บรรยากาศงาน Bioderma Exclusive Party💕🎉ปาร์ตี้สุดปัง

46 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีครับทุกคน💕 วันนี้จะพามาชมบรรยากาศงาน Bioderma Exclusive Party ที่ผ่านมาเมื่อวานนี้ จัดที่ตึก Pearl Bangkok สถานที่จัดงานคือสวยสุด ๆ ภายในงานบรรยากาศอบอุ่น ทุกคนน่ารักมาก ๆ 

ลงทะเบียนเสร็จก็จะได้รับเซ็ตดูแลผิวจาก Bioderma ภายในกล่องมีแต่ไอเท็มเด็ดๆ ในตำนาน มาพร้อม Tote Bag น่ารักสุด💗ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ปังมากๆ🎁

เข้ามาในงานก็มีกิจกรรมให้ร่วมทำร่วมเล่น 3 ด่านด้วยกัน กิจกรรมแรกทำ diffuser น้ำหอมวางในห้อง จะให้เราตกแต่งภายในขวดน้ำหอม มีดอกไม้แห้งหลากหลายสีให้เลือกใส่ในขวด แล้วก็ไปเลือกกลิ่นน้ำหอมที่เราชอบได้เลย จะมีพี่ Staff คอยใส่น้ำหอมให้อยู่ เสร็จแล้วเขาก็ให้เรานำกลับได้เลย เป็นของขวัญอีกชิ้นที่น่ารักปุ๊กปิ๊กสุดๆ🌸🌼

กิจกรรมที่ 2 เพียงแค่ถ่ายรูปลงโซเชี่ยลใดก็ได้ แล้วติด #biodermaexclusiveparty ก็ได้รับของรางวัลไปเลย ง่ายสุดๆ😆📸

กิจกรรมที่ 3 จะให้เรียงผลิตภัณฑ์ของ Bioderma ตามขั้นตอน 4 สเต็ป สำหรับผิวแพ้ง่ายสู่ผิวสุขภาพดี✨

  1. Cleanse (Bioderma Sensibio H2O , Bioderma Sensibio H2O eye , Bioderma Sensibio Gel moussant)

  2. Sooth (Bioderma Sensibio Tonique)

  3. Care (Bioderma Sensibio Defensive)

  4. Protect (Bioderma Photoderm Aquaflude)

ให้เรียงจับเวลา 10 วินาที เรียงได้ตามนี้ก็ได้ของรางวัลไปเลย😆

ภายในงานยังมีอาหารให้รับประทานอีกด้วย สามารถเลือกได้เลย หน้าตาน่ากินทุกอย่างจริงๆ😍🤤

บรรยากาศบนเวที มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ อาเล็ก ธีรเดช ” หล่อและน่ารักสุดๆ😆💕 ร่วมพูดคุยกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ได้รับความรู้เกี่ยวกับการคลีนผิวหน้าให้สะอาด เรื่องของสภาพผิว และขั้นตอนต่างๆ ของการดูและรักษาผิวหน้า งานนี้ได้ความรู้ไปเต็มๆ😍

และยังมีกิจกรรมให้ร่วมเล่นกับพี่อาเล็กอีกด้วย กิจกรรมใบคำให้พี่อาเล็กทาย สนุกมากๆ แต่ละกลุ่มคือใบ้กันเก่งสุดๆ รางวัลก็คือได้ถ่ายรูปคู่กับพี่อาเล็ก (กลุ่มที่ 1 ได้ อิจฉามากก บอมอยู่กลุ่มที่ 2🤣) และอีกกิจกรรมคือพิธีกรจะพูดคำถามมา แล้วให้เรายกป้ายว่าถูกหรือผิด กิจกรรมนี้มีรางวัลใหญ่ 3 รางวัล (ยินดีกับ 3 ท่านที่ได้รางวัลด้วยนะครับ🎉)


ส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากพี่อาเล็ก (พี่ๆ Staff จอยสุดเลย555555)

จบงานก็ถ่ายรูปกับเม็มเบอร์ ทุกคนน่ารักมากๆ หวังว่างานหน้าจะได้เจอกันอีกนะครับ💕แล้วก็ขอบคุณ Jeban ด้วยนะครับที่เลือกบอมให้เป็น 1 ใน 13 คนที่ได้มางานนี้ มีความสุขมากๆ คิดถึงงานอีเว้นท์บ้านจีบันสุดๆ💙


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE