ปากสะอาด ไร้กลิ่นกวนใจ อ่อนโยน หอมสดชื่นตลอดวัน ด้วยยาสีฟัน SKYNLAB+

24 11
WITH <strong>SKYNLAB+</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

นำของดีมาบอกต่ออีกแล้วค่าทุกคนนน ^^

ดูแลผิวหน้า ผิวกาย ผิวส่วนอื่น ๆ แล้ว อย่าลืมดูแลช่องปากและฟันกันด้วยนะคะ อย่างเราคือต้องใส่รีเทนเนอร์แทบตลอดเวลา ทำให้บางทีก็มีกลิ่นปากแบบไม่รู้ตัว แล้วยิ่งต้องใส่แมสก์นาน ๆ ด้วยอะเนอะ ขนาดคิดว่าดูแลช่องปากอย่างดีแล้วนะ


จนได้มาลองใช้ยาสีฟันสุดพรีเมียมของ 

“ SKYNLAB+” [สกินแล็บ]

 แล้วต้องบอกเลยว่ากลิ่นปากหายไป แถมได้ลมหายใจหอมสดชื่นกลับมาด้วยค่ะ เกริ่นกันมาขนาดนี้ก็ต้องรีวิวกันหน่อยแล้วมั้ย ฮ่าาาาา


วันนี้เลยจะขอหยิบยาสีฟัน SKYNLAB+ ที่เราใช้แล้วชอบทั้ง 2 สูตร

มาบอกต่อและรีวิวให้ทุกคนอ่านกันน้าาา 

ตามมาเล้ยยยย ·͜·♡

SKYNLAB+ PREMIUM FRESH SMILE TOOTHPASTE

SKYNLAB+ MOUTHWASH- INFUSED TOOTHPASTE

และนี่ก็คือยาสีฟันพรีเมียมของ SKYNLAB+ ทั้งสองสูตรที่เราจะมารีวิวในวันนี้ บอกเลยว่าแค่เห็นแพคเกจก็รับรู้ได้ถึงความพรีเมียมแล้วค่ะ แพ็คเกจดูดีมากกกกกก

แกะกล่องออกมาก็จะเป็นแพ็คเกจนี้ค่ะ สวยคลีน พรีเมียมสุด เดี๋ยวเรามาดูทีละสูตรเลย

 SKYNLAB+ PREMIUM FRESH SMILE TOOTHPASTE


ยาสีฟันสมุนไพร สูตรพรีเมียม ที่มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติถึง 7 ชนิดเลยค่ะ สารสกัดหลัก ๆ ของเค้าก็จะเป็น


- Persimmon Extract สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น ช่วยลดกลิ่นปาก

- Xylitol ไซลิทอลเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และป้องกันฟันผุ

- Vitamin C วิตามินซีจะช่วยให้เหงือกและฟันแข็งแรง


นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสม Chamomile Extract ช่วยต้านอักเสบ, Sega Oil ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และสมานแผลในช่องปาก, Fennel Extract ช่วยให้เหงือกแข็งแรง, Liauorice ช่วยดูแลสุขภาพเหงือก, Peppermint Oil ช่วยยับยั้งเชื้อโรค ลดอาการเจ็บปวด และ Clove Oil ลดอาการปวดฟัน ลดการอักเสบของเหงือก


เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมปัง ๆ ที่ช่วยในเรื่องของดูแลปัญหาช่องปากทั้งนั้นเลยค่ะ

เนื้อยาสีฟันเป็นสีเขียวมิ้นท์ เนียนละเอียดสุด สูตรนี้เค้าอ่อนโยนเป็นพิเศษเลยนะทุกคน ใครที่เคยแปรงยาสีฟันสมุนไพรแล้วรู้สึกแสบปาก บอกเลยว่าลองใช้ตัวนี้แล้วจะรักค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยน ไม่แสบปาก ไม่ระคายเคืองช่องปากเลยจ้า มีแผลในปากก็สามารถใช้ได้สบาย ๆ เลย


ใครมีปัญหาเรื่องกลิ่นปากตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะเค้าช่วยดับกลิ่นปากทันทีที่ใช้เลย ! ใส่แมสนาน ๆ ไม่ค่อยได้พูด หรือแม้กระทั่งใส่รีเทนเนอร์แทบทั้งวันแบบเราก็ไม่ต้องกลัวน้ำลายบูดเลย ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน แปรงก่อนนอนตื่นมาก็ไม่มีกลิ่นปากค่ะ และนอกจากเค้าจะช่วยในเรื่องระงับกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่นแล้ว เค้ายีงช่วยให้ฟันขาวสะอาด ลดการอักเสบของเหงือก ลดอาการปวดฟัน และช่วยป้องกันฟันผุ ลดคราบพลัคด้วยนะคะ


ʬʬʬ ปราศจากสาร SLS, MIT, Paraben และ Triclosan อ่อนโยน ไม่ทำลายเคลือบฟัน ʬʬʬ

 SKYNLAB+ MOUTHWASH- INFUSED TOOTHPASTE


ยาสีฟันเข้มข้นระดับพรีเมียม สูตร 2 in 1 ผสานพลังน้ำยาบ้วนปาก ตัวนี้เค้าก็มีส่วนผสมจากสมุนไพรแท้ถึง 8 ชนิดเลยค่ะ ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าจะเป็น


- Zinc Lactate ช่วยลดคราบหินปูน ลดปริมาณแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปาก

- Persimmon Extract ระงับกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น

- Oaklean สารสกัดจาดใบไม้โอ๊ก ช่วยยับยั้งพวกกลิ่นแรง ๆ อย่างเช่น กลิ่นกระเทียม กลิ่นอาหารทะเล ที่ทำให้มีกลิ่นปาก


นอกจากนี้เค้าก็ยังมีสารสกัด Sega Oil, Chamomile Extract, Liauorice, Clove Oil, Fennel Extract และ Peppermint Oil ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เหมือนกับสูตรแรกเลยค่ะ จะแตกต่างกันแค่ส่วนผสมด้านบนที่เราได้บอกไป

เนื้อยาสีฟันตัวนี้ก็เนียนละเอียดเช่นกัน มีสีฟ้าอ่อน ๆ 


สูตรนี้อย่างที่บอกไปว่าเค้าเป็นสูตร 2 in 1 ยาสีฟันผสมน้ำยาบ้วนปากเข้มข้น ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากถึงลำคอ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหากลิ่นปากรุนแรงเลย และยังเป็นสูตรที่เย็นสดชื่นยาวนานด้วยค่ะ เค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าลดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% เลยนะ ทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันเดิร์มสแกนเอเชีย ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับรองมาตรฐานสากลด้วย


นอกจากจะช่วยในเรื่องกลิ่นปากที่รุนแรง ช่วยให้ลมหายใจหอมยาวนาน เย็นสดชื่นตลอดวันแล้ว เค้ายังช่วยขจัดคราบพลัค ช่วยป้องกันฟันผุ และช่วยดูแลเหงือก ลดสาเหตุการปวดฟันด้วยนะทุกคน ใครที่นอนตื่นมาแล้วชอบน้ำลายบูดตัวนี้ก็ตอบโจทย์เช่นกันค่ะ กลิ่นปากแรงๆเอาอยู่เลย ดูแลความสะอาดของช่องปากได้อย่างล้ำลึก จบในขั้นตอนเดียว !


ʬʬʬ ปราศจากสาร SLS, SLES, MIT, Paraben และ Triclosan ʬʬʬ

อันนี้คือส่วนผสมของแต่ละสูตรค่ะ

ส่วนตัวเราก็จะสลับ ๆ กันใช้เลย ก่อนนอนจะใช้สูตร MOUTHWASH- INFUSED เพราะเราต้องใส่รีเทนเนอร์นอน เสี่ยงกับน้ำลายบูด+กลิ่นปากมาก ๆ ใช้ตัวนี้ตื่นมาไม่มีกลิ่นปากเลย เลิฟมาก ส่วนตอนเช้า กับหลังทานอาหารกลางวันจะใช้สูตร PREMIUM FRESH SMILE ค่ะ 


เพราะเค้าช่วยลดกลิ่นปากได้ทันที รู้สึกปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจตลอดวันเลย

ใครชอบสูตรไหน หรือสนใจสูตรไหนลองหามาใช้กันดูน้าาาา โดยเฉพาะใครที่กังวลเรื่องกลิ่นปากต้องลองแล้วค่ะ จะใช้สองสูตรแบบเราก็ได้ บอกเลยว่าแตกต่างจากยาสีฟันทั่วไปจริงๆนะคะ เลิศแน่นอน ฮ่าาาาาาาา

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาาาา บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE