รีวิว Kiehl’s ไอเทมลูกรักกู้ผิวแห้ง เติมผิวฉ่ำ อิ่มน้ำมาก 💙💦

35 16

ฮัลโหลล ประเทศไทยเข้าสู่หน้าหนาวแล้วค่าาา อากาศเย็นลง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น เพื่อไม่ให้ Skin Barrier พังพลอยจึงอยากมาแนะนำไอเทม Vital Skin-Strengthening Super Serum & Kiehl’s Ultra Facial Cream เรียกได้ว่าเป็นไอเทมลูกรักกู้ผิวแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้นของพลอยเลยค่ะ 💗

💗 ตัวแรกเลย 

𝗩𝗶𝘁𝗮𝗹 𝗦𝗸𝗶𝗻-𝗦𝘁𝗿𝗲𝗻𝗴𝘁𝗵𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺

เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วย เติมเต็มให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง จุดเริ่มต้นฟื้นบำรุงผิว ลดริ้วรอยให้แลดูจางลง พร้อมเขามีสารสกัดหลักจาก  11KDA HYALURONIC ACID ไฮยาลูโรนิก ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้น และยังมี สมุนไพรปรับสมดุล (ADAPTOGENIC HERB) สมุนไพรที่นิยมใช้ในทางการแพทย์ แผนโบราณเพื่อฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้า และความเครียด

หลังจากที่พลอยได้ทดลอง Vital Skin-Strengthening Super Serum

เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างไวมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ น่าจะเป็นกลิ่นของสมุนไพร สัมผัสที่เนื้อเซรั่มลงบนผิวหน้าคือชอบมาก ไม่ระคายเคืองผิวเลย ตอนแรกได้กลิ่นแล้วจะแสบรึป่าวน้า แต่พอได้ลองใช้จริง ๆ ไม่แสบหรือระคายเคืองใด ๆ ทั้งสิ้นเลย ทาแล้วรู้สึกผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ตื่นมาผิวก็ไม่โทรมเลย ใช้ไปเรื่อย ๆ ริ้วรอยก็ดูจางลงด้วยนะ ผิวเนียนละเอียดขึ้นด้วยแหละ


💗 ตัวต่อไปเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ 

𝗨𝗹𝘁𝗿𝗮 𝗙𝗮𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺 

ตัวนี้พลอยยกให้เป็นเดอะเบส มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ชอบที่สุดแห่งปีนี้เลยทุกคน 🥰 ช่วยในเรื่องเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียวตื่นมาผิวก็ไม่โทรมด้วย มันแบบฟูมาก พร้อมช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่มแลดูสุขภาพดี ฉ่ำน้ำฉ่ำมงมากจ้ะสาว ๆ เขายังมีสารสกัดจาก แอนตาร์กติซีน ส่วนผสมต้นตำรับที่คัดสรรจากธารน้ำแข็งในทะเลทวีปแอนตาร์ติกา ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกเลยละค่าา แพ็คเก็จจิ้งช่วงเทศกาลคือน่ารักไม่ไหวววว อดใจไม่ได้เลย

หลังจากที่พลอยได้ทดลองใช้ 𝗨𝗹𝘁𝗿𝗮 𝗙𝗮𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺

เนื้อครีมสีขาวข้นทาลงบนผิวแล้วมีความลื่น เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว พลอยหยิบมาใช้ทุกวันเลย ไม่ทำให้ผิวอุดตันเป็นสิวเลยนะ เพราะเนื้อครีมอ่อนโยนแถมบางเบามาก ใช้แล้วผิวหน้าฉ่ำอิ่มน้ำมากถึงขั้นสุด ใครที่มีปัญหาผิวแห้งพลอยอยากแนะนำให้มาลองตัวนี้เลย มันดือมาก จึ้งจริง!

นี่จ้าใช้มา 2 กระปุกแล้ว เป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านเลย ขาดไปเหมือนขาดใจ มันดีมากจริง ๆ นี่พกเจ้า 𝙐𝙡𝙩𝙧𝙖 𝙁𝙖𝙘𝙞𝙖𝙡 𝘾𝙧𝙚𝙖𝙢 ไปประเทศญี่ปุ่นด้วยนะตอนไปเที่ยวก็คืออากาศเย็นมาก 9 องศาใช้ตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งลอก หรือเป็นขุยเลยค่ะ ไอเลิฟฟ 💙🤍

แล้วยิ่งใช้คู่กัน 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗹 𝗦𝗸𝗶𝗻-𝗦𝘁𝗿𝗲𝗻𝗴𝘁𝗵𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 & 𝗨𝗹𝘁𝗿𝗮 𝗙𝗮𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗖𝗿𝗲𝗮𝗺 ผิวอิ่มน้ำ เด้งฟู แถมเนียนนุ่ม ริ้วรอยลดลงคูณ 2 แน่นอน! ไปลองกันค่ะสาว ๆ ปริมาณก็คุ้มค่ากับราคา เพื่อแลกกับผิวที่ดีขึ้น ลองเลย 😊


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE