ป้ายยา! Set H.Y - GIN เคล็ดลับหน้าใสสไตล์สาวเกาหลี

29 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่าทุกคน!! วันนี้มาแนวเกาหลีหน่อย เพราะอยากมาป้ายยาสกินแคร์เกาหลีแบบ Box Set เลยย บอกเลยว่าใครอยากหน้าใสแบบสาวเกาหลีห้ามพลาด เพราะแยมได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองแล้วคือปังจริง ชอบเลย น้องเป็นเซตสกินแคร์สมุรไพรด้วยนะดีมาก ส่งตรงจากเกาหลีเลยแม่ และยังสามารถซื้อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลสิ้นปีแบบนี้ได้ด้วยจ้า 

​H.Y - GIN  

เซตสกินแคร์ที่ช่วยให้หน้าเนียนใสแบบสาวเกาหลี ที่แยมชอบเลยเขาเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากโสมเกาหลีแท้ๆ ที่สุดของโสมสมุนไพรแท้เกาหลีเลย ส่งตรงจากเกาหลีแท้ๆด้วย แค่ได้เปิดใช้ กลิ่นโสมก็เตะจมูกทันที บอกเลยอัดแน่นมาแบบเต็มคาราเบล ที่สำคัญส่วนผสมเขายังเป็นออแกนิค และผ่านการค้นคว้าพัฒนาสูตรเกี่ยวกับเวชระเบียนโบราณอีกด้วย  

 เอาเป็นว่าเซตนี้เขาจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดเลื่อนริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำต่าง ๆ ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ผิวกระชับ ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวฉ่ำเนียนได้แบบสาวเกาแน่นอน ไปดูกันในเซตมีอะไรบ้าง  

Balancing Gel   

ตัวแรกเป็นน้ำตบโสมหน้าเด้งค่า เขาจะช่วยปรับสภาพผิว ของเราให้แข็งแรง ขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียน ซึ่งตัวนี้เขาแนะนำมาว่าให้ลง 7 รอบเลยนะ เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วค่า 

 เนื้อน้ำตบเขาดีมาก สีจะออกขาวขุ่น เราจะใช้หลังที่ล้างหน้าเสร็จ ลงตอนผิวหน้าแห้งหมาดๆ ชโลมลงบนผิวหน้าและลำ
คอเลย 

บอกเลยว่าตอนลงรู้สึกหน้าสดชื่น เฟรซเลย แถมมีกลิ่นหอมของโสมด้วย ได้กลิ่นตั้งแต่เทน้ำตบเลยค่า

Origin Essence  

ขั้นตอนต่อมาเรามาลงเอสเซ็นต์ต่อค่า ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มโสมเข้มข้นเลย จะมีส่วนผสมของโสมเข้มข้นที่สุด จะช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ หน้าเนียนขึ้น เพราะเขาจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวด้วย ทำให้หน้าของเราอ่อนเยาว์แบบสาวเกานั้นเองง   

 เนื้อเซรั่มของเขาคือเข้มข้นมากจริงๆ สีออกน้ำตาลเลยค่ะทุกคน แต่เกลี่ยแล้วซึมลงผิวไวนะ ไม่เหนอะหนะเลย  

Wrinkle Dual Cream (2in1) 

และตัวสุดท้ายนี้ น้องเป็นครีมบำรุงผิวค่า ซึ่งพอเปิดฝาออกมาน้องเขามีแบ่งด้วยกันถึง 2 ช่องนะ คือกระปุกด้วยทาแบบ 2 in 1 เลยจ้า ช่องนึงไว้ทาผิวหน้าปกติ อีกช่องไว้ทาเป็นอายครีมค่า เริ่ดมากกระปุกนี้ ชอบบ!  

เนื้อครีมของเขาเข้มข้นทั้ง 2 ตัวเลย เป็นเนื้อครีมสีขาว แต่เกลี่ยง่ายนะ ทาแล้วผิวฉ่ำเลยจ้า ชอบมาก ผิวแบบชุ่มชื้นขึ้นดูผิวอิ่มน้ำเลย  

พอทาครบ 3 ตัวบอกเลยว่าปังจริง ได้ความผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลีทันทีหลังทาครบเลย ผิวดูสุขภาพดีอิ่มน้ำ หน้าจะนุ่มๆลื่นๆด้วยค่า ลองแล้วชอบเลยจริงๆ มีความหอมกลิ่นโสมด้วยฟินสุดๆ 

และนี้คือผิวหน้าของเราก่อนใช้ และหลังใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าความผิวเนียนกระจ่างใส ผิวฉ่ำแบบเกาหลีคือยกให้เซตนี้เลย รู้สึกว่ารอยแดง จุดด่างดำของเราจางลง ผิวของเราชุ่มชื้นขึ้น ไม่ค่อยแห้งแบบก่อนใช้เลย ถือว่าปังนะสาว ลองใช้แล้วประทับใจเลย  

แยมว่าเป็นอีกเซตที่ควรตำจริงๆ อย่างที่บอกว่าน้องมาเป็นแบบยกเซต ซึ่งเราสามารถใช้ตาม Step โดยไม่ต้องมองหาสกินแคร์ตัวอื่นแล้ว คือจบได้ในเซตเดียว และส่วนใครกำลังมองหาของขวัญสิ้นปีนี้ เซตนี้เหมาะสุดๆ ให้ของขวัญด้วยสกินแคร์ดีๆเหมือนเสิร์ฟความสวยให้คนที่เรารักเลย


📍 พิกัด FB Page / IG :  Hygin Official

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อนนะ ครั้งหน้าจะมาป้ายยาอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ้ายบายยยย~   


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE