ดูแลผิวหน้าด้วย Nakiz Lively Nose - Banobagi สูตร Hang Over - Soap & Glory Hydrogel Lip Mask

31 11

STEP

: บำรุง ดูแลผิวหน้ากันค่ะ

ลอกสิวเสี้ยน ด้วย Nakiz Lively Nose  มาส์กหน้า ด้วย Banobagi สูตร Hang Over และมาส์กริมฝีปาก ด้วย Soap & Glory Hydrogel Lip Mask

STEP

: ขั้นตอนการลอกสิวเสี้ยน

💖 ขั้นตอนการลอกสิวเสี้ยน จิ๊กใช้ตัว Nakiz Lively Nose ครีมลอกสิวเสี้ยนที่มีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยให้ผิวบริเวณที่ลอกเนียนใส ไร้ตอ ในซองจะมีครีมลอกสิว และกระดาษแปะลอกสิวมาให้

STEP

: ขั้นตอนการลอกสิวเสี้ยน

👉วิธีใช้ : ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เพื่อเปิดรูขุมขน เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วลงครีมบริเวณจมูก คาง หรืออื่นๆ บนใบหน้าที่ต้องการกำจัดสิวเสี้ยน แปะกระดาษลงบนผิวที่ทาครีมไว้ ทิ้งให้แห้ง แล้วดึงออกโลดจ้า.....

STEP

: ขั้นตอนการลอกสิวเสี้ยน

***จิ๊กลงครีมไม่หนา ก็สามารถลอกสิวเสี้ยนได้เยอะมาก 😵😵 ดึงง่ายไม่เจ็บเท่าไหร่ หลังลอก ลองเอามือถูเบาๆ บริเวณจมูกและคาง (ตรงที่ลอกสิว) ปรากฎว่าจมูกและคางลื่นมาก ไม่สะดุดตอของสิวเสี้ยนเลยค่า

STEP

: ขั้นตอนการมาส์กหน้า และมาส์กปาก

หลังจากลอกสิวเสี้ยนแล้ว จิ๊กล้างหน้าเอาคราบครีมลอกสิวบางส่วนที่เลอะออก แล้วบำรุงผิวหน้ากันต่อ ด้วยมาส์ก Banobagi สูตร Hang Over และมาส์กริมฝีปาก 👄 ด้วย Soap & Glory Hydrogel Lip Mask

STEP

: ขั้นตอนการมาส์กหน้า มาส์กปาก

แผ่นมาส์กของ Banobagi สูตร Hang Over สรรพคุณของสูตร Hang Over จะช่วยฟื้นฟูผิวขาดน้ำ ผิวที่ขาดการบำรุงมานาน แต่งหน้าบ่อยจนผิวไม่ได้หายใจ และสูตรนี้ยังเหมาะกับคนที่ชอบดื่มชา / กาแฟ / แอลกอฮอล์เป็นประจำ เพราะจะช่วยเติมวิตามินเข้มข้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ทำให้ผิวเสียสะสมฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

STEP

: ขั้นตอนการมาส์กหน้า มาส์กปาก

👄 และปิดท้ายด้วย Soap & Glory Hydrigel Lip Mask มาส์กเนื้อเจลแบบแผ่นไฮโดรเจล บำรุงริมฝีปาก เพิ่มความชุ่มชื้น และปากดูอวบอิ่ม ด้วยส่วนผสมของมะพร้าวและ Hyaluronic ในซองมีให้ 1 ชิ้น

STEP

: มาส์กทิ้งไว้ 25-30 นาที

🥰 หลังจากใช้มาส์ก Banobagi: รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น ฉ่ำน้ำ สบายผิว ชอบตรงที่เซรั่มมาเป็นแบบเนื้อเจลลี่ แผ่นมาส์กนุ่มไม่บาดผิว กระชับตามรูปหน้าได้ดี ให้เซรั่มมาเยอะมาก..... โบกหลังมาส์ก 2 รอบแล้วยังไม่หมดเลยจ้า (มาส์กบ่ายเซรั่มเหลือไปโบกหน้าก่อนนอนได้อีกค่ะ) สำหรับมาส์กริมฝีปาก Soap & Glory ปากชุ่มชื้นดีค่า


Kanchanat

Kanchanat

สวัสดีค่ะ จิ๊กกี๋ นะคะ
เกิดปี 1984 (ใกล้หลักสี่แล้วค่า)
เป็นคุณแม่ลูก 1
หลังจากลูกได้ 2 ขวบกว่า ก็เพิ่งจะกลับมา
ดูแล และบำรุงตัวเองจริงๆ จังๆ
ผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เราใช้แล้วดี ตัวไหนน่าสนใจ
ก็อยากแชร์ อยากรีวิวให้กับทุก ๆ คน

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

สภาพผิวหน้า : สาววัยใกล้หลักสี่ ก็จะมีริ้วรอย ฝ้าแดดมาให้เห็นแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีร่องรอย (รอยดำรอยแดง) ที่เกิดจากสิวสมัยสาวๆ ไว้ให้เป็นความทรงจำด้วยค่ะ

สภาพผิวกาย : ผิวค่อนข้างแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เพราะเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น (จะหน้าร้อน หน้าหนาว อาบแต่น้ำอุ่นตลอดค่า)

สภาพผม : ผมหยักศก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ขาดร่วงง่าย


❤❤❤❤

Line ID : fairypinkkshop

FULL PROFILE