คนงบน้อยก็หน้าใสได้! บอกต่อเจลลดรอยสิว Puricas รอยสิวจางไว ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน มีต่อหลอดต่อไปแน่นอน

25 14

งบจำกัดก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่แล้วแม่ เดี๋ยวนี้เจลลดรอยสิวหลายตัวราคาไม่แพงอย่างที่คิด อย่างตัวที่เราจะมาบอกต่อเพื่อนๆ ในรีวิวนี้เป็นตัวดังที่หลายคนต้องเคยเห็น นั่นคือ “Puricas Dragon’s Blood Scar Gel” เจลเลือดมังกรที่ขึ้นชื่อ พูดเลยว่าพอเทียบราคากับผลลัพธ์ที่ได้ ถือว่าเริ่ดเกินเบอร์!

พาไปดูหน้าตาเนื้อเจลกันก่อน ว่า Puricas Dragon’s Blood จะมีเนื้อสีน้ำตาล texture เข้มข้นแบบในภาพเลยค่า ไม่เหนียว หรือเหลวจนไป ที่ต้องพูดแบบนี้เพราะว่าเคยพลาดเจอของปลอมมาแล้ว! Texture ต่างกันแบบสุดๆ ของปลอมเค้าจะเนื้อเหลว และใสไปเลยค่ะ ดูภายนอกแทบไม่รู้พอบีบเจลออกมาถึงได้เจอกับตัว ว่าโดนเล่นแร้วเรา😥 ใครจะซื้อก็อย่าลืมสังเกตตรง QR Code ที่กล่องก่อนนะคะ ถ้ามี QR Code ก็ซื้อได้เลย


กลับดูที่ส่วนผสมกัน ในหลอดนี้จะมีสารสกัดเข้มข้นจากต้นดราก้อนบลัด มีคุณสมบัติช่วยสมานรอยแผลสิว ซ่อมแซมผิว และทำให้รอยดำ และรอยแดงสิวดูจางลงค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว เติมความชุ่มชื้นให้รอยสิว และที่ไม่ควรมองข้ามคือสารเคมีที่อาจทำให้ผิวเราระคายเคือง ซึ่งใน Puricas Dragon’s Blood นี้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอลล์ และสเตียรอยด์ค่า ใครกลัวว่าจะแพ้ ใช้แล้วหน้าแหก ลืมเรื่องนี้ไปได้เลย


มีความพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้อยู่นะ! เพราะรอยสิวมีพัฒนาการไปในทางที่ดีขึ้น เรียกได้ว่ารอยจางลง รอยหายไวกว่าที่คาดการณ์ไว้ จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เราเคยใช้ตัวอื่นมา บางทีผ่านไปเป็นเดือนยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ แต่กับตัวนี้เราว่าเค้าทำได้ดีมาก ใช้เวลาประมาณ 14 วันเอง รอยหายวับไปกับตา ทำเอาหายกลุ้มใจไปได้เยอะ!


ไซส์ที่เราใช้จะเป็นขนาด 8 กรัม ราคา 290 บาทนะคะ ใช้ได้นานเลย ทางนี้ตุนรอไว้เรียบร้อย ใช้ยาวยันปีหน้า เอาให้หน้าใสปิ๊งๆ 💓


stickerty

stickerty

นาน่า หัวใจ เมคอัพ & เกาหลี

FULL PROFILE