[Review] ลิปคอลลาเจนเนื้อนุ่มไม่ตกร่อง!! BABY Bright Gentle Matte lipstick ปังมั้ย?

25 13

สวัสดีค่าทุกคนช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว มีใครชอบปากแตกปากแห้งปากลอกเวลาทาลิปบ้าง บางทีอาจะบำรุงแล้วแต่ไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ เราคือเป็นหนึ่งในนั้นเลย ที่ทาลิปยังไงปากก็ดูไม่สวยอวบอิ่ม คือลองมาหลายตัวมากกก ที่บอกว่าไม่ตกร่อง เพราะเราเป็นคนปากแห้ง ทาไปยังไงก็ยังตกร่องอยู่ดีโอ้ยอีแม่ พอมันตกร่องแล้วไปใช้ชีวิตประจำวันคือแบบ อ้าว โป๊ะเลยปากเป็นคราบลิปแล้วมันลอก คือน่าเกลียดมากทุกคนเวลาเราออกไปข้างหน้าต้องคอยเติมตลอด คอยดูว่าลิปตกร่องมั้ย ลิปจะลอกมั้ย จนทำให้เราดูบุคลิกเสีย ส่องกระจกตลอดเวลา คอยเติมลิปตลอด แต่มาเจอตัวนี้เค้าเคลมมาว่า ลิปคอลลาเจน เลยอยากมาลองรีวิวว่าปังจริงมั้ย 

ไปดูกันน!!  

นี้เลยค่า Baby Bright Gentle Matte Collagen lipstick แพ็คเกจน่ารักราคาหลักร้อย วันนี้เราหยิบ2สีมารีวิว
ก็คือสี #02 Blooming Coral และสี #09 Brown Algae
แพ็คเกจสวยมากตัวฝาลิปสติกเปิดใช้ง่าย แท่งไม่เล็กน้า สามารถพกพาได้สะดวกเลย
ใครที่ยังมองหาลิปที่สีสวยราคาน่ารัก ถ้าปกติเวลาลิปฝาแบบนี้
ทำตกทีนึงปากหลวมแต่ แต่ตัวนี้ดูแน่น ไม่งองแงง ใส่กระเป๋าหยิบออกมาทาคือดูเกร๋เลย พกง่าย ที่ชอบเลยคือราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินช่วงนี้มากค่า

มาลอง swatch ที่แขนให้ดูก่อนว่าเนื้อสีของเค้าคือชัดมากกกกก และเนื้อนุ่มจริงๆ และ สีชัดทารอบเดียวคือแน่น เนื้อลิปของเค้าจะเป็นเนื้อแมทท์ดูอวบอิ่ม ลดความแห้งกร้านและลดริ้วรอยร่องปากให้ดูปากอิ่มฟูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ มีความแมทท์แต่ไม่แห้ง สีดูไม่แก่ และยิ่งเวลาทาคือเนื้อสีชัด ทารอบเดียวอยู่เลยค่า สีชัด ทาง่าย สีของเค้าเหมาะกับเทรนช่วงนี้เลยน้าทุกคน ทั้งสีชมพูตุ่น และความ ส้มอิฐ ให้ความแพงดูหรู แต่ราคาน่ารักมากๆ   

รีวิวสีแรกกัน เบอร์  #02 Blooming Coral สีนี้เหมาะกับทุกโอกาสมากๆ จะออกมาทางโทนชมพู เรารู้สึกว่าเนื้อลิปของเค้าเหมือนผสมลิปมันไปด้วย ยิ่งทาปากยิ่งดูอวบอิ่ม ให้ความฉ่ำน้ำสุขภาพดี แต่งหน้าสไตล์เกาหลีๆ เหมาะกับเวลาที่เราแต่งหน้าสไตล์น่ารักๆ สไลต์ความแบ๋ว ส่วนตัวเราชอบสีนี้มากสามารถใช้เป็น Everyday look เข้ากับสีนี้มากแม่ ใครที่ชอบแต่งหน้าโทนหวาน โทนชมพู แต่ดูไม่แก่ ต้องนี้เลย สวย ให้ผ่านค่ะ!!  

