รีวิว NAMI MAKE UP PRO SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP สีใหม่สุดปัง สายเกาต้องตามไปตำกันด่วน !

31 14
WITH <strong>NAMI MAKE UP PRO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่อินกับลิปซอง 7-11 วันนี้เรามีลิปแมตต์กำมะหยี่แบบซองมาแนะนำ สีสวยมาก! ใครที่เป็นสายเกา ขอบอกเลยว่า เห็นสีแล้วจะต้องชอบแน่นอน ตัวนี้เลยค่ะ NAMI MAKE UP PRO SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP 2 เฉดสีใหม่ ที่ขอบอกเลยว่า สวยสุดๆ แล้วเนื้อลิปคือ เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดมาก เราในฐานะของสาวปากแห้ง ใช้แล้วรอด ทุกคนก็ใช้ได้ค่ะ งานดี! วันนี้เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าตำขนาดไหน ไปดูกันเลย


มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน เป็นลิปซองแบบจิ้มจุ่ม ใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 2 กรัม พกพาสะดวก ตัวแปรงของเขาเป็นแบบหัวตัด เรียวยาว ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวนี้ออกมาให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสีใหม่ ขอบอกก่อนเลยว่า สีสวยจริงๆ ค่ะ


แต่ก่อนที่เราจะไปดูเฉดสีของเขากัน เรามาทำความรู้จัก NAMI MAKE UP PRO SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP กันสักหน่อย ตัวนี้เป็นลิปแมตต์กำมะหยี่ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย เบาสบายปาก ทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อด้วย แต่สามารถเช็ดออกได้ง่ายๆ ด้วยรีมูฟเวอร์ ทั้งยังติดทนนานทั้งวัน ใครที่เป็นคนปากแห้ง ใช้ได้นะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ เชียร์ บัตเตอร์ และโอลีฟ ออยล์ ที่จะมาช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แม้จะเป็นลิปแมตต์ แต่ไม่แมตต์แห้ง ขอย้ำเลยว่า เบาสบายปากมากๆ ทาแล้วปากดูอิ่มเอิบ ไม่ตกร่อง งานดีค่ะ

มาสวอชสีให้ดูกัน 2 เฉดสีที่เขาออกมา จะมาในโทนสีแดงกุหลาบ กับโทนสีส้ม ซึ่งสวยมากๆ เป็นสีที่เราหยิบมาทาได้บ่อย เนื้อลิปเกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน สามารถกลบสีปากเดิมได้อย่างเนียนสนิท เนื้อลิปบางเบามากๆ แล้วพอเขาเซ็ตตัวแล้ว ก็ไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึงด้วย ชอบ!


มาดูกันทีละสีเลยค่ะ เริ่มที่เบอร์ 401 Jelly Rose โทนสีแดงสดใส ให้ลุคที่ดูหวานอมเปรี้ยว เป็นความแดงที่ดูสวยมากๆ ไม่ได้สว่างหรือดูเข้มเกินไป เป็นสีที่หยิบมาทาได้บ่อยๆ เลยด้วย

ถัดมาที่เบอร์ 402 Bubble Tea อันนี้จะมาในโทนสีส้มชานม ที่ไม่ได้นู้ดจนทำให้รู้สึกว่า น่าเกลียด ทาแล้วปากไม่ซีด ให้ลุคที่ดูสดใส ละมุนแบบสาวเกาหลี แถมใครที่เป็นสายฝ. ก็สามารถทาสีโทนนี้ได้เช่นกัน

ความรู้สึกหลังใช้ ชอบเนื้อลิปของเขานะ ถึงจะบอกว่าเนื้อแมตต์ แต่ไม่ได้แมตต์แห้ง ทาแล้วสบายปากมากๆ แล้วสีที่ทำออกมา ก็สวย เราชอบเบอร์  401 Jelly Rose เป็นโทนสีแดง ที่ทาแล้วปากดูอิ่ม ดูแซ่บ หยิบมาทาได้แบบบ่อยๆ แน่นอน ใครที่กำลังมองหาลิปแมตต์สีสวยๆ เนื้อไม่แห้ง เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ น้องใช้ดีมากๆ ราคาหลักสิบ แต่ทำออกได้ดีมากๆ ชอบ



เป็นอีกหนึ่งลิปซองสุดปังของ NAMI ราคาดี ใช้ดี สีสวย เพราะงั้นพลาดไม่ได้ มีวางจำหน่ายแล้ว ใครที่ยังไม่เคยลอง ตามไปตำมาลองกันได้แล้วนะ งานดีขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้แล้วค่ะ ราคาไม่แพงนะ แค่ 49 บาท สามารถตามไปตำกันได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านเลย


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE