แนะนำตัวช่วยให้หลับสบ๊ายสบาย แถมได้สุขภาพผิวนุ่มๆอีกด้วยค่ะ ช่วงนี้เลิฟมาก!

33 14
Hello สาวๆ 😘

วันนี้มินนี่มาพร้อมกับตัวช่วยที่เพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับแบบสบ๊ายบาย 100% ไม่มีหัก ต้องขอยกให้ Sabai Arom Nite Nite Body Wash 200ml. 329 บาท และ Sabai Arom Nite Nite Massage Oil 200ml. 429 บาท เลยค่าาา

มินนี่พิสูจน์มาแล้วว่า เริ่ด!
ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นคนที่ชอบกลิ่น Aroma ต่างๆ นานา มากถึงมากที่สุด และเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมากๆ อะไรที่เป็นตัวช่วยตัวเสริมที่จะทำให้ผ่อนคลายหลับสบายนี่ก็ลองมาเยอะมากๆ และช่วงนี้ก็ลองใช้ตัว Body Wash กับ Massage Oil ของ Sabai Arom จาก Nite Nitel Collection อยู่ค่ะ ราคาหลักร้อย ได้สุขภาพการนอนที่ดีกลับมาเกินคุ้ม จริงๆก็ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไร คิดว่าลองใช้ดูแบบยังไม่คาดหวังแล้วกัน

เริ่มจากการอาบน้ำด้วยตัว Body Wash ก่อนเลย กลิ่นจะเป็นแนว Aroma เนื้อเจลใส ใช้อาบแล้วรู้สึกสะอาด หอมติดผิวดีมากๆ และยังคงความชุ่มชื้นบนผิวอยู่ หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วเราก็จะเช็ดตัวพอหมาดแล้วก็จะนวด Massage Oil เล็กน้อยลงบนผิวทั้งตัวเลย มันรู้สึกดีมากๆ เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน เตรียมส่งตัวเองเข้านอน กลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดี ช่วยทำให้การนอนหลับในแต่ละคืนดีขึ้นมากๆเลยค่ะ
แล้วพอมาช่วงปลายปี เรามีทริปที่ต้องเดินทางเยอะมาก บางทีก็ไปประเทศที่มีอากาศหนาว เราก็พกทั้ง2ขวดนี้ไปเที่ยวกับเราด้วยเลย บางคนเวลาเดินทางไปต่างประเทศจะมีปัญหาเรื่อง Jet Lag ต่างๆ นอนยาก นอนผิดเวลา นอนไม่หลับ (เราเองก็เช่นกัน 555)
ปกติเวลาถ่ายรูปลงอ่างแบบสวยๆ เราก็จะใส่ Bath Bomb กันอยู่แล้วนะ แต่ทริปนี้เราเพิ่มการอาบน้ำด้วยตัว Body Wash แล้วก็ใส่ Massage Oil หยดลงไปในอ่างอาบน้ำที่เปิดน้ำอุ่นๆ ไว้เพื่อแช่ตัวไปอีก
โอโห.. บอกเลยว่ามันฟินมากๆ แล้ว Oil ที่หยดลงไปในอ่าง มันยังช่วยเคลือบผิวให้ยังคงความชุ่มชื้น ป้องกันการผิวแห้งจากอากาศหนาวๆได้เป็นอย่างดีเลย แล้วด้วยกลิ่นที่มันทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายอยู่แล้ว กลายเป็นว่า เราหลับง่ายมาก แล้วมันเป็นการนอนหลับที่สบายสุดๆ ชนิดที่ว่าเรารู้สึกได้เลยว่าเราได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นมา เราติดทั้ง2 ตัวนี้มาก ถ้าทริปไหนเราพกไปได้ เราก็พกไปทุกทริปเลยค่ะ ขอให้ภาพเล่าเรื่องเลยแล้วกัน อิอิ


MilesJourney

MilesJourney

FULL PROFILE