ทริคไม่ลับเวลาหน้าพัง สิวบุก กับ Dr. Anna Anti Acne Serum

32 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

    สวัสดีครับท่านผู้ชม!!! เห็นหัวข้อโพสต์แล้วหลายๆคนต้องแอบเข้ามาดูใช่ม้าาาาา ก็ตามชื่อเลยนะคะ วันนี้กี้เลยจะมาแชร์ทริคไม่ลับพร้อมแนบเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆในจัดการปัญหาสิวกันนะคะ 


    ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า กี้เป็นคนที่มีสภาพผิวแบบผสมค่อนไปทางแห้งนะคะ โดยปกติเลยกี้จะชอบใช้สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวแบบมากๆกอไก่ล้านตัว เพราะเมื่อผิวเราอิ่มน้ำ ผิวไม่แห้ง ก็จะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ยาก ใช้อะไรก็ไม่แพ้ และเห็นผลลัพธ์ได้ดีขึ้น เรียกได้ว่าความชุ่มชื่นของผิวนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการทำให้ผิวแข็งแรงเลยก็ว่าได้ 

     นี่คือสภาพผิวของกี้นะคะ หลายๆคนเห็นก็คงคิดในใจว่าแบบ ก็คนหน้าดี หน้าใส ไม่มีสิว ใช้อะไรก็ดีป่ะ!! อยากบอกว่าไม่มีใครที่จะสามารถมีผิวที่ดีได้ตลอดทั้งปีหรอกค่ะ อย่าไปเชื่อ ตอนหน้าบ้งหน้าพังเราก็มีค่ะ 

     และนี่คือโฉมหน้าตอนหน้ากี้พังนะคะ 5555 ทั้งสิวขึ้น หน้าเห่อ ผิวมันเอือดๆระคายมือมากๆ แถมยังรู้สึกว่าผิวอ่อนแอมากๆ ขนาดว่าเราดูแลอย่างดียังพลาดได้ แต่เมื่อหน้าพังแล้วเราก็อย่าไปตื่นตระหนกค่ะ ใจเย็นๆหายใจเข้าลึกๆ แล้วหาวิธีแก้ปัญหากันดีกว่าค่ะ


    โดยปัญหาที่กี้ต้องจัดการอันดับแรกเลยก็คือต้องรักษาเจ้าสิวนี่แหละ และทริคของกี้ก็คือเราต้องรู้จักสภาพผิวของเราก่อน และค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละจุด โดยปกติพวกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องสิว ส่วนใหญ่มักจะทำให้หน้าแห้งด้วย และอย่างที่บอกว่ากี้เป็นคนมีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและยิ่งเวลาหน้าพังหน้าจะแห้งเป็นพิเศษเลยทำให้เกิดปัญหาผิวอื่นๆตามมา 


ซึ่งการจะหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับผิวเรามันก็ไม่ได้ง่ายใช่มั้ยคะ 5555 กี้เลยเฟ้นหาตัวช่วยกู้หน้าอยู่นาน จนสุดท้ายก็ได้ตกลงปลงใจกับ Dr. Anna anti acne serum สมาร์ทเซรั่มสีเขียว ที่บอกเลยว่า เก่งกว่า ฉลาดกว่า ลดสิวดีกว่า

ด้วยส่วนผสมหลักๆ มีดังนี้ 

  • Anti-acne Peptide ช่วยลดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด หรือสิวแพ้สาร

  • 8% Niacinamide แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าช่วยกู้ผิวได้ครอบจักรวาล ทั้งช่วยลดริ้วรอยและรอยแผล ลดอาการแดงและระคายเคือง ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นอีกต่างหาก แถมในสมาร์ทเซรั่มสีเขียวขวดนี้เค้าใส่มาให้ถึง 8% กันเลยทีเดียว ฟื้นฟูผิวกันแบบจุกๆไปเลยค่ะ

  • 8 Molecule Hyaluron ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิว พอดูส่วนผสมมาถึงตรงนี้คือกี้เทใจให้เลยค่ะ หน้าชุ่มฉ่ำแน่นอน 

  • Natural Ingredients

    texture เนื้อเซรั่มของเค้ามีความหนักๆที่ให้ความรู้สึกว่ามันเข้มข้น แต่เวลาทาอยู่บนผิวหนังคือบางเบามากๆ เกลี่ยง่าย ไม่มีความบาดผิว

     แต่ขอเตือนไว้อย่างว่ากลิ่นของเค้าค่อนข้างไปทางธรรมชาติมากนะคะ เพราะเป็นการการันตีแล้วว่าใครที่แพ้น้ำหอมคือหายห่วง เพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอมค่า และไม่ใช่ว่าคนแพ้น้ำหอมใช้ได้อย่างเดียวนะคะ สมาร์ทเซรั่มสีเขียวตัวนี้เค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย คนหน้ามันก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเค้าจะไปปรับสมดุลการสร้างน้ำมันในผิว ให้ผลิตน้ำมันออกมาอย่างเหมาะสมค่ะ
     หลังจากใช้สมาร์ทเซรั่มสีเขียวมาครบ 1 อาทิตย์ ก็ตามภาพเลยค่ะ สิวหายจะหมดแล้ว ผิวเรียบเนียนขึ้น รู้สึกได้ว่าสภาพผิวแข็งแรงขึ้นเพราะความสากระคายเคืองของใบหน้ามันหายไปค่ะทุกคน ตรงสิวที่เคยมือบอนไปบีบและคิดว่าต้องเป็นแผลแน่ๆก็ไม่มี และยังรู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

     แอบบอกว่านอกจากช่วยลดสิวแล้ว สมาร์ทเซรั่มสีเขียวตัวนี้เค้าช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้ด้วยนะคะ 


     ก็ต้องบอกว่าประทับใจมากค่ะ กับสมาร์ทเซรั่มสีเขียวจาก Dr. Anna ถือว่าเป็นตัวช่วยกู้ผิวเวลาผิวพังได้ดีและเห็นผลเร็วมากๆ คิดว่าต่อไปน่าจะเป็นสกินแคร์สามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้งของกี้อีกตัวแล้ว เพราะไม่รู้ว่าหน้าจะพังอีกเมื่อไหร่ 555555 


     สำหรับใครที่มีปัญหาผิวอยู่ สามารถหาตำกันได้นะคะ ต้องลองแล้วแหละค่ะ 5555 ดีขนาดนี้อ่ะแม่


BG

BG

I’m Bogie

FULL PROFILE