ป้ายยาลิปคู่บุญคู่ใจ ไม่ติดแมสก์ ลิปคอลลาเจน Baby Bright Gentle Matte Collagen Lipstick

29 12
สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างค้า โควิดโคใจ จากไปไม่เคยจางหาย ยังคงหวนย้อนกลับมาให้ชีวิตเราปั่นป่วนอยู่เสมอ กลับมาทีไร มันก็แข็งแกร่งขึ้นทุกที แน่นอนว่าเชื้อโรคยังไม่หมดไปจากชีวิตเราสักที สิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยคือ หน้ากากอนามัย หรือแมสก์ นั่นเอง! แล้วเมื่อชีวิตยังต้องสวมแมสก์ตลอดแบบนี้ แต่งหน้าแต่ละที สาวๆต้องมีปัญหานึงเลยที่เจอ ก็คือ… ลิปเปื้อนแมสก์ ใช่มั้ยล๊าาา
วันนี้จะมาป้ายยาลิปคู่บุญ คู่ใจ ไปไหนไปด้วย พอได้ลองใช้แล้วชอบสุดๆ ตั้งแต่ Baby Bright รุ่นก่อนๆละ ลิปเค้าดีทุกคอลเลคชั่นเลยค่ะ  แต่ตัวนี้ออกมาใหม่ เป็นลิปคอลลาเจน เนื้อแมทท์สะใจ แต่ไม่ตกร่อง
นี่เลยค่า Baby Bright Gentle Matte Collagen Lipstick (เจนเทิลแมทท์ คอลลาเจน ลิปสติก)
น้องเป็นลิปสติกสีสวยบาดใจ ที่มาในรูปแบบเนื้อแมทท์ แมทท์ได้ละมุนสุด จริงๆแล้วตัวลิปเค้าจะเป็นเนื้อแป้ง เลยให้ความรู้สึกแมทท์นั่นเองค่า แต่เมื่อทาไป ยังไงก็ไม่ตกร่อง ทาแล้วปากยังนุ่มชุ่มชื้นเลย ที่สำคัญลิปเนื้อนุ่มมากก ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดจากคอลลาเจน
 รุ่นนี้เค้าออกเฉดสีมา 10 กว่าเฉดสีเลย แต่มารีวิวให้ชมด้วยกันทั้ง 2 เฉดสี เป็นสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันทุกๆวัน สีสวยละมุนทุกสีเลยค่ะ แพ็คเก็จก็สวย เกาหลีเกาใจมาก แต่ยังคงความหรูหราที่ตรงปลายแท่งสีออกโรสโกลด์ ตรงฝาก็สีตุ่นๆตามโทนสีของเนื้อลิปมีความ Ombre ไล่สีสวยม๊ากกก ที่สำคัญคือแพ็คเก็จเค้าไม่ก๊อกแก๊กนะคะ
ไม่ต้องห่วงว่าใช้ไปแล้วฝาจะหลุดทำให้กระเป๋าเลอะเลยค่ะ

  มาดูรีวิวกันเลย ว่าทาแล้วจะเป็นยังไงบ้าง

Swatch สี  ที่แขนให้ชมค่า เทียบสีให้ดูบนท้องแขน จะได้เห็นภาพสีชัดๆ สีทั้ง 2 จะให้โทนที่แตกต่างกัน 02 ก็จะเหมาะกับลุคไปงาน ไปแนวทางการได้ ไปวัดไปวาได้ สี 09 ก็จะเหมาะกับออกงานสังคม สังสรรค์ ไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ ทาแล้วรับรองว่าริมฝีปากอวบอิ่ม ฉ่ำน้ำ สุขภาพดีสุดๆ จริงๆควรมีมากกว่า 2 สีนะ บอกเลย
ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกว่าเจอลิปคู่บุญ คู่ใจละ เพราะชีวิตขาดแมสก์ไม่ได้ ก็ต้องขาดลิปไม่ติดแมสก์ไม่ได้ด้วย ของต้องมีจริงๆนะ สีติดทนติดทาน แต่ไม่ตกร่อง ทาแล้วไม่ป่วยๆ เป็น 2 สีที่ทาแล้วรอดทุกคน ทุกสีผิว ออกไปข้างนอกใส่แมสก์ กลับมาปากยังแจ๊ดอยู่เลย ไม่ติดแมสก์เลยค่า แต่แอบมีรองพื้นติดนะ มันปลื้มปริ่มมมมม  


** เทคนิคช่วยให้ลิปติดทน คือพอทาแล้วให้ซับทิชชู่นิดนึง แตะๆริมฝีปาก รับรองว่าไม่ติดแมสก์! สีสวย ติดทนตลอดทั้งวัน สีไม่ดรอป ไม่จกตาแน่นอน!
​เหมือนได้เจอเนื้อคู่ที่ตามหามานาน เพราะใช้ลิปแมทท์ทีไรก็คือกลัวปากแห้งทุกที แต่ตัวนี้ตอบโจทย์ เพราะนอกจากริมฝีปากจะมีสวย ติดทนแล้ว สารสกัดจากคอลลาเจนยังช่วยให้ริมฝีปากจะอวบอิ่มชุ่มชื้น และดูริมฝีปากสุขภาพดี ช่วยลดริ้วรอยและร่องปาก บางเบา สีชัด ไม่ตกร่อง สีติดทนมากกก

ป้ายยาละนะ ใครที่กำลังหาลิปสติกเนื้อแมทท์ที่ไม่ทำให้ตกร่อง คือต้องมีแล้ว มันดีมากจริงๆ ไปตำกันได้ค่า


พิกัด : ร้าน Karmart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศเลย


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE