเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใครมือแห้งมาก ๆ แนะนำลองซื้อมาใช้เลยค่ะ

เจลล้างหน้า Acne Aid สูตรสีแดง ก็ยังคงเป็นเจลล้างหน้าที่ใช้ต่อเนื่องมานานมาก ๆ แล้วก็เป็นเจลล้างหน้าที่ซื้อใช้ซ้ำบ่อยสุดในปีนี้เลยค่ะ ใช้ตั้งแต่แพคเกจเดิมเลย เพราะตั้งแต่ใช้ตัวนี้ ก็ไม่เคยใช้ตัวอื่นีกเลยค่ะ Acne Aid เป็นล้างหน้าสะอาด อ่อนโยนกับผิวคนเป็นสิว แล้วก็ใช้ต่อเนื่องได้นานโดยที่ไม่ทำร้ายผิวเลยค่ะ

ปกติไม่ได้ซื้อแป้งฝุ่นมาใช้บ่อยค่ะ เพราะว่าซื้อมาครั้งนึงคือใช้ได้นานมากกกก ใช้ได้หลายเดือนเลย แต่เวลาซื้อแป้งฝุ่นมาใช้ แป้งฝุ่น BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture จะเป็นตัวที่ซื้อใช้ตลอดเลย เพราะใช้ดีมาก เซ็ตผิวคุมมันได้ดี เนื้อสัมผัสแป้งนุ่ม เนียน เนื้อละเอียด ทำให้รองพื้นเซ็ตตัวเข้ากับผิวได้เนียนขึ้น    

เพื่อนๆ จีบันล่ะค่ะ เวลาเข้าไปซื้อของในวัตสันชอบซื้อตัวไหน 

ตัวไหนซื้อใช้ซ้ำบ่อยสุดของปีนี้ คอมเม้นต์แชร์กันได้เลยน๊าาา


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE