ชวนรู้จัก Sente เวชสำอางจากอเมริกา ที่ออกแบบมาเพื่อผิวระคายเคืองง่ายที่แท้ทรู

83 31

เชื่อว่าชาวจีบัน 100 ทั้ง 100 กว่าเราจะเลือกใช้สกินแคร์ตัวใหม่แต่ละครั้งไม่เคยจะง่าย! ต้องเลือกแล้วเลือกอีก ให้ได้สิ่งที่ดีกับผิว ซึ่งถ้าอยากมีผิวที่ดี ใช้แล้วปังขึ้นจริง ต้องเริ่มจากการเลือกสกินแคร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว และปัญหาผิวของเรานี่แหละ ทริคง่ายๆ เลยก็คือ “การอ่านส่วนผสม” เพื่อดูว่าเหมาะกับผิวของเรามั้ย 


วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับสกินแคร์อีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้าอกเข้าใจผิวคนใช้จริง นั่นคือ Senté แบรนด์เวชสำอางที่ให้ความสำคัญกับเรื่องส่วนผสม และออกแบบมาเพื่อดูแลปัญหาผิวที่หลากหลาย โดยเฉพาะชาวผิวแพ้ง่ายมาเกาะจอรออ่านไปพร้อมๆ กันเลย

แบรนด์เวชสำอางที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

สายสกินแคร์หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี Senté เป็นแบรนด์เวชสำอางจากประเทศอเมริกาที่ออกแบบเพื่อทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย และยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่แพทย์ผิวหนังหลายคนเลือกใช้ด้วย แอบกระซิบเบาๆ ว่าเขาวางขายเฉพาะคลินิก และโรงพยาบาลชั้นนำเท่านั้น ดังนั้นแล้วบอกเลยว่าเรื่องความปลอดภัยไว้ใจคุณภาพเขาได้เลย เพราะพิสูจน์ประสิทธิภาพด้วยงานวิจัยในระดับนานาชาติ ว่าช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยให้ผิวฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

"HSA" ส่วนผสมที่ผิวต้องการ ที่มีอยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของ Sente เท่านั้น!

พออายุมากขึ้น ปริมาณสาร Heparan sulfate (HS) ในผิวก็ลดลง และอาจทำให้เกิดการอักเสบเรื้อรังในเซลล์ผิว ทำให้ผิวมีปัญหาอื่นๆ ตามมา เช่น อาการหน้าแดง หรือสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย

ความปังคือ Senté เป็นแบรนด์แรกของโลก! ที่ทำการวิจัยจนได้ที่เป็นสารเอกสิทธิ์เฉพาะนั่นคือ ส่วนผสม “Heparan Sulfate Analog” (HSA) ซึ่งเป็นสารที่เลียนแบบ Heparan sulfate ในผิวของเรา ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายใน จุดเด่นคือช่วยเรื่องดูแลอาการอักเสบของผิว ให้ความชุ่มชื้น ความแน่นแลดูกระชับ ความยืดหยุ่น ความสม่ำเสมอของสีผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างแท้ทรู

บอกเลยว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของ Senté เขามีส่วนผสม Heparan Sulfate Analog มาเป็นส่วนผสมสำคัญ เพราะไม่ว่าจะปัญหาผิวไหนๆ ก็ควรได้ใช้ ถ้าใครที่กำลังมีปัญหาผิว หรือมองหาสกินแคร์อยู่ มาเลือกกันเลยจ้า ว่าตัวไหนที่เหมาะกับเรา

"5 สกินแคร์เพื่อ 5 ปัญหาผิว"

#ทีมผิวระคายเคืองง่าย

สำหรับสายหัตถการ ชอบเข้าคลินิกดูแลผิวเป็นประจำ ก็อาจเสี่ยงเกิดผิวระคายเคืองง่ายกว่าคนทั่วไป หรืออาจมีปัญหาผิวอักเสบ มีอาการแดง ระคายเคือง ต้องตัวนี้เลย Dermal Repair Cream เป็นครีมเข้มข้นที่ช่วยบรรเทา ดูแลอาการระคายเคือง และรอยแดงของผิว แน่นอนว่ามีส่วนผสมสำคัญ HSA ที่ช่วยสมานแผลหลังทำหัตถการให้ฟื้นตัวและหายไวขึ้น


เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน สามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำ ทุกเช้าและก่อนนอน

ขนาด 30 มล. ราคา 4,025 บาท

#ทีมอยากมีผิวสตรอง

เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ตัวเริ่มต้นของคนที่อยากมีผิวแข็งแรง นี่คือ Dermal Repair Ultra-nourish ตัวนี้มีก็ยังคงมีส่วนผสมสำคัญอย่าง HSA เช่นเคย และยังมาพร้อมกับ Physiologic Lipids ที่ช่วยเสริมชั้นปราการผิวให้รู้สึกแข็งแรงขึ้น พร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ใช้แล้วรู้สึกเบาสบายผิว ฟินสุดๆ


เหมาะสำหรับผิวแห้ง สามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำ ทุกเช้าและก่อนนอน

ขนาด 50 มล. ราคา 5,900 บาท

#ทีมผิวเป็นฝ้า สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ใครที่กังวลเรื่องฝ้า แถมใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ไม่ดีขึ้น ต้องลองตัวนี้เลยค้า! Cysteamine HSA ครีมเข้มข้นที่ออกแบบมาสำหรับคนเป็นฝ้า หรือคนที่มีปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะ ตัวนี้เขาช่วยปรับเฉดผิวให้แลดูสม่ำเสมอ มากับส่วนผสมตัวเด่นที่สุดเริ่ด คือ Cysteamine ที่เหนือกว่าเรื่องการดูแลปัญหาฝ้าให้แลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเสริมการบำรุงแบบขั้นสุดด้วย HSA ตัวเด่นที่เป็นสารเอกสิทธิ์ของ Senté ช่วยป้องกันการคล้ำจากผิวเสียอักเสบ ลดการอักเสบของผิว เสริมการลดอาการระคายเคือง และเสริมเกราะปราการปกป้องผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เริ่มเห็นผลลัพธ์ได้ใน 4 สัปดาห์*

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ขนาด 50 มล. ราคา 5,215 บาท


*ผลการศึกษาทางคลินิกในมนุษย์แบบ Randomized double-blind controlled trial ในอาสาสมัคร 17 คน อายุระหว่าง 25 ถึง 65 ปี ที่มีปัญหาฝ้า รอยดำ และเม็ดสีผิวเข้มขึ้น หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 16 สัปดาห์ โดย Senté ประเทศอเมริกา 

- 94% ของผู้ใช้รายงานว่ารอยดำที่ดื้อต่อการรักษาจางลงอย่างเห็นได้ชัด

- 94% ของผู้ใช้พบว่าฝ้าและเม็ดสีผิวที่เข้มจางลงในสัปดาห์ที่ 16

- 71% รอยดำลดลง

#ทีมสายผิวหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอย เรตินอลต้องมา 

เตรียมโบกมือลาริ้วรอยที่คุ้นเคยไปได้เลยค้า เพราะเรามี Even Tone Retinol ครีมลดเลือนริ้วรอยที่ออกแบบมาในเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชัน (Encapsulation) มาพร้อมกับส่วนผสมเรตินอลเข้มข้น และสารเอกสิทธิ์ HSA คนดีคนเดิมของแบรนด์ ตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างอ่อนโยน และช่วยปกป้องผิวเพื่อลดผลข้างเคียงที่เกิดจากความรู้สึกไม่สบายผิวจากส่วนผสมเรตินอล ใครที่เคยใช้เรตินอลแล้วเกิดความรู้สึกไม่สบายผิว ต้องลองเปิดใจใช้ครีมตัวนี้เลย เขาช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้า และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง


เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน ก่อนนอน

ขนาด 30 มล. ราคา 4,375 บาท

#ทีมตาหมองคล้ำ มีริ้วรอยรอบดวงตา

บำรุงผิวหน้าแล้วจะลืมดูแลผิวรอบดวงตาก็คงไม่ได้! ใครที่เป็นสายซีรีส์ นอนดึก ทำงานหนักจนตาหมองคล้ำต้องตัวนี้เลย Illumine eye cream ครีมลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ที่มาพร้อมกับส่วนผสม HSA และ Niacinamide ทำงานควบคู่กันเพื่อช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และอาการบวมรอบดวงตา ให้ดูดีขึ้น


เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกวันตอนก่อนนอน

ขนาด 15 มล. ราคา 3,325 บาท

ไม่ว่าจะสภาพผิว หรือปัญหาผิวแบบไหนที่ Senté เขามีให้เลือกเกือบครบ! แค่เลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองบอกว่าเตรียมตัวมีผิวดี มีผิวปังขึ้นได้เลย 


สามารถหาช้อปได้ที่คลินิก โรงพยาบาลชั้นนำทั่วไป หรือที่แอปพลิเคชั่น SkinX แอปพบแพทย์ผิวหนังออนไลน์เท่านั้นนะ หาช้อปมาลองใช้ แล้วอย่าลืมมาบอกต่อผลลัพธ์ดีๆ กันน้าา