ลดจุดด่างดำไม่เกรงใจใคร ด้วยครีมซองตัวใหม่ในเซเว่น!

26 13
สวัสดีค่าา วันนี้มารีวิวครีมซองที่ช่วยลดจุดด่าง ฝ้า กระ รอยแผลเป็นต่างๆกัน ต้องเกริ่นก่อนวันนั้นไปเดิน 7-11 แล้วเห็นแพคเกจแบรนด์นี้สะดุดตา เลยหยิบมาดูส่วนผสมหลังซองคือเริ่ดอยู่นะ เห็นราคาแค่หลักสิบเอง และช่วงนี้มีรอยสิวอยู่พอดี เลยหยิบไปจ่ายเงิน

ตอนแรกจะใช้เล่นๆ ไม่ได้หวังผลอะไร แต่ใช้ครั้งแรกแล้วมันดีย์ เลยลองใช้ต่อเนื่อง จะได้มารีวิวแบ่งปันเพื่อนๆกัน ไม่พูดมากทำเพลง ครีมซองที่ถูกและดี ผลลัพธ์เลิศนั้นก็คือ Inn Beauty Glowy Gold Serum

น้องเป็นเซรั่มที่ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิว หรือใครสีผิวไม่สม่ำเสมอก็ใช้ได้นะ
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส มีเนื้อทองคำในเซรั่มด้วย ทาออกมาฉ่ำวาว ซึมไวสุดๆ ไม่เหนียวหน้าเลย และมี Bubble Oil ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และสารสกัดอื่นๆที่น่าสนใจใส่มาจุกๆ เช่น 🧬 3X GCG 🧬 Ferulic Acid 🧬 Honey Wine Extract 🧬 3X GCG 🧬 Galactomyces 🧬 Pentavita และยังปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

แต่ที่เด่น ๆ จะเป็นนวัตกรรม 3X GCG ที่มีการนำกลูต้า วิตามินซี และอนุภาคทองคำผสมผสานกัน ทำให้ช่วยจัดการปัญหาสิว รวมไปถึงรอยสิวต่างๆได้อย่างตรงจุด นวัตกรรมนี้อิมพอร์ตจากสเปนเลยนะ รวมไปถึงส่วนผสมที่อื่นๆที่อุดมด้วยวิตามินที่ช่วยเรื่องมอบความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี และปกป้องผิวจากมลภาวะ

ก่อนใช้จะมีรอยสิวที่หน้านิดหน่อย และหน้าหมองคล้ำจากการโดนแดด ช่วงนี้ข้างนอกบ่อย ผิวมุกคล้ำขึ้นมานิดนึง หลังจากใช้ไป 3 ซอง ผิวหน้าก็ใสขึ้นมาปประมาณนึง รอยสิวดูจางลง และรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้น คือดีย์  
ใครมีรอยสิว รอยแผลเป็น ผิวหน้าหมองคล้ำอยู่ตำด่วนค่าาา ลองแล้วคือดีย์ แบบลดรอยสิวไม่เกรงใจใครกันไปเลย และยังหาซื้อง่ายมาก ราคา 49 บาทเอง ถูกมาก ถือแบงค์ 50 บาทไปมีทอน!

📌 พิกัด 7-11


mukmiff

mukmiff

สวัสดีคะ ชื่อมุกมิฟ นะคะ 🍦
เป็นสาวผิวผสม ผิวแพ้ง่าย
------------------------------------------------------
contact me
🍪 Line: Mukmiff

FULL PROFILE