ชี้เป้า ! ลิปทินท์ ติดทน ไม่ติดแมสก์ ✨ BABY BRIGHT Mask Friendly Lip Tint

29 11
WITH <strong>BabyBright</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอกับเน่อีกแล้วนะคะ ใกล้สิ้นปี 2022 ก้าวเข้าสู่ 2023 เต็มทีแล้ว แต่ว่าสิ่งที่เรายังต้องเจอทุกวันคือการใส่แมสก์นั่นเองค่ะ  ซึ่งปัญหาใหญ่ของสาวๆคือการที่แต่งหน้าสวยแต่ก็ไปอยู่ที่แมสก์หมดเลย ใช่ไหมคะ วันนี้เน่มีลิปทินท์ตัวหนึ่งที่ติดทนมากก แต่ไม่ติดแมสก์เลยมาบอกต่อกันค่า นี่เลย Baby Bright Mask Friendly Lip Tint ลิปทินท์เนื้อน้ำ ที่มาพร้อมบำรุงในตัวจะบอกว่ามันจึ้งมากกก ทั้งเฉดสี ความติดทน แพคเกจ และตัวหัวแปรง อยากให้ทุกคนอ่านให้จบแล้วรีบพุ่งตัวไปซื้อทันนี้ มันดีย์จนต้องบอกต่อ

ขอพูดถึงตัวแพคเกจนิดหนึ่งนะคะ คือน่ารักมากกกเกาสุดดด ตัวแท่งจะเป็นเนื้อแมทท์ มีความกำมะหยี่นิดๆ สัมผัสแล้วรู้สึกได้ถึงความเกาหลีเกาใจ สีของแท่งจะเป็นเดียวกับตัวลิปเลยค่ะ

 แซ่บไม่ไหว ❤️

จะบอกว่า ลิปทินท์ Baby Bright ตัวนี้ได้ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกมาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย ต้องไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ตัวนี้จะบอกว่าสีสวยชัดมากกกก แบบบมากกกกกกเลยค่ะ แล้วยังช่วยบำรุงริมฝีปากของเราได้อีกด้วยย ช่วยลดความหมองคล้ำ ทั้งยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ริมฝีปากของชุ่มชื้นเรียบเนียนนั่นเอง ที่สำคัญมากๆเลยคือ สีชัด เม็ดสีแน่น ไม่ตกร่อง และยังติดทนมากกก

ตัวลิปเป็นแบบจิ้มจุ่ม มาพร้อมขนาดพอดีมือ พกพาง่าย เนื้อลิปบางเบา เกลี่ยง่ายสุดๆ ทั้งยังแห้งไวอีกด้วย หลังจากทาไปแล้วจะรู้สึกเลยว่าเค้าเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก และไม่ตกร่องด้วย เลิฟมากกก

เน่ขอแนะนำ 2 สีสุดแซ่บที่ควรมีติดกระเป๋านะคะ

 02 Cherry Jam 

07 Persimmon Jam 


จะบอกว่าเป็น 2 สีที่คุ้มมากในการตำ ไปดูสวอชกันเลยค่า

ขอแอบมาชมนิดหนึ่ง นอกจากสีจะคมชัดสวยแล้ว เน่ชอบตัวหัวแปรงมากๆเลยค่ะ เป็นรูปทรงที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รับกับรูปปากได้ดีมากๆเลย จะเข้ามุม เขียนขอบปาก หรือ ถมสี ก็ง่ายไปหมดเลย ไอเลิฟมากๆ ❤️

02 Cherry Jam

สีนี้จะเป็นสีแดงที่ขับผิวมากกกจริงๆ เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ  เน่ผิวสีน้ำผึ้งก็ทาได้ค่ะ

 สำหรับสีนี้สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาสมากๆ  สำหรับวันที่ต้องการความแซ่บความปังแบบตะโกนก็ทาไปเลยเต็มๆปาก ฉ่ำๆ หรืออยากได้ลุคที่ดูสดใสหรือจะเป็นลุคเฟียสๆก็ได้เหมือนกันค่ะ

มาดูสวอชกับปากแบบใกล้ๆกันค่ะ สีสวยจึ้งมากก

ด้วยความที่เป็นแดงอมชมพู ทาแล้วจะรู้สึกสดชื่นหน่อยๆ เป็นแดงที่ควรมี บอกเลย!

07 Persimmon Jam

สีนี้เนี้ยเป็นสีโปรดของเน่เลยค่ะ และเป็นอีกสีที่ขับผิวสุดๆ สามารถทาได้ทุกสีผิวเลย ทุกโอกาสด้วย ด้วยความที่เค้าเป็นแดงอมส้มอิฐ คือใช้ได้หลากหลายงานมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลุคชิลๆ ไปเดท ไปทำงานก็ได้หมดเลยค่า สีสวยมากจริงๆ ดูไม่มากไปไม่น้อยไป ดูแพงสุดๆเลย

ซึงสีนี้ในรูปเน่จะทาปากบนเป็นแบบเบลอขอบนิดๆฟุ้งๆก็คือสวยมากก  

มาค่าาดูสวอชที่ปากแบบใกล้ๆกันอีกสีหนึ่ง

เป็นแดงอมส้มอิฐที่จึ้งไม่ไหววว  เป็นสีที่ทุกคนคู่ควรมากๆ แนะนำเลย ขับผิวสุดๆ

ซึ่งวิธีใช้เน่แนะนำให้ทาน้องเค้าไปบางๆ1ครั้งและรอให้เค้าเซตตัวนิดหนึ่งก่อน สำหรับใครที่อยากลุคเบาก็คือจบเลย แต่ในรูปของเน่ เน่จะทาประมาณ 2 รอบ โดยรอบแรก เน่จะทาบางๆอย่างบอกเลย รอเซตนิดหนึ่ง หลังจากนั้นทาทับอีก1รอบ ใครที่อยากจะทำขอบเบลอก็สามารถใช้นิ้วมือของเราในการเบลนขอบได้เลย เกลี่ยง่ายสุดๆเลยค่ะ

นี่ค่ะ เน่ได้ทำการทดสอบการติดทนเรียบร้อยแล้ว จะบอกว่าไม่ติดแมสก์จริงๆด้วยสีสวยชัด ทั้งยังติดทน ต้องจัดแล้วววว

 พูดเลยว่ายุคนี้ลิปดีๆสีสวยๆติดทนไม่ติดแมสก์มาพร้อมบำรุงในตัวคือสำคัญมากๆ เป็นอะไรที่ต้องมีสุดๆ ใครที่สนใจจะบอกว่าราคาน่ารักมากกก เพียง แท่งละ 99 บาทเท่านั้นเองหาซื้อก็คือง่ายสุดๆ ไปตำกันเลยค่าสาวๆ ไว้เจอกันในกระทู้ต่อค่า


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#BabyBright #MaskFriendlyLipTint
#ทินท์สีแน่น
#ลิปไม่ติดแมสก์


Nenne. Nn

Nenne. Nn

สวัสดีค่าา ชื่อ เน็นเน่ค่ะ ปัจจุบัน เป็นนางแบบ นักแสดง และอินฟูค่ะ เข้ามาพูดคุยกันเยอะๆน้าา 📸

FULL PROFILE