มาต่อกันที่เบอร์  #09 Brown Algae แม่เจ้าจะบอกว่าสีนี้แซ่บลืมค่าแม่ ทาแล้วสีคือชัด เดินมาจากปากซอยคือเห็นสีนี้ก่อนเลย สวยมากกกก สีนี้คือทาแล้วแบบสดใสให้ความ Christmas ปลายปีนี้ สีนี้ต้องเข้าแล้ว  สามารถปรับให้ได้ทั้งลุค แซ่บ และ หวาน ไปในตัว สีนี้เราว่าสามารถทาบางๆ ก็ดูสวยไปอีกแบบเลย ทาแล้วหน้าไม่ดรอป ทำให้หน้าดูผ่อง สว่างขึ้น สีสวยดูแพง เหมาะกับการแต่งลุคคริสมาส ในช่วยปลายปีนี้ เหมาะกับการแต่งหน้าได้ทั้งแซ่บและทั้งหวาน ทาบางๆก็ให้ความฉ่ำที่สวย และเนื้อที่ทาง่ายมากกก ชอบ สวย ให้ผ่านค่า  

เราแนะนำใครทาให้ทิ้งไว้สักแปปนึงแล้วเอาทิชชู่มาเมมปาก1ที เวลาใส่แมสไม่ติดแมสออกมาเลย แล้วไม่ติดหลอดด้วยค่า สามารถทาไปดื่มได้ไม่มีโป๊ะ ทาแล้วสบายปาก พอใส่แมสแล้วไม่เหนียวเลย ปกติเวลาเราทาลิปแล้วใส่แมสทับ เราจะรู้สึกว่าลิปมีความเหนียวปาก แต่อันนี้คือไม่เลยค่ะ บางสบายปาก หมดปัญหาต้องเติมลิปบ่อยๆ เวลาพกที ต้องพกทั้ง ลิปมัน ลิปสติก ลิปกลอส ตัวนี้พกแท่งเดียวคือฉ่ำ ทั้งปาก ทั้งแก้ม ได้หมด ตัวนี้ให้ความแมทท์และฉ่ำ คือพกตัวเดียว รอดเลยทุกคนสีสวยทั้งสองสีจริงๆ แต่เทรนการแต่งหน้าช่วงนี้ สามารถหยิบมาใช้ได้ทั้งสองสีเลย คือรอดแน่แม่!! เนื้อลิปเค้าออกแนวแป้งๆ ไม่แมทท์แห้งเกินไป ยังให้ความชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมของ คอลลาเจน ช่วยให้ปากดูอวบอิ่ม หน้าหนาวนี้ปากไม่แตกแน่นอน

Finish look ทั้งสองสีพอทาแล้วออกมาคนละแนวเลยจ้า สี#02 ให้ความหวานแต่แอบแซ่บ ตัวสี #09 ให้ความมั่นใจมีความแพงละช่วยให้หน้าสว่างทั้งสองสีเลย ที่สำคัญเลยคือปากฉ่ำมากแม่ อันนี้เราไม่ได้ทาลิปมันหรืออะไรทับเลยนะคะ ใช้แค่ลิปของเค้าเลย ปากดูอวบอิ่ม และช่วยให้เรามั่นใจไปอีก เวลาทาลิปก็คือไม่ตกร่องเลย เนื้อนุ่ม ทาง่ายมาก อยากให้ลองเลย พกตัวเดียวจบไม่ต้องพกหลายแท่ง ให้ความชุ่มชื้นปาก ด้วยคอลลาเจน แบบใหม่แบบสับ คือยิ่งทาปากยิ่งอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล สำหรับใครที่ชอบแต่งหลายๆแนว สามารถนำทั้งสองสีมาผสมกันได้เลยให้ความเกาหลี เกาใจแบบ เบาๆ มีความดูไม่เหนียวจนเกินไป ปกติเวลาทาลิปแมทท์จะทำให้ปากดูเหนียว แต่อันนี้คือเบาสบายมากค่ะ อยากให้ทุกคนได้มาลองกัน บอกเลยว่าชอบทั้งสองสีเลยค่า ไม่ต้องเสียบุคลิกในการส่องกระจกบ่อยๆอีกแล้ว เพราะกลัวลิปลอกตกร่อง ต้องนี้เลย ไม่ตกร่อง ไม่เหนียว เนื้อนุ่ม ทาง่าย สีชัด ทาแล้วหน้าสว่าง สีสวยมาก ช่วยให้ปากอิ่ม น่าจุ๊บบบบบ ต้องนี้เลยค่า Baby Bright Gentle Matte Collagen lipstick เลยย


หาซื้อได้ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศเลย ราคาเพียงแค่ 149 บาท คุ้มไปตำ!! 


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE