Cosluxe Tap Full Stop เนียนทุดจุด จบปัญหาผิวไม่สวย

32 14
🙏🏻สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ถ้าใครที่อยากให้ผิวหน้าเนียนสวย ปกปิดจุดด่างดำ รอยต่างๆ นั้น บอกเลยว่า 💜Cosluxe Tap Full Stop💜  ตอบโจทย์มากกก นี้แหละคือสิ่งที่ทุกคนตามหาเลยค่ะ แม้ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ แผล ต่างๆ เค้าปกปิดได้ดีจริงๆ ค่ะ จะบอกว่าเค้ามีทั้ง รองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้งพัฟเลยค่ะ
💜 COSLUXE TAP FULL COVERAGE FULLSTOP FOUNDATION รองพื้นผิวฟิลเตอร์ ปกปิดทุกรายละเอียด แต่ให้งานผิวสุด ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ จุดบกพร่องต่างๆ ได้เนียนสนิท เนื้อเค้ามีความเข้มข้นมาก ดูแห้ง แต่พอเกลี่ยแล้วเค้าสามารถเกลี่ยได้ง่ายมาก สบายผิว เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิว ปกปิดจุดพวก กระ ฝ้า ริ้วรอยต่างๆ ได้ดีมาก ผิวดูเนียนละเอียด ไม่มีริ้วรอยเลย ปกปิดดีมาก จะบอกว่าตอนแรกแอบคิดว่าเหมาะกับผิวแห้งแบบติ๊กไหมเพราะรู้สึกเนื้อเค้าแมตต์มาก แต่พอทาแล้วก็เป็นแมตต์ที่ดูสวย คุมมันจริง แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง จริงๆ ทาตัวนี้แล้วปัดบรัชออนได้เลยค่ะ ไม่ต้องทาแป้งฝุ่นทับ แต่งหน้าไปทั้งวันคือ ไม่ดรอป ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ อยู่ได้ถึงเย็นจริงๆ ค่ะ จะบอกว่าแพคเกจเค้าก็น่ารัก ใช้งานง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ เริ่ดมากกกก แค่ 300 นิดๆ เองค่ะ (สีที่ติ๊กใช้ เบอร์ 2 สำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ)
💜 COSLUXE TAP FULL COVERAGE FULLSTOP CONCEALER  คอนซีลเลอร์เนื้อแน่น บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน สามารถกลบได้ทุกปัญหาผิว ไม่ตกร่อง ทำให้ผิวหน้าเนียนใส ไร้ที่ติ ติดทนยาวนานตลอดวัน ตัวนี้แค่แทบๆ กดๆ เกลี่ยๆ แต้มเฉพาะจุดก่อนแต่งหน้าหรือลงรองพื้น เกลี่ยง่ายมาก เนื้อดี ไม่เป็นคราบ เกลี่ยเสร็จผิวเนียนสวยเลนค่ะ ปกปิดรอยสิว รอยดำ ฝ้า กระ ไฝได้ดีมากค่ะ พวกรอยใต้ตาก็ปกปิดได้ดีมากเช่นกันค่ะ เค้าปกปิดขั้นสุดจริงๆ ค่ะ กลบจบในด๊อทเดียวจริงๆ ค่ะ  (สีที่ติ๊กใช้ เบอร์ 2 สำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ)
💜 COSLUXE TAP FULL COVERAGE FULLSTOP POWDER แป้งทูเวย์ผสมรองพื้นปกปิดขั้นสุด บางเบา ไม่หนา ผิวเนียนละเอียด ไม่โบ๊ะ ปิดปิดริ้วรอย รูขุมขนดูเนียน คุมมัน กันเหงื่อได้ดีมาก ติดทนนาน ไม่ดรอประหว่างวัน  ตัวนี้จะบอกว่าถ้าเป็นคนที่มีผิวดีแต่มีริ้วรอยนิดๆ หน่อยๆ คือตัวนี้ปกปิดได้ดีมาก มองไม่เห็นริ้วรอยเลยค่ะ ใช้ตัวเดียวก็ทำให้ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียวจริงๆ ค่ะ ปกปิดจบทุกดราม่าจริงๆ ค่ะ (สีที่ติ๊กใช้ เบอร์ 1 สำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ อาจจะขาวไปนิดแต่พอรอเซทสักพักสีเข้ากับผิวหน้ามากค่ะ)
😊โดยรวมจะบอกว่า ทั้ง 3 ตัวเน้นเค้าเรื่องการปกปิดขั้นสุดจริงๆ ปกปิดได้ดีมาก ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวจริงๆ ค่ะ โอ้ยยไม่รู้จะพูดยังไงก็ดี ปกปิดตรงจุด ตอบโจทย์คนอยากมีผิวสวยไร้ที่ติจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเทาไม่ต้องกลัวหน้าลอยเลยจ้า เข้ากับผิวสุดๆ ค่ะ อยู่ได้ทั้งวันจริงๆ ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE