พา 20 แฟนตัวจริง BIODERMA ร่วมงาน Thank you Party สุดฟิน! พร้อม Meet & Greet อาเล็ก ธีรเดช

40 23
ไม่ได้เจอเมมเบอร์จีบันนานมากแล้ววว ฟริ้งเลยดีใจสุดๆ ที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งในงาน BIODERMA Thank You Party เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา เราได้ชวนเมมเบอร์ 13 ท่าน ผ่านกิจกรรม ตามหาแฟนคลับ BIODERMA 13 ท่าน ร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอีก 7 แฟนตัวจริง จากกิจกรรม ป้ายยาคลีนซิ่งสูตรโปรด บอกเลยว่าภายในงานสนุกม๊ากกก ได้เจอทั้งคุณอาเล็ก ธีรเดช และได้เล่นเกมสนุกๆ กันอีก เอาล่ะ ไปดูบรรยากาศภายในงานดีกว่า จะสนุกกันแค่ไหน~
ก่อนเริ่มงาน ขอพาไปเวิร์กช็อปทำ Diffuser ตกแต่งดอกไม้ในขวด เสร็จแล้วไปเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ชอบได้เลย และยังมีโซนเล่นเกมเรียงไอเท็ม BIODERMA ตาม 4 สเต็ปการบำรุงผิว นอกจากนี้ยังมีซุ้มถ่ายรูปน่ารักๆ อีกด้วยน้า ชาวจีบันได้ของติดไม้ติดมือกลับไปเต็มเลย
กิจกรรมหลักก็สนุกสนานไม่แพ้กัน! เพราะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง คุณอาเล็ก ธีรเดช ดาราหนุ่มสุดหล่อ ร่วมพูดคุยกับ คุณหมอณัฐ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ให้ความรู้การดูแลผิวหน้าได้ละเอียดมาก
ยิ่งฟินไปอี๊กก เมื่อชาวจีบันเล่นเกมกับคุณอาเล็ก เริ่มจากเกมใบ้คำที่ทุกคนตั้งใจกันมาก กลุ่มที่ชนะได้ถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับคุณอาเล็กด้วยแหละ และอีกเกมที่พิธีกรจะทายคำถาม แล้วให้ทุกคนยกป้ายว่าถูกหรือผิด ผู้ชนะ 3 ท่านจะได้รางวัลใหญ่ แต่เสียดาย...ทั้ง 3 ท่านไม่ใช่เมมเบอร์จีบันเลย แป่ว :P
ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจากคุณอาเล็ก ที่เอนเตอร์เทนชาวจีบันดีม๊ากกกกกก ดูก็รู้ว่าแต่ละท่านฟินสุดๆ >.<
จบงานด้วยการถ่ายรูปรวมกับคุณอาเล็ก และชาวจีบันก็จับกลุ่มถ่ายรูปเม้าท์มอยกันเอง เห็นบรรยากาศกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ไม่เจอกันนาน ฟริ้งก็ตื่นเต้น ดีใจที่ได้เจอทุกคนเลยน้าาาา

แฟนคลับ BIODERMA ขอแชร์ประสบการณ์สุดฟินซะหน่อย

คุณมิ้นท์ Minipp

"ดีใจและตื่นเต้นมากกกก เพราะเป็นแฟนคลับของแบรนด์อยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานในวันนี้ก็ทำให้ได้รู้จักผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของแบรนด์เพิ่มมากขึ้น นอกจากความสนุกที่ได้รับจากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างคุณอาเล็ก ธีรเดช แล้ว ก็ยังได้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าจากคุณหมอในงานกิจกรรมด้วย ทั้งยังได้มิตรภาพดีๆ จากชาวจีบัน เรียกว่าเป็นกิจกรรมก่อนวันคริสต์มาสที่มีความสุขมากๆ ค่ะ"

คุณเนิร์ส Nurse_Janutsaya

"หลังจากที่ได้ใช้ BIODERMA มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว บอกเลยว่ามันช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นแบบไม่จ้อจี้จริงๆ เหมือนมันช่วยปรับสมดุลให้ผิว ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็คือเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน ทุกวันนี้กล้าโชว์ผิวแบบไม่แต่งหน้าได้มากขึ้นจริงๆ ค่ะ แฮปปี้มากๆ เลยค่ะ และที่สำคัญยังได้เจอเมมเบอร์คนอื่นๆในงานด้วย สนุกมากๆเลยค่ะ อ้อ!! ได้ถ่ายรูปแบบ exclusive กับคุณอาเล็ก ธีรเดชด้วย ฟินสุดๆ เลยค่ะ"
บอกเลยว่างานนี้นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ได้เจอเพื่อนๆ แล้ว เมมเบอร์ยังได้ของรางวัลชุดใหญ่จาก BIODERMA ไปอีกด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีรีวิวตามมาป้ายยาเรากันอย่างแน่นอน
ใครที่พลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจน้า จีบันมีจัดกิจกรรมอยู่เรื่อยๆ รอติดตามได้ทางเว็บไซต์เลยจ้า แค่โผล่มาเม้าท์มอย และร่วมเล่นกิจกรรมกับทางจีบันบ่อยๆ แค่นี้ก็มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้แล้วจ้า :)