ดีงามเกินไปมั้ย! กันแดด BANANA BOAT Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion เนื้อบางเบา ใช้ได้ทุกวัน 🌞

21 10

เพลียมากกกกก กับแดดประเทศไทย ร้อนแรงแซงนรกขนาดนี้ ถ้าออกนอกบ้านโดยไม่ได้ทากันแดดนี่ผิวต้องโดนทำร้ายแย่แน่ๆเลยค่ะ😰 แต่จะทากันแดดก็ไม่ชอบอีก บางยี่ห้อที่เคยใช้มันเหนียวเหนอะ ไหลเยิ้ม แถมทิ้งคราบอีก.....


วันนี้ Geminineรีวิว เลยมีกันแดดดีๆมาแนะนำทุกคนค่าาา เป็นกันแดดอีกหนึ่งตัวที่นายใช้จริงรีวิวจริง ใช้เองแล้วรู้สึกประทับใจจนต้องมาบอกต่อเลยค่าา


กันแดดตัวนั้นก็คืออออ BANANA BOAT Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion ตัวนี้เลยย

BANANA BOAT Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion มี SPF50+ PA++++ สี่บวกไปเลยย เป็นสูตร Daily Moisture สามารถใช้ได้ทุกวันทุกสถานการณ์เลยค่ะ


ในส่วนของเนื้อสัมผัส ก็ดีงามที่สุด เนื้อกันแดดเขาจะเป็นเนื้อ Aqua หรือเนื้อน้ำนั่นเองค่ะ ทำให้มีความบางเบา ซึมซาบไว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยยย

ลองทาลงบนใบหน้าแล้ว รู้สึกฟินม๊ากกกกก เป็นกันแดดที่ให้สัมผัสที่สบายจริงๆค่ะ ไม่รู้สึกรำคาญใจจากความเหนอะเลยย ดีงามมากๆ ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่เทาด้วยค่ะ เกลี่ยง่ายมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


อ้อ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ😊

ในส่วนของคนที่มีผิวแพ้ง่าย กังวลว่าจะใช้ได้หรือเปล่า


กันแดดบานานาโบ๊ทตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และ Oil นะคะ ผู้ที่มีผิวมันสามารถใช้ได้ ตัวนี้นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยค่ะ (มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ด้วยน้าา เริ่ดมั้ยล่าาา)

BANANA BOAT Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion ตัวนี้ สามารถใช้เป็น make up base ได้เลยนะคะ ทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่ทิ้งคราบ เจอแดดทั้งวันก็บ่ยั่น ไม่ไหลเยิ้มค่าา

เก็บเข้ากรุ Favorite Sunscreen อีกตัวไปเล้ยยย มีเพื่อนบอกเพื่อนค่ะ คือมันใช้ดีจริงๆ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยด้วย วันไหนไม่ได้ออกข้างนอก ไม่ได้เจอแดด ก็อย่าวางใจนะคะ ยังไงก็ควรทากันแดดเป็นประจำทุกวันค่าา


สำหรับใครที่อยากใช้ ก็สามารถหาซื้อได้จาก Konvy เลยนะคะ (50 มล. ราคา 390 บาท) แอบเห็นว่าเขามีขนาดใหม่ เป็นขนาด 100 มล. ออกมาด้วย ใช้กันยาวๆเลยยย


สำหรับวันนี้ Geminineรีวิว ก็ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ🥰


#Protectthefun #ขนาดใหญ่ขึ้นก็สนุกได้มากกว่าเดิม

#ปกป้องผิวจากแสงแดด ให้คุณมั่นใจได้ทุกวัน