[Review] เคล็ดลับตัวหอม! CUTE PRESS Bye Bye Smell

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่าสาว ๆ ทุกคนน วันนี้ฝนมาพร้อมกับไอเทมความหอม สาว ๆ คนไหนอยากเป็นคนตัวหอมกันบ้าง ยกมือขึ้น!


ฝนเองก็ต้องยกค่ะเพราะบอกเลยว่ากลิ่นหอมนี่ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่หลายๆ คนไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะใคร ๆ ก็อยากกลิ่นตัวหอมตลอดทั้งวันใช่ไหมล่ะ แต่เคล็ดลับจะทำยังไงล่ะ ตามมาเล้ยยย ~~

ซึ่งตัวช่วยที่เป็นเคล็ดลับความหอมของฝนนั้นก็คือ 

CUTE PRESS Bye Bye Smell นั่นเองค่า 


สเปรย์กำจัดกลิ่น ช่วยรีเฟรชความหอมแบบคูณสอง! ทำให้เรามั่นใจได้ตลอดเวลา เจออะไรก็ไม่หวั่นก็เรามันตัวหอมซะอย่าง ><

ต้องบอกเลยว่าเขามีทั้ง สเปรย์ฉีดผิว และสเปรย์ฉีดผม เรียกว่าหอมกันได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าจริง ๆ เขาช่วยจัดการกลิ่นเหงื่อไม่ว่าจะเจออากาศร้อน เจอฝุ่นควันแค่ไหนแค่ฉีดก็ช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นมากทันที แถมกลิ่นติดทน หอมนานด้วยน้าา นอกจากนั้นไม่ใช่แค่กลิ่นหอมแต่ยังช่วยบำรุงผมและบำรุงผิวอีกด้วย

CUTE PRESS Bye Bye Smell Linen Mist  


เรามาดูตัวสเปรย์ฉีดผ้ากันก่อนเลยค่ะ สาวๆ รู้ไหมคะว่าคนตัวหอมจริง ๆ แล้วเคล็ดลับสำคัญนั่นก็คือเสื้อหอมนี่แหละ! เพราะเมื่อเราสวมใส่เสื้อ + กับเวลาเราขยับร่างกาย อณูความหอมที่มีอยู่ก็จะฟุ้งกระจายออมาเป็นกลิ่นหอมนั่นเองค่ะ


นั่นถึงเป็นสาเหตุที่ทำทำไมเราถึงควรมีน้องสเปรย์ฉีดผ้า เพราะบางทีเราตากผ้าเรามีกลิ่นอับ หรือผ้าที่ซักไม่หอมก็ไม่ต้องกังวลใจ แค่มาฉีด 1-2 สเปรย์แค่นี้ ผ้าก็กลับมาหอมสดชื่นแล้วว ง่ายมาก ๆ


แถมกลิ่นหอมยังติดทนนานถึง 48 ชั่วโมงอีกด้วยน้าา

💗CUTE PRESS Bye Bye Smell Hair & Body Mist


อันนี้เป็นสเปรย์ฉีดผม และฉีดผิวกายได้ด้วยค่าา ตัวนี้สามารถพกพาได้เลยกลิ่นหอมเหมือนกับตัวสเปรย์ฉีดผ้า เวลาเราไปกลิ่นหมูกะทะ หรือไปเจอฝุ่นควันแล้วไม่มั่นใจขึ้นมา แค่หยิบขึ้นมาฉีดก็สดชื่นได้ทุกครั้งแล้วค่า บอกเลยว่าขาดไม่ได้จริง ๆ !!


เขามีทั้งหมด 3 กลิ่น ซึ่งบอกเลยว่าหอมทุกกลิ่นเลยอยู่ที่ว่าแต่ละคนชอบกลิ่นแนวไหน จากที่ฝนได้ลอง ทั้ง 3 กลิ่นตามนี้เลยค่าา


Fresh Fruity โทนเย็น ๆ หอมแบบสดชื่น Cool กลิ่นสบาย ๆ ใช้ได้ทุกวัน

Fresh Fruity โทนหอมหวาน ๆ แนวแบบสดชื่นดอกไม้ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกเฟรช

Floral Fruity โทนนี้จะหวานสุดเลยค่ะ มีความดอกผสมดอกไม้ กลิ่นแนววนิลานิด ๆ


โดยส่วนตัวที่ลองใช้ ชอบกลิ่น Fresh Fruity ที่สุดค่ะรู้สึกเข้ากับเรามาก เป็นโทนที่หอมหวานกำลังดี ได้กลิ่นแล้วเฟรช สดชื่นนน ฉีดได้ทั้งผมกับเสื้อ ไปในโทนเดียวกันเข้ากับอากาศร้อน ๆ บ้านเรามากก​​

โดยรวมแล้วเหมาะกับคนที่ชอบให้กลิ่นตัวหอม เฟรชตลอดทั้งวัน ฝนใช้เองยังรู้สึกชอบมาก ๆ เวลาที่เราเกิดซักผ้าแล้วไม่หอม หรือทุกครั้งที่ต้องรีบเติมความมั่นใจเรื่องกลิ่นแค่พกน้องเขาไปฉีดสเปรย์ ก็ช่วยรีเฟรชกลิ่นได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ

ที่สำคัญเขายังกลิ่นหอมติดทนมาก ๆ ด้วยย ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อได้ที่ Shop Cute Press และร้าน Beautrium เลยน้าา ไว้มีไอเทมเด็ด ๆ จะแวบมาป้ายยาอีกค่าา


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE