ครีมยันฮี จัดการริ้วรอย ไม่ง้อโบท็อกซ์

23 12

ครีมยันฮี จัดการริ้วรอย ไม่ง้อโบท็อกซ์

ก็ได้มีโอกาสมาลองใช้ครีมยันฮีนี่แหละ!! ได้ยินชื่อเสียงและคำบอกเล่ามานาน.. บอกเลยว่าผลลัพธ์เบื้องต้นค่อนข้างประทับใจเลยแหละ ผิวหน้าดูเนียน กระชับขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลง ดูผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ ชอบผิวหน้าตัวเองสุดนะจุดนี้ กิ๊ฟใช้ทั้งหมด 3 ตัว คือ Day Cream Night Cream และ Wrinkle Cream 

  1. Yanhee Ultra Nourishing Day Cream ( ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง เดย์ครีม)

ครีมลดเลือนริ้วรอยสำหรับกลางวัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน มีส่วนผสมอย่าง SODIUM HYALURONATE  ซึ่งมีโมเลกุลเล็กกว่าไฮยาลูรอนทั่วไป ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวอิ่มฟู พร้อมลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้ามีความกระชับยืดหยุ่น เนื้อครีมบางเบา รู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ทา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 

2. Yanhee Ultra Nourishing Night Cream ( ยันฮี อัลตร้า นูริชชิ่ง ไนท์ครีม)

ครีมลดเลือนริ้วรอยสำหรับกลางคืน ช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในยามค่ำคืน ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจาก Porphyridium Cruentum Extract เพิ่มการสร้าง Collagen และ Elastin ให้ผิวกระชับเรียบเนียน เนื้อครีมจะคล้ายๆ กับ Day Cream เลยค่ะ ค่อนข้างบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิว  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 

3. Yanhee Wrinkle Cream (ยันฮี ริ้งเคิ้ล ครีม)

เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำให้ใช้คู่กันมากๆ เลยค่ะ ส่วนตัวชอบมาก เป็นโบท็อกซ์ครีม หรือครีมทาริ้วรอยเฉพาะจุด อย่างบริเวณหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม มุมปากเนื้อครีมจะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัวไม่เกิดร่องลึก เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วยค่ะ

สรรพคุณคือดีมาก แต่ผลลัพธ์ต้องลองด้วยตัวเองนะคะ สำหรับกิ๊ฟแล้วหลังจากได้ทดลองใช้ไป 2 สัปดาห์ ให้ 9/10 เลยค่ะหากถามว่าเหลือทำไม 1 คะแนน อิอิ คือขอกั๊กไว้ดูผลลัพธ์ระยะยาวๆ อีกทีค่ะ ว่าจะช่วยเรื่องริ้วรอยได้จึ้งขนาดไหน ไว้กิ๊ฟจะมารีวิวผลลัพธ์ให้ฟังอีกทีนะคะ

สำหรับใครที่สนใจจริงๆ ก็ตามไปตำกันได้ที่ shopee นะคะ กิ๊ฟเห็นมีโปรอยู่ แค่ 1,119 บาท (จากปกติ 1,480 บาท) รีบตุนเลยนะทุกคน


#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #YanheeUltraNourishing 

#ยันฮีอัลตร้านูริชชิ่งที่สุดของการบำรุงผิว  #ยันฮีริงเคิ้ลครีมล็อคอายุผิว


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